Chương 2 : Blue Diamond And Blue Eyes

5.4K 493 59
                                    


Biệt thự mang tên Blue Diamond.

Kéttttt........

Tiếng mở cửa vang lên, ánh sáng tràn vào bên trong căn biệt thự u tối, bóng dáng kéo dài và in trên nền thảm. Căn phòng khách nguy nga tráng lệ dù không một bóng người, cầu thang dẫn lên tầng lộng lẫy và toàn bộ đều được trải thảm nhung đỏ thẫm, lặng lẽ một tông màu u ám và sự lạnh lẽo quyện trong không khí khiến người thường sẽ bất giác run lên cầm cập.

Seung Cheol bước vào, ánh mắt lành lạnh nhìn một lượt, anh bất chợt cất tiếng :

- Choi Seung Cheol, kẻ đầu tiên được tìm thấy và cũng là thủ lĩnh của Vòng Tròn Phong Ấn đã đến rồi ! Nếu đã có thể giữ cái biệt thự tưởng chừng không ai tồn tại này sạch đẹp như vậy thì khi có người bước chân vào hãy lộ mặt và tiếp đón đi chứ !

Đúng như Seung Cheol linh cảm ngay từ khi bước chân vào đây, sau khi anh dứt lời phía góc cầu thang tối om từ từ vang lên tiếng bước chân, hai cái bóng của hai người con trai, một cao một thấp xuất hiện và hai nửa gương mặt dần dần hiện ra dưới ánh sáng của đèn chùm.
Một nụ cười nửa miệng và một đôi mắt trong veo như pha lê. Seung Cheol điềm tĩnh nhìn hai người họ và nói tiếp.

- Hẳn là người của Bố già Han Sung Soo, có vẻ không phải người thường đâu nhỉ?

Bóng dáng cao hơn bật cười thành tiếng.

- Ha...đúng là khí chất của người mang Thiên Mệnh, chúng tôi đã chờ ở đây rất lâu rồi. Hân hạnh được gặp cậu, Thủ Lĩnh Kết Giới Choi Seung Cheol !

Người con trai lúc này bước hẳn ra khỏi bóng tối, cậu trai bé nhỏ bên cạnh cũng lộ mặt. Cả hai đều mang một gương mặt đẹp tuyệt tác, Seung Cheol nhìn họ rất kĩ rồi nhẹ giọng.

- Hãy nói cho tôi biết hai người mang nhiệm vụ gì?

Gương mặt ngẩng lên, người đó cười và chầm chậm giới thiệu.

- Tôi tên là Jung Jae Won, cậu cứ gọi tôi là One, đó là biệt hiệu của tôi ở Thiên Giới. Còn đây là Samuel, em ấy là tiểu thiên sứ mà tôi có trách nhiệm dạy dỗ và huấn luyện. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ cho cậu truy tìm Phong Ấn theo lệnh của Mệnh Thần Han Sung Soo !

- Xin chào, em là Samuel !

Cậu bé cất tiếng nói sau One, Seung Cheol gật gù.

- Tôi cứ nghĩ mình phải hành động một mình, hoá ra là Bố già đã tính toán đâu vào đấy.

Câu nói của Seung Cheol làm One mỉm cười.

- Đúng vậy, chức danh của tôi là Sứ Giả Thiên Giới, tôi có nhiệm vụ báo cáo lại tình hình của cậu với Mệnh Thần cũng như truyền đạt lại ý chỉ của ông ấy với cậu.

- Samuel là tiểu thiên sứ chưa trưởng thành cũng tham gia vào cuộc chiến này sao?

- Hiện tại Samuel còn bé nên chưa biết rõ được trong cơ thể mình mang loại sức mạnh gì, tôi sẽ theo dõi và đánh thức khả năng của Samuel khi em ấy bắt đầu cảm nhận được quyền năng của mình.

Longfic | SEVENTEEN | PHÍA SAU BÓNG TỐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ