4. Thú nhồi bông...

2K 134 10
                                    

Hổi nhỏ tôi đã rất thích gấu bông...chúng đáng yêu lại rất mềm mại nữa. Có một lần tôi xin bố đưa mình đến xưởng làm gấu. Thật sự tôi đã rất trầm trồ khi nhìn cách họ tạo ra những chú gấu đáng yêu ấy. Họ khâu, họ đính và họ nhồi bông vào đó. Tôi thích nhất đoạn nhồi bông. Những lọm bông mềm mại, được nhét căng đầy vào bụng những chú gấu.
Nhưng cho đến giờ dù có cả trăm con gấu tôi cũng cảm thấy, thiếu thốn. Có cảm giác bộ sưu tập gấu của tôi thật nhạt nhẽo biết bao. Tôi cần một cái gì đó thật khác biệt, cái gì đó lạ lẫm để làm nổi bật cả bộ sưu tập. Nhưng cái gì đây?!
Tôi muốn thử nhồi bông với một vậy liệu khác, không phải vải vóc, khỏi cần đính mấy thứ trang trí loằng ngoằng. Tôi cần một vật sống! Tôi thử nghiệm với một con chuột. Cái mùi máu thật sự kinh tởm, tôi lọc hết nội tạng và bắt đầu rửa sạch, phơi khô và nhồi bông vào đó. Nhìn xem thứ này còn mềm mại gấp trăm lần những con gấu kia, quan trọng hơn nó là đồ thật.
Cạch...có tiếng mở cửa. Haizzz con em tôi mò vào rồi. Nó thật phiền phức! Chỉ là con chuột yêu quý của nó bị nhồi bông thôi mà. Nhìn xem anh tặng em thứ gì này?! Nó đẹp hơn con kia đấy.
Hừmm nó không nhận món quà của tôi. Tôi tức giận rồi!!! Thật sự tức giận rồi! Nó dám ném tác phẩm của tôi! Con bé chết tiệt!!! Có lẽ tôi nên trừng trị nó. Như nào nhỉ?! Nhồi bông nó đi!

Creepypasta - Don't be scares Where stories live. Discover now