36. Vụ án phanh thây tại Nam Kinh năm 1996 (P4)

294 3 0
                                    

Phần năm: Trạng thái phân bố của những phần thi thể ở các địa điểm phát hiện.

Khi phỏng chừng được những địa điểm hung thủ vứt xác, chúng ta lại điểm qua chi tiết về những phần thi thể và vật chứa thi thể ở những địa điểm trên. Phần này bao quát những địa điểm mà cư dân mạng ‘dragut’ đã cung cấp, nội dung và thời gian phát hiện được chỉnh lý xong sẽ trong như thế này: 

 Phần này bao quát những địa điểm mà cư dân mạng ‘dragut’ đã cung cấp, nội dung và thời gian phát hiện được chỉnh lý xong sẽ trong như thế này: 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình do thành viên " dragut " của diễn đàn tianya cung cấp. Nơi vứt bỏ và thời gian phát hiện các phần thi thể của vụ án "1.19"

Nội dung trong bức hình rất cụ thể, nó bao gồm tổng cộng 8 địa điểm thi thể bị vứt bỏ (2 địa điểm chưa xác định), 12 túi chứa thi thể (2 cái túi chưa xác định), trọng lượng của mỗi túi, phỏng đoán thời gian phát hiện và thời gian hung thủ vứt thi thể. Càng như vậy, thì tính chân thật của của bức hình này thấp, nhưng có một điều chúng ta có thể khẳng định, nếu như những điều bức hình này ghi là thật, thì đó cũng là tư liệu do các dân mạng tổng hợp cũng như kết hợp với nhiều phỏng đoán mà thành, bởi vì trong hình còn rất nhiều chỗ đánh dấu ?.

Tới đây chúng ta lại lướt qua thông tin về những túi chứa thi thể do cư dân mạng "Vi Quang Bằng" cung cấp :

"Túi thứ nhất là túi du lịch màu xám đen, mặt trước có in dòng chữ Thượng Hải (du lịch), mặt sau có hình máy bay và hình cầu Trường giang; túi thứ hai là túi du lịch màu xanh lá mạ bằng vải bạt, mặt trước có in chữ non nước Quế Lâm (du lịch), mặt sau không rõ; Túi thứ ba là là một cái ba lô da trâu màu lam, không rõ hình dạng kiểu dáng, theo người biết tin kể lại thì đó là túi đựng xương; túi thứ tư là một cái ra giường in hoa bị xé làm hai nữa, bọc lấy phần thi thể gồm đầu lâu, nội tạng cùng với quần áo dính máu, được phát hiện trong một đống rác ở một khu phố nhỏ. Ngay sau khi phát hiện, cảnh sát đã tăng quy mô điều tra ở khu phố này nhưng không thu hoạch được gì, thật làm người ta khó hiểu. Túi cuối cùng là quần áo của Điêu Ái Thanh, màu đỏ thẩm có viền đen, cũng là thứ dùng để bọc một phần thi thể của cô, được phát hiện khi mắc vào miệng cống thoát đước hình chữ nhật, cảnh sát phát hiện ra khi đang đi tuần tra gần đó."

So sánh một chút, ta có thể thấy tư liệu giữa 2 cư dân mạng "dragut" và "Vi Quang Bằng" cơ bản phù hợp, mà địa điểm vứt bỏ thi thể cũng khá phù hợp với nhiều thông tin khác, ngoại trừ địa điểm thứ 9 chưa thể xác định cụ thể, mà hiện tại cũng đã không thể xác định được nữa, như vậy tôi có lý do tin rằng nội dung của bức hình trên là thật.

Creepypasta - Don't be scares Where stories live. Discover now