Chương 16

1.3K 56 1
                                    

[Biệt thự Black]
2h sáng, Trong bóng tối mịt mù, giữa căn phòng rộng lớn có 2 thân ảnh đang yên yên ổn ổn mà ôm nhau ngủ ngon lành trên giường. Chợt tiếng chuông điện thoại vang lên phá hỏng bầu không khí tĩnh lặng. Thiên Tỉ 1 tay ôm cậu, 1 tay với lấy điện thoại bấm nút nghe.
"Chủ nhân, có chuyện rồi! Lô hàng của chúng ta đã bị cướp . 2 chiếc máy bay vận chuyển hàng và 6 chiếc máy bay chiến đấu đều đã bị cướp!!!" giọng nói hốt hoảng của Ngô Diệm vang lên.

Thiên Tỉ giật mình ngồi dậy
"Cái gì? Sao có thể như thế được? Là ai?".
"Thưa hình như là bọn người của Josep. Chỉ có thể là hắn vì hắn trước giờ vẫn luôn đối đầu với chủ nhân. Thưa tối nay khi mọi thứ,lô hàng và máy bay đã đậu ở ngoài sẵn sàng để buổi sáng xuất phát. Thì đám người của Josep đã đi trực thăng đến thả dây xuống và tấn công người của chúng ta bằng vũ khí. Do bọn chúng tấn công quá bất ngờ lại quá đông nên người của chúng ta trở tay ko kịp. Xin chủ nhân thứ lỗi. Là lỗi của tôi." Ngô Diệm gấp gáp.

Thiên Tỉ tức giận nói to :
"Chết tiệt! Có phải bây giờ bọn chúng đang đi đến Italy không?".
"Dạ phải" Ngô Diệm nhanh nhảu đáp.
Vương Nguyên đang ngủ mơ màng thấy Thiên Tỉ tức giận nghe điện thoại liền ngồi dậy nhìn anh lo lắng. Anh đang vô cùng tức giận, tên Josep này to gan muốn đối đầu với anh. Dám ngang nhiên đến cướp lô vũ khí quan trọng của anh.
"Chuẩn bị máy bay khác cho tôi. Ngay bây giờ tôi sẽ ra đó. Huy động mọi thế lực. Ngô Diệm, gọi đến cho bộ quốc phòng mở 1 đường bay khác đến Italy. Dù sao chúng ta cũng cần giao hàng tới đó theo đúng kế hoạch" Thiên Tỉ ra lệnh.
Sau đó lập tức cúp máy, xuống giường thay quần áo. Vương Nguyên ngồi chổm dậy :
"Thiên Tỉ, em đi với anh".
Anh nhìn cậu rồi gật đầu. Dù cậu không nghe rõ đầu đuôi cuộc đối thoại. Nhưng chắc chắn là lô hàng có vấn đề nên Thiên Tỉ mới gấp gáp như vậy.

..........................................................................giải phân cách đáng yêu ................................................................................

Trên bãi cỏ rộng lớn của ngôi biệt thự White nằm ở vùng ngoại ô cách xa thành phố, có vài chiếc máy bay nhỏ ngụy trang thành máy bay thông dụng đậu sẵn ở đó.

Thiên Tỉ và cậu ngồi vào 1 chiếc, Ngô Diệm ngồi 1 chiếc. Lúc trên đường đi tới đây Vương Nguyên đã được nghe về số lô hàng bị mất. Cậu đã rất lo lắng, lô hàng này rất quan trọng với Thiên Tỉ. Trong máy bay của cậu ngoài mấy tên vệ sĩ và Canh Tân là người lái máy bay chuyên biệt cho Thiên Tỉ, còn có Nghị Bảo cũng là cận vệ của Thiên Tỉ chỉ dưới tay Ngô Diệm mà thôi. 2 chiếc máy bay từ từ cất cánh. Thiên Tỉ ngồi cạnh cậu trong máy bay, nét mặt từ suốt đêm tới giờ vẫn luôn nghiêm nghị. Một khi không thể đoạt lại lô hàng sớm hơn thì cứ ngồi đợi, thời khắc kiểu gì cũng tới, tảng băng dưới mặt nước thế nào cũng nổi lên.

Lại có sự trợ giúp toàn diện của bộ quốc phòng, Thiên Tỉ không lo không tìm ra lô hàng. Trong suốt 1 quãng thời gian tất cả đều im lặng chờ đợi.
"Mục tiêu xuất hiện rồi" hệ thống liên lạc có tiếng Ngô Diệm vọng đến.
"2 chiếc máy bay chở hàng và 6 chiếc máy bay loại hình nhỏ. Chúng đang bay phía trước chúng ta thưa chủ nhân" giọng của Ngô Diệm có chút phấn khích mang đầy mùi máu tanh.

[Thiên Nguyên- Chuyển ver] Vị hôn thê sát thủ của tôiWhere stories live. Discover now