43. The Black Dahlia

363 16 0
                                    

Sáng ngày 15/1/1947, không khí lạnh lẽo và u ám, một phụ nữ tên là Betty Bersinger đang đi dọc con phố ở trung tâm Los Angeles (Mỹ) với cô con gái 3 tuổi thì bà nhận thấy có cái gì đó bất thường ở phía trước. Thoạt nhìn, bà Betty nghĩ rằng cái hình thù trắng trắng nằm ngay cạnh lối đi là một ma nơ canh bị vỡ. Tuy nhiên khi tiến lại gần hơn, bà rùng mình hoảng sợ khi phát hiện đó là một thi thể phụ nữ đã bị rạch nát, mặt mũi đã bị biến dạng méo mó.

Cảnh tượng rùng rợn trước mắt khiến bà vội che mắt đứa con nhỏ rồi chạy đến một nhà gần đó để báo cảnh sát. Hai thám tử, Harry Hansen và Finis Brown, được phái đến hiện trường ở đại lộ Norton, nằm giữa phố 39 và Coliseum. Khi đến nơi, phóng viên báo chí và những người hiếu kỳ đã bất cẩn giẫm đạp xung quanh khu vực và xóa mất bằng chứng vụ án.

 Khi đến nơi, phóng viên báo chí và những người hiếu kỳ đã bất cẩn giẫm đạp xung quanh khu vực và xóa mất bằng chứng vụ án

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thi thể rách nát, không còn nguyên của nạn nhân xấu số

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thi thể rách nát, không còn nguyên của nạn nhân xấu số

Do thi thể nạn nhân và đám cỏ xung quanh không dính tí máu nào cùng với những giọt sương bên dưới thi thể nên hai thám tử xác định rằng nạn nhân đã bị giết ở nơi khác và bị lôi đến khu vực này vào khoảng 2 giờ sáng, lúc này nhiệt độ ngoài trời xuống thấp. Bên cạnh đó, họ còn phát hiện được một bao xi măng dính máu và một dấu chân giữa những vệt lốp ô tô, ngay gần hiện trường vụ án.

Sau khi thực hiện khám nghiệm, cảnh sát xác định nạn nhân là một phụ nữ trẻ cao khoảng 1m67, tóc nâu, mắt xanh nhạt. Phần mặt của nạn nhân bị sưng phù với nhiều mảng thịt bị xẻo ở mọi chỗ. Trên cổ tay và mắt cá chân thi thể còn có nhiều vết xước chứng tỏ nạn nhân đã bị trói trước khi chết.

Mặc dù hộp sọ của nạn nhân không bị vỡ nhưng cảnh sát phát hiện những vết méo ở mặt trước, tụ máu ở phần bên phải hộp sọ, cho thấy nạn nhân đã bị đánh nhiều nhát vào đầu bằng gậy bóng chày. Kinh khủng nhất là nạn nhân đã bị hãm hiếp, thậm chí còn bị ép nuốt rác rưởi và nhiều thứ nhơ bẩn trước khi chết. Kết luận giám định cho biết nạn nhân chết vì ngạt thở và xuất huyết sau khi bị rạch mép và chấn thương mạnh ở sọ não.

Creepypasta - Don't be scares Where stories live. Discover now