Chương 17

1.3K 61 0
                                    

Từ ô cửa, đạn không ngừng bắn 1 cách điên cuồng. Đổi lại là Nghị Bảo, e rằng anh không có khả năng thoát khỏi làn mưa đạn và đáp xuống chiếc máy bay đang lắc lư kia. Chiếc máy bay có Josep không ngừng nã đạn vào máy bay của Thiên Tỉ. Thiên Tỉ tránh làn đạn, cả người treo lủng lẳng trên đầu máy bay Josep .

"Còn 8s nữa thôi, 7s, 6s..."
Vương Nguyên lạnh lùng theo dõi màn hình, 10 đầu ngón tay vẫn gõ không ngừng trên bào phím. Nhận được thống báo của cậu qua tai nghe. Anh liền nhìn xuống tìm kiếm điểm rơi. Máy bay của anh càng ngày càng sát với máy bay kia. Khi 2 chiếc máy bay vẩn tiếp tục thu hẹp khoảng cách. Chỉ trong giây lát, phán đoán 2 chiếc máy bay xuất hiện cự ly ngắn nhất, Thiên Tỉ lao xuống máy bay bên dưới. Khi ở trên lưng máy bay, anh giơ tay túm lấy thanh ngang trên bụng máy bay.

Dùng cánh tay còn lại bám chặt vào thân máy, vắt người lên trên. Nấp hoàn toàn ngay dưới máy bay, làm những kẻ ở trong máy bay mất dấu anh. Mọi chuyển xảy ra trong giây lát. Sau khi Thiên Tỉ nhảy xuống, Canh Tân lập tức tăng tốc độ đưa máy bay lên cao, thoát khỏi tầm bắn của máy bay Josep. Cùng lúc đó Ngô Diệm cũng ra lệnh qua hệ thống :
"Rút lui, những chiếc máy bay của đội Thiên Tỉ phóng lên cao giữ khoảng cách an toàn vs máy bay chiến đấu. " 1s,... Việc gây nhiễu sóng bị cắt đứt" màn hình trước mặt Vương Nguyên đột nhiên nhấp nháy.

Cậu buông tay ra ngồi tựa vào chiếc ghế phía sau. Rồi chậm rãi đứng dậy, bất giác nhìn xung quanh.
"Thiên Tỉ đâu? Sao Nghị Bảo anh lại ở đây?".
Lúc nãy lo tập trung mà cậu chỉ nghe loáng thoáng được Nghị Bảo xung phong làm người đột nhập máy bay, sau đó Thiên Tỉ tự nhiên quăng cho cô cái bộ đàm gắn vào .Vương Nguyên cũng chẳng để ý gì, chỉ mãi miết múa tay trên bàn phím . Thấy cậu ngờ vực nhìn mình, Nghị Bảo không trả lời tiếp tục quan sát màn hình. Trên đó ngoài 1 chiếc máy ra thì không 1 bóng người "Chủ nhân đang ở trên đó".

Vương Nguyên sững người trong giây lát, cậu bắt đầu lo lắng . Chỉ tại gặp phải thử thách là quên hết mọi chuyện xung quanh mà cậu không để ý đến Thiên Tỉ đã nhảy xuống từ lúc nào. Thiên Tỉ từ từ xuất hiện trên màn hình. . Vương Nguyên chăm chú theo dõi, gương mặt đầy vẻ sửng sốt. Anh đang ở đuôi máy bay, từ từ lao về phía đầu.

Đến cửa sổ, vừa vặn có đầu người thò ra tìm kiếm dấu vết của anh. Thiên Tỉ liền lấy tay nắm lấy cổ người đó bẻ sang 1 bên, người đó ngất xỉu và bị anh kéo khỏi máy bay ném thẳng xuống dưới. Cậu bất giác rùng mình, đúng là Thiên Tỉ rất tàn bạo. Nhưng Vương Nguyên thấy bất an, dù biết anh không phải là người tầm thường, đã được đào tạo chuyên nghiệp nhưng cảnh tượng này làm cậu muốn thót tim. Thiên Tỉ trườn người xuống phía kia thân máy bay, anh tránh né sự truy tìm của người ở bên trong cửa sổ rồi đột ngột ra tay xử lý từng tên một . Vương Nguyên nghiêm túc nhìn màn hình, lòng lo lắng không yên. Nghị Bảo thấy vậy liền lên tiếng:
"Cậu yên tâm. Đây chỉ là chuyện đơn giản với chủ nhân".
Quả thật, bản lĩnh của Thiên Tỉ, cậu không thể nào xem thường. cậu, Nghị Bảo , Ngô Diệm đều chăm chú theo dõi màn hình. Anh nhanh chóng bò lên đầu máy bay, ở đó có 1 cửa khoang có thể mở. Anh nằm trên đó, thần sắc vẫn vô cùng bình tĩnh, Thiên Tỉ đậ̣p mạnh vào cửa khoang. Cửa vừa mở ra, anh nhanh như tia chớp lao vào trong, rút súng ra bắn 5 tên thuộc hạ của Josep.

[Thiên Nguyên- Chuyển ver] Vị hôn thê sát thủ của tôiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora