Ngoại truyện 2 ❤

1.1K 55 4
                                    

Sự kết hợp giữa 1 ông trùm xã hội đen và 1 sát thủ cận vệ thì sẽ thành gì?... Đó là 1 tên trộm! Chính xác là 1 siêu trộm! Dịch Dương Nam Nam, đứa con trai đầu lòng của Vương Nguyên và Thiên Tỉ. Từ khi lọt lòng, cậu đã thừa hưởng được vẻ đẹp của Vương Nguyên và trí thông minh tuyệt đỉnh của Thiên Tỉ. Khi Nam Nam bắt đầu lên 4 thì cả lâu đài thường xuyên mất đồ liên tiếp.

Từ những vật dụng rất đổi bình đến cả những bảo vật vô giá đều bị mất tích 1 cách kì lạ. Cả Vương Nguyên và Thiên Tỉ cảm thấy rất khó hiểu, tại sao trong lâu đài được bảo an chặt chẽ như thế này lại có trộm được. Một lần Vương Nguyên cho người  sắp xếp tủ đồ của con trai mình thì mới phát hiện tất cả đồ vật bị mất cắp đều bỏ trong này , từ những bức tranh đến những đồ cổ quý giá, quan trọng hơn là cả cây súng K5000 vừa được chế tạo của Thiên Tỉ cũng bị Nam Nam lấy bỏ vào trong này. Vương Nguyên sau 1 hồi kinh ngạc, lập tức gọi điện thoại cho Thiên Tỉ.

Thế là buổi tối hôm đó, Nam Nam bị anh lôi ra la mắng, giảng giải cho 1 trận. Cậu bé chỉ biết chui rúc vào lòng baba mà trốn. Tuy bị la mắng nhưng kết quả là lâu đài vẫn bị mất đồ liên tục và thủ phạm là Dịch Dương Nam Nam. Sau khi tốn nước bọt, dùng cả roi đòn mà cũng chẳng thay đổi được đứa con trai bướng bỉnh của mình. Thiên Tỉ và Vương Nguyên đành bó tay. Nhưng đâu phải chỉ có vậy, khi Nam Nam lớn hơn, lúc cậu mười tuổi cũng là lúc những báu vật quý giá trên toàn thế giới thường xuyên bị mất cắp không để lại dấu vết nào. Khiến cho các cảnh sát phải vò đầu bức óc điều tra .

Điều kì lạ là 1 tuần sau đó các báu vật đều trở về nguyên trạng mà không có dấu tích nào. Vương Nguyên thấy tình hình không thể tiếp diễn nên đã la con trai mình
"Nam Nam, ăn trộm là xấu! Con không được ăn trộm như thế!".
Nam Nam vẫn ngây ngô ngồi mút kẹo, ngước mắt lên nhìn baba :
"Thế baba có bỏ đua xe moto được không?".
"Tất nhiên là không, đó là sở thích của baba mà" cậu nhướn mày trả lời. Cậu bé chớp chớp mắt :
"Thế Nam Nam cũng không thể bỏ được, đó là sở thích của con mà".

Vương Nguyên nhăn mặt :
" Không được! ăn trộm là xấu!".
"Nhưng mà đua xe, vượt đèn đỏ cũng là xấu mà baba"
cậu bé mở to đôi mắt đen láy nhìn baba.
"......." Vương Nguyên chỉ biết câm nín mà khóc trong lòng. Cậu không thể nào lý sự được với đứa con trai của mình. Ai biểu Nam Nam sinh ra từ 1 sát thủ và 1 xã hội đen chứ.

HOÀN 💚❤
Cảm ơn các đọc giả đã quan tâm truyện trong suốt thời gian qua. Hãy ủng hộ những truyện tiếp theo nhé. 🙇😘😍💚❤

[Thiên Nguyên- Chuyển ver] Vị hôn thê sát thủ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ