65 to hoàn

99 3 0
                                    

Dòng nước uốn lượn trong vắt, đá cuội đen đen trắng trắng xuyên thấu qua chất lỏng mỏng như lá, phát ra hào quang tươi sáng lần lượt thay đổi.

Trên núi thật sự rất tĩnh, trừ bỏ vài tiếng côn trùng mỏng manh kêu vang cùng thanh âm chim chóc vui đùa, tựa hồ sẽ thấy không có ngoại nhân quấy phá.

Mùi thơm ngát của lá cây cùng bùn đất, làm cho người ta như trở về chốn cũ.

Từ trong động đi ra, trên đầu lại bị bộc bố (thác nước) hung hăng tạc thẳng xuống, nhắm mắt làm cho nước không chảy tới hốc mắt, Hoắc Mẫn Lăng nhảy xuống hồ nhỏ bên dưới thác nước được ao hố lưu thành , chậm rãi bơi qua hướng bên bờ.

Đây là bài luyện hôm nay ── ngồi xuống, tĩnh tâm.

Hai tay chống đỡ mặt đất đầy cỏ vàng , Hoắc Mẫn Lăng mượn xung lượng từ trong nước nhảy lên ngồi ở bên bờ, tuy rằng nói là hồ nhỏ, nhưng đất được tích lâu nên hồ nhỏ cũng là sâu hơn người.

Lau đi bọt nước trên mặt không ngừng rơi xuống, Hoắc Mẫn Lăng đứng thẳng thân thể, vẫy vẫy nước nơi khóe mắt, chuẩn bị chấm dứt huấn luyện hôm nay.

"Mẫn Lăng!" Tiếng kêu vội vàng cắt qua núi rừng yên tĩnh, Hoắc Mẫn Lăng còn chưa kịp làm tốt phòng hộ, hai bóng người liền liều lĩnh từ trong đám cây cối đi ra.

"Các ngươi......" thanh âm có chút bất đắc dĩ, Hoắc Mẫn Lăng nhìn nhị thiếu bỗng nhiên xuất hiện, có điểm do dự dừng động tác trong tay.

"Di?"

Tiếng nói nhẹ nhàng mà kinh ngạc, từ trong miệng Phương Vu Hi thốt ra.

Tìm được Hoắc Mẫn Lăng đương nhiên là chuyện tốt, nhưng càng làm bọn hắn cả người khó nhịn mà không tưởng được là...... Bọn họ nhìn thấy Hoắc Mẫn Lăng đang quang lỏa thân trên đứng ở bên bờ, tuy rằng hạ thân có mặc quần dài, nhưng bởi vì bị nước làm ướt nên quần màu trắng dính sát trên đôi chân dài thon nhỏ xinh đẹp, bên trong da thịt trắng noãn hoạt ngọc như ẩn như hiện, loại mông lung có hiệu quả với thị giác này càng làm cho người huyết mạch phun trào......

Tưởng tượng đến dưới lớp y phục ẩm ướt chướng mắt kia, có dụ hoặc làm người ta ý loạn tình mê như thế nào......

Trên thân thể trắng nõn dính đầy nước, thuận theo đường cong mềm mại xinh đẹp ái muội trượt xuống nhập vào dưới bụng trong lưng quần, trong sương mù, hai người không tự giác đem bọt nước kia tưởng tượng thành tay của chính mình, theo thủy ngân từ xương quai xanh phủ xuống dưới, trong ngực, bụng, rồi mới tham trụ nơi tư mật khéo léo.....

Trời ạ......

Thật sự là sức chịu đựng giết người......

Không biết là thói quen hay là như thế nào, nhị thiếu nhìn cảnh đẹp ngoài ý muốn trước mắt, khó chịu nuốt nuốt cơn tức trong cơ thể.

Cái này đã không phải lần đầu tiên , suốt một cái học kỳ, bọn họ không biết đã bị tiểu gia khỏa này khơi mào bao nhiêu thứ dục hỏa, mỗi một lần đều nhịn xuống, sức lực chịu đựng như vậy làm bọn hắn đều dị thường bội phục chính mình. Nhưng là......

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tẩm thất mỹ langWhere stories live. Discover now