21 to 40

188 3 1
                                    


Cầm trong tay hai cái bánh bao, còn có chai sữa mới mua từ Phương Lưu gia, Hoắc Mẫn Lăng nhanh hơn bước chân, vội vàng đi qua hành lang.

Sao bình thường hắn đều chậm chạp giờ lại vội vàng như vậy a?

Đương nhiên, bởi vì hắn muốn trốn người......

Thừa dịp tan học trong khi hai người kia bị bao vây, hắn phải tranh thủ điểm thời gian ấy, tìm nơi không có người quấy rầy hảo hảo đọc sách.

"Hoắc Mẫn Lăng!"

Vừa mới vừa đi đến cuối hành lang, đường phía trước đã bị người ngăn cản.

Không phải hai ông thần phiền toái kia......

Nhìn một đám người hung thần ác sát, Hoắc Mẫn Lăng gục đầu xuống, bên dưới đại thấu kính hiện lên một tia khó chịu.

Cho dù không phải hai người kia, nhưng hẳn là cùng bọn họ thoát không được quan hệ.

Ngăn lại hắn là một đoàn học sinh LM học viện, từ nhỏ tới lớn đại khái đến mười người, nhìn qua sắc mặt mỗi người đều âm lãnh.

Tới giây tiếp theo, hắn đã bị đám người kia kéo dài tới hành lang bên cạnh, học sinh cầm đầu trừng mắt với hắn, cứ như là hắn thiếu y bao nhiêu bản siêu cấp sách tham khảo vậy......

"Có biết chúng ta vì cái gì muốn tìm ngươi?" Lời dạo đầu có điểm quen tai, dường như nghĩ tới đáp án, Hoắc Mẫn Lăng nhíu mi, hắn gần đây vẫn thực an phận thủ thường, duy nhất làm một chuyện sai đại khái chính là cùng hai cái gia khỏa phiền toái kia xuất hiện quan hệ......

Bất quá bởi vì chuyện này, có thể rước lấy phiền toái tuyệt đối không phải ít......

Nhìn đám người kia vẻ mặt phiền chán chờ đáp án từ hắn, đầu vòng vo chuyển, Hoắc Mẫn Lăng nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

"Không biết? Vậy quên đi! Nói cho ngươi, chỉ cần ngươi từ phòng 3p chuyển đi, chúng ta cũng sẽ không tìm ngươi gây phiền toái nữa!" Trong đó một người đứng ở trước mặt học sinh ngón tay chỉ thẳng vào trán Hoắc Mẫn Lăng, tư thế kia cực kỳ giống Hàn Kì, không khỏi làm Hoắc Mẫn Lăng theo phản xạ nhíu nhíu mày.[ hắc~3p phòng ngủ...... Hảo hảo cười nghe phương pháp......]

"Nhưng là...... Nếu ngươi không chuyển ra mà lại ở nơi đó không đi, cũng đừng trách chúng ta không khách khí !" Một học sinh khác từ bên cạnh hắn đứng dậy, còn túm bả vai Hoắc Mẫn Lăng một phen đẩy ra.

Bị đẩy dội ra, Hoắc Mẫn Lăng theo quán tính lung lay một cái, bởi vì hắn thoạt nhìn có vẻ gầy cho nên cảm giác như là muốn từ phía trước ngã về sau.

Thế nào là không khách khí?

Dường như hẳn là còn có một câu uy hiếp đe dọa kế tiếp.

Nhưng Hoắc Mẫn Lăng rất lười nói, chỉ là ở trong lòng đưa ra nghi vấn này.

Hoàn hảo, không biết là lòng có tâm linh tương thông hay là như thế nào, đám người kia lại tự mình nói tiếp.

"Nếu ngươi còn khăng khăng một mực ở lại ! Nói cho ngươi biết! Tứ mắt tử thối! Ta liền cưỡng gian lão ba lão mẫu lão tỷ lão muội lão ca lão đệ của ngươi! Cưỡng gian đại cô của ngươi! Cưỡng gian dì cả của ngươi! Cưỡng gian đại tẩu của ngươi! Cưỡng gian đại thẩm của ngươi! Cưỡng gian đại cữu của ngươi! Cưỡng gian......[ tĩnh lược n cái tên thân thích...]......của ngươi. Sau đó cưỡng gian tổ tông mười tám đời của ngươi! Cuối cùng cưỡng gian đến cả nhà bằng hữu của ngươi!!" Hai cái dấu chấm than đã xong bài liệt kê gia phả dài đến mười phút, tên uy hiếp thở hổn hển, miệng khô lưỡi nóng nuốt nuốt nước miếng, lại thêm vào một câu:"Như thế nào? Chuyển hay không chuyển?"

Tẩm thất mỹ langWhere stories live. Discover now