Chương 5

11.7K 327 8
                                    

Được đối phương cho phép, Liễu Hạ Niên cũng bắt đầu tiến công. Nhưng lại do dự một chút không biết nên luồn tay vào trong, hưởng thụ sự thân mật bên trong tấm chăn ấm áp, hay là cứ hất chăn ra, trực tiếp tấn công chiếc áo ngủ mỏng manh nhưng không có mặc nội y của tiểu nữ nhân? Nàng kia lo lắng suy nghĩ thật lâu, khiến người nãy giờ trốn vào trong chăn thật sự chịu đựng hết nổi , nên xốc chăn lên, thả người đè Liễu Hạ Niên xuống, nằm trên người nàng ta, kết quả khi chạm đất không tính toán chuẩn xác vị trí nên bộ ngực đầy đặn liền đè ngay mặt Liễu Hạ Niên, khiến ngũ quan người đó bị đè ép.

Trần Mặc Nhiễm che miệng lại thối lui, Liễu Hạ Niên lầm bầm lầu bầu nói: “Kỳ thật cảm giác bị nghẹt thở cũng không khó chịu lắm.”

Trần Mặc Nhiễm thẹn quá thành giận, rõ ràng vừa nãy đã hoàn toàn đem bộ ngực của mình cống hiến cho khuôn mặt Liễu Hạ Niên, không giữ lại chút nào.

Ôm lấy đầu Liễu Hạ Niên, hung hăng ấn nó vào bộ ngực của mình.

Liễu Hạ Niên để tay lên trước ngực người nọ, bắt lấy nó, đẩy mặt mình thoát khỏi bẫy rập mềm mại trước mặt.

Phản công đối phương, ôm lấy hông của nàng, xoay người một cái, hai người đã thay đổi vị trí cho nhau.

Nằm phía trên thân thể Trần Mặc Nhiễm, Liễu Hạ Niên vén mái tóc trước mặt ra, ánh mắt xinh đẹp nhìn chăm chú người dưới thân, chậm rãi cúi đầu, bắt đầu xuống tay ở nơi mà ngày hôm qua phát hiện đó là điểm yếu của Trần Mặc Nhiễm.

Cởi bỏ nút thắt áo ngủ của Trần Mặc Nhiễm, nới cổ áo ra hết mức có thể, lộ ra xương quai xanh và trước ngực còn lưu lại dấu hôn. Lặp lại dấu vết tối hôm qua, vươn đầu lưỡi, liếm cổ nàng kia, vừa lòng  nhìn khuôn mặt kia đỏ ửng lên, và cả động tác lui bả vai của Trần Mặc Nhiễm.

Trần Mặc Nhiễm bị xúc cảm khi bị đầu lưỡi ấm áp của nàng kia chạm phải làm thần kinh toàn thân muốn dựng lên. Đưa tay che cổ, nói: “Đừng liếm nơi đó. Nhột.”

“Nói nhảm nhiều quá, cô cứ ngoan ngoãn hưởng thụ là được rồi”. Liễu Hạ Niên hôn Trần Mặc Nhiễm thật sâu, khi nàng ta bị hôn đến muốn ngất, hai ngón tay Liễu Hạ Niên thò vào trong miệng người dưới thân, đùa giỡn với đầu lưỡi nóng hổi của nàng ta, làm cho nàng không có thời gian để nói nhảm.

Tay còn lại vội vàng xoa bóp bộ ngực của nàng, hưởng thụ cảm giác mềm mại đến mức gần như mềm nhũn.

Vùi đầu ở trước ngực nàng, dùng răng nanh cắn mở nút thắt màu xanh lam, cởi áo ngủ ra, một loạt động tác khiến nàng cảm thấy hứng thú mười phần  cứ như đang làm một việc đào móc nào đó vậy, ở bên trong chiếc áo ngủ bằng tơ lụa mềm mại kia, đó là da thịt non nớt so với tơ lụa càng mềm mại hơn.

“Người Giang Nam các cô da thịt đều tốt như vậy sao? Non nớt như là sữa có đường vậy.” Một bên vươn đầu lưỡi, liếm hạt đậu cưng cứng trước ngực Trần Mặc Nhiễm, cái tay còn lại vân vê xoa bóp, một bên không quên đặt câu hỏi.

Bị hai ngón tay nguời kia chiếm lĩnh lấy đầu lưỡi làm sao còn thể đáp lại được, Trần Mặc Nhiễm lắc đầu, tỏ vẻ làm sao có thể trả lời được, dù sao nàng cũng là thiên sinh lệ chất mà.

[BHTT] Khi cup A gặp cup C - Edit HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ