1 to 20

346 6 0
                                    


LM học viện là trường học tư nhân lớn nhất thuộc A Thị, tổng cộng chia làm quốc trung, trung học và đại học. Tức LM tư nhân quốc trung, LM tư nhân trung học và LM đại học.

Bởi vì LM đại học trên quốc tế cũng có ảnh hưởng khá cao nên đương nhiên trở thành giấc mộng của rất nhiều học sinh.

Mà phần đông ở LM trung học học lên là cao nhất, thế là ,LM trung học nghiễm nhiên lại trở thành bàn đạp hướng đến thành công.

Bất quá bất đồng là ở LM trung học chia làm nam giáo cùng nữ giáo, thẳng đến lên đại học mới là nam nữ hợp giáo.(chia ra nam nữ học riêng nga)

LM nam học viện cùng LM nữ học viện cùng được xếp vào 'Song Hùng' trong trường đại học , mà thực ra bọn họ cũng bởi vì đồn đãi mà danh khí dũ đại (vượt trội) càng ngày càng nhiều. Đặc biệt là LM nam học viện, bởi vì đồng học (bạn cùng lớp) đều là thuần một sắc nam sinh cho nên nghe đồn rằng những người trong học viện có khuynh hướng 'cửu thành' đồng tính luyến ái.

Cửu thành? Cửu thành...... ý tứ hàm xúc chính là trong mười cá nhân thì có chín người là thích đồng tính .

Thật sự có nhiều như vậy sao?

Hoắc Mẫn Lăng không biết điều đó, hắn chỉ biết là học tập thật tốt, đọc sách thật giỏi rồi sau đó tìm một công việc tốt trở về phụng dưỡng gia gia là được. Nâng nâng viền kính dày cộm như đít chai, Hoắc Mẫn Lăng cúi thấp đầu một bên cắn bánh bao, một bên hết sức chăm chú đọc sách giáo khoa vừa được phát xuống.

"Ai, nghe nói học sinh mới tới có gương mặt rất được nga......" giữa thanh âm nhao nhao ồn ào trong phòng học ngẫu nhiên truyền đến tiếng nói khe khẽ.

"Úc úc, có phải là học sinh mới sắp nhập học vào đầu xuân này......"

"Uy, không phải a, người kia của ngươi đâu?"

"Dù sao cũng đều là vui đùa thôi, ngẫu nhiên cũng muốn thay khẩu vị một chút."

"Hắn không quấy rầy ngươi?"

"Hừ, hắn đã sớm coi trọng người khác, tên gia khỏa kia......"

"Ha ha ha...... Nguyên lai là ngươi bị quăng nha?"

"Được rồi, đừng nói chuyện này nữa, đến bàn một chút kế hoạch dưỡng tình nhân mới không phải rất tốt sao?"

Vài nam sinh lưu manh vây quanh thành một đoàn, nhìn qua trên mặt đều mang vẻ tươi cười làm người ta sinh ghét, bất quá, vẫn là có một nam sinh cao ráo đang hướng bên kia nhìn lại. Trong ánh mắt thật to thần sắc biểu lộ đều là ái mộ cùng sùng luyến.

Hoắc Mẫn Lăng vẫn như cũ cắm cúi đọc sách, một ngụm một ngụm chậm rãi cắn bánh bao.

Không có dung mạo xuất chúng, không có tài nghệ đặc biệt, thoạt nhìn dáng người gầy yếu thu mình lại ngồi ở trong một góc nhỏ, một phần là bởi vì mắt cận thị gần ngàn độ mà kính mắt tựa như cái bình rượu trên mặt, hơn nữa tính cách đối với ngoại sự lại thờ ơ, người như vậy liền tự nhiên mà dễ dàng bị quên đi ở một góc. Bất quá, Hoắc Mẫn Lăng cũng thực hưởng thụ không gian thanh tĩnh như vậy. Không ai đến quấy rầy thật rất thoải mái, không cần phiền lòng bởi chuyện gì, cứ chuyên tâm học tập, học tập, lại học tập...... Rồi mới lên đại học, rồi mới tốt nghiệp, rồi mới tìm một công việc tốt.

Tẩm thất mỹ langWhere stories live. Discover now