Chương 13

1.5K 74 4
                                    

Vương Nguyên nhanh chóng ngồi lên chiếc xe motor. Cậu nắm lấy tay lái rồ ga 1 chút rồi phóng đi mất dạng khỏi ngôi biệt thự.Cả đám vệ sĩ đứng ngoài trợn mắt nhìn cậu, Ngô Diệm vừa bước ra khỏi cửa cũng vô cùng sững sốt trước cảnh tượng đó.

Chiếc motor lướt nhanh với tốc độ khủng khiếp trên đường, cây cối bên lề đều muốn bay theo nó. Vương Nguyên sung sướng tận hưởng làn gió mát của buổi sớm mai, cậu thích cái cảm giác nguy hiểm và tốc độ như thế này. Nó giúp cậu quên hết mọi thứ.

......................................................................giải phân cách đáng yêu ..................................................................

Giờ ra về, Vương Nguyên ra khỏi cổng, định đi lấy xe thì 1 chiếc BMW dừng ngay trước mặt cậu. Cửa xe từ từ mở ra, Thiên Tỉ  xuống xe bước tới chỗ cậu.

Tất cả nữ sinh ai cũng suýt xoa không tin thể được. Lần đầu họ thấy 1 người đàn ông đẹp trai đến như vậy, dù anh đang đeo kính râm thì vẫn toát lên vẻ quyến rũ chết người. Thân hình cao lớn kia che hết ánh nắng mặt trời trước mắt Vương Nguyên.
"Anh...anh làm gì ở đây?" cậu trợn to mắt hỏi.
"Sao thế , thấy chồng chưa cưới đến đón mà em không vui sao?" anh ta nhếch môi cười.

Cậu trừng mắt nhìn :
"Không cần, tôi có xe rồi. Bây giờ tôi phải ra lấy xe".
Thiên Tỉ ngừng cười, bước tới mở cửa xe "Lên xe".
Lại là cái ánh mắt lạnh lẽo đó, Vương Nguyên thoáng rùng mình. Anh ta hình như rất thích dùng ánh mắt đó để uy hiếp cậu:
"Nhưng mà xe của tôi..." .
"Yên tâm, tôi sẽ sai người mang xe về. Giờ thì lên xe đi!" Thiên Tỉ ra lệnh.

Thực ra anh cũng không muốn đáng sợ như vậy với Vương Nguyên, chỉ là vì tính cách cậu quá ngang bướng không chịu khuất phục nên đành phải trở nên như vậy. Cậu liếm môi, nuốt nước bọt rồi bước vào trong xe. Thiên Tỉ đóng cửa xe lại rồi đi vòng qua kia, ngồi vào bên cạnh. Anh khởi động xe, chiếc xe bắt đầu chuyển bánh. Vương Nguyên ngồi trong xe chỉ biết im lặng mà Thiên Tỉ cũng chẳng nói gì chỉ chăm chú lái xe. Cậu khẽ liếc nhìn sang người bên cạnh, quan sát tỉ mỉ.

Người con trai này , à không, phải nói là đàn ông mới đúng. Anh ta thực sự rất đẹp , trên người toát lên khí thế vương giả. Thân hình cao to như 1 con báo , vẻ đẹp quyến rũ đó đều khiến phụ nữ phát cuồng. Nhưng mà, anh ta lại là 1 kẻ rất nguy hiểm. Tuy Vương Nguyên vẫn chưa thấy Thiên Tỉ làm gì xấu nhưng cứ nhìn vào ánh mắt, cử chỉ và cả chỗ đứng của anh ta trong giới hắc bạch đạo thì biết. Để có chỗ đứng như vậy, người đàn ông này không hề tầm thường.

"Mê mẩn tôi rồi sao?" Thiên Tỉ  nhếch môi cười, mắt vẫn không nhìn cậu.

Vương Nguyên bất giác đỏ mặt, phát hiện nãy giờ mình còn đang nhìn anh ta chằm chằm :
"Không ... Không có! Anh bớt nói nhảm đi!" cậu vừa thẹn vừa giận.
Thiên Tỉ không nói gì chỉ nhếch môi cười, tiếp tục việc lái xe của mình. Vương Nguyên khó chịu nhìn ra ngoài cửa ngắm cảnh.
"Chúng ta không về nhà sao?" cậu ngạc nhiên quay qua hỏi Thiên Tỉ.
Anh chỉ trả lời ngắn gọn :

[Thiên Nguyên- Chuyển ver] Vị hôn thê sát thủ của tôiWhere stories live. Discover now