"four"

1.7K 232 43
                                    

"Gọi tôi là Harley một lần nữa đi"

-----

Có một chuyện mà đến sáng hôm nay tôi mới hay tin. Tối qua sau cuộc gọi vẻn vẹn 5 phút với sự đường đột có phần thô lỗ của Joker, hắn đã điên cuồng tấn công một bảo vệ bằng ngòi bút bi kim loại. Thứ đó thoạt nhìn chỉ là một món đồ văn phòng được sản xuất hàng loạt với công dụng chủ yếu là để giúp cho việc ghi chép. Nhưng đối với Joker, mọi thứ chỉ là tương đối, bạn không thể cam đoan điều gì ở hắn được. Hắn có thể bẻ cong những giới hạn để đạt được một mục đích, đó là sự vui thích tột độ khi trông thấy nạn nhân hoảng sợ và máu của kẻ xấu số đó túa ra từ những lỗ hỏng rách mươn trên da thịt. 

Ngòi bút đâm thẳng vào mu bàn tay của người bảo vệ, xuyên qua lớp da và những cái xương tay. Lực đâm tới tấp và dồn dập. Tiếng hét lên kinh hoàng như bị xé toạc cuống họng đã đánh động toàn bộ hệ thống an ninh. Vài phút bất cẩn vì đã không khóa chặt tay hắn vào một bộ nẹp suýt đánh cắp sinh mạng của người đó mãi mãi. Chậm một chút nữa thôi, nếu đồng nghiệp không ập vào kịp thời, có lẽ nạn nhân đã điền tên vào danh sách chuỗi dài những kẻ chết dưới tay Joker.  

Để bắt hắn phải trả giá và có ý thức về sự trả giá đó. Những kẻ hộ tống hắn ngày một nhiều hơn, thiếu hai tên nữa thì đủ một tá. Tất cả chỉ với nhiệm vụ duy nhất là giám sát mọi hành vi dù là nhỏ nhất của hắn mà thôi. Joker không biểu lộ nhiều về thái độ của hắn với căn phòng mới, hắn khen ngợi rằng chỗ đó ấm cúng hơn, sạch sẽ hơn nhưng hắn bắt đầu nhớ ánh sáng mặt trời. 

Đó là một căn phòng bằng sắt được xây bít bùng đặt ở trung tâm nhà giam. Camera giám sát đặt nép vào 4 góc, luôn chĩa thẳng vào hắn như những nòng súng đã lên đạn, chỉ chờ lệnh khai hỏa. Cánh cửa sắt im lìm ở trước mặt, chỉ có một lỗ nhỏ xíu bên dưới vừa đủ để đưa thức ăn qua khe. Người ta phục vụ cho hắn ba bữa như cũ, nhưng chất lượng dinh dưỡng thì tồi tệ và nghèo nàn. Rau củ sống, một lát bánh mì được phết duy nhất bơ loại hai, nước uống bị cắt giảm vì bọn họ muốn được quan sát cảnh tượng hắn biến thành một cái cây héo úa và tàn tạ. Sau cùng, hắn bị xích lại cả chân và tay. Cái thứ đó đục khoét dần dần vào da hắn, tạo nên những vết hằn rướm máu. Tất cả những gì hắn đáp lại chỉ là "Các người dần chịu tin tôi rồi đấy, máu là một nghệ thuật". 

Phần lớn thời gian Joker ngồi cố định trên giường, ít ra thì hắn có bộ ga trải giường mới mà hắn khá ưng ý về màu sắc. Yêu cầu của hắn về những tách trà vẫn chưa được chấp nhận, hắn không vui lắm với điều đó. Không ai biết được hắn làm gì trong căn phòng giam ấy, nhưng người ta luôn nghe thấy những tiếng cười. Việc này quá sức chịu đựng với một số nhân viên có tiền sử về bệnh tim mạch. Hắn ở trong đấy, ăn, uống, ngủ và cười cợt. Nhưng chắc chắn hắn có suy tính điều gì đó trong đầu. 

Tôi dám chắc như thế, vì hắn mất một lúc để nhận ra sự xuất hiện của tôi. 

Tay bảo vệ đưa tôi vào trong căn phòng giam đó, gã bước đến bên Joker, kiểm tra và rà soát cẩn thận từng cái mấu khóa của cọng dây xích. Sau khi đã chắc chắn Joker không có cơ hội để làm thêm trò náo động nào nữa. Gã phủi phủi tay mấy cái rồi rời đi. 

NÀNG HỀ ; the suicide squad fanficWhere stories live. Discover now