Chương 51

4.8K 110 1
                                    

"Tôi bị mọc một cục mụn rồi!" Trần Mặc Nhiễm ghé mặt vào trước gương tối thiểu đã hơn một giờ, thời gian đó cũng đủ để nàng đếm được trên mặt mình có bao nhiêu lỗ chân lông, cuối cùng lại phán ra một câu như vậy.

"A, điều đó chứng minh em vẫn còn chưa trưởng thành hết." Liễu Hạ Niên đang rửa mặt ngẩng đầu lên nói, trên mặt đầy nước, mắt nàng híp lại, chỉ có thể lờ mờ nhìn người đang mặc áo ngủ màu hồng phấn ngồi trước gương.

"Là mụn, không phải mụn mọc khi dậy thì." Trần Mặc Nhiễm chỉnh lại.

Liễu Hạ Niên ngửa đầu, lau mặt, những giọt nước dư thừa chảy xuống qua khe hở giữa những ngón tay của nàng, chảy xuống gò má rồi đi xuống cổ, chạy dọc khắp thân thể. Khuôn mặt được gió thổi tới, khiến hơi nước bốc hơi mang theo nhiệt lượng, mang lại một cảm giác lành lạnh thật thoải mái. Liễu Hạ Niên mở mắt ra, thấy Trần Mặc Nhiễm đang bĩu môi trước mặt mình.

"Mụn quan trọng lắm sao?" Liễu Hạ Niên nhướng mày, vẻ mặt mười phần tàn bạo, một giọt nước còn sót lại trượt xuống bên mặt, cứ như giọt sương đọng lại trên lá sen. Trần Mặc Nhiễm thích nhìn vẻ mặt đó của Liễu Hạ Niên, khuôn mặt trung tính rất dễ khiến người ta động lòng.

"Rất quan trọng." Trần Mặc Nhiễm vừa thưởng thức vẻ mặt đó, vừa cố chấp đáp.

"Quan trọng đến mức nào?" Liễu Hạ Niên lại không cho là đúng.

"Nhảm nhí, đến hai mươi mốt tuổi mặt mới bắt đầu mọc cục mụn đầu tiên trong đời, hơn nữa lại là ở nơi dễ thấy như mũi, theo chị có thực đáng sợ không?" Trần Mặc Nhiễm nói một hơi, mặt đỏ ửng lên, làn da trắng nõn hiện lên một lớp trân châu màu hồng nhạt.

Liễu Hạ Niên ngoắc, nói: "Lại đây."

Trần Mặc Nhiễm lề mề đi lại gần từng bước, Liễu Hạ Niên nói tiếp: "Gần đến khi em bĩu môi là đã có thể hôn tôi là được."

Trần Mặc Nhiễm ngượng ngùng, xấu hổ nhấc chân, từ từ đi đến trước mặt nàng, hình dung khoảng cách bĩu môi là hôn được Liễu Hạ Niên, nhưng dù nàng có cố đến đâu thì môi chỉ chạm được vào cằm Liễu Hạ Niên, vì Trần Mặc Nhiễm thân cao chỉ đến mức đó mà thôi.

Liễu Hạ Niên một tay chống trên bồn rửa mặt, một tay ôm vai Trần Mặc Nhiễm, cúi người xuống, hôn phớt qua vành môi đang vểnh lên đối diện. Trần Mặc Nhiễm bĩu môi ra hết cỡ.

Liễu Hạ Niên cẩn thận quan sát những nốt mụn dậy thì mà Trần Mặc Nhiễm bảo là hai mươi mốt tuổi mới xuất hiện.

Liễu Hạ Niên lui mặt lại, chừa ra một khoảng cách nhỏ, môi Trần Mặc Nhiễm bĩu ra cứ như mũi heo.

Ngón tay Liễu Hạ Niên nhéo mũi nàng, nói: "Nhỏ đến mức mắt thường nhìn không thấy."

"Chị thấy mà!" Trần Mặc Nhiễm kiên trì bảo vệ quan niệm những nốt mụn này cực kỳ quan trọng.

"Tôi không thấy gì hết." Khi Liễu Hạ Niên nói câu này vẻ mặt rất nghiêm túc, ánh mắt nhìn thẳng Trần Mặc Nhiễm, tràn ngập sức thuyết phục.

"Khi luật sư gạt người mắt không hề chớp hay sao?"

"Trên thực tế nói như thế là sai, nếu em muốn biết người đó có đang nói dối không thì nên đặt tay lên ngực người đó, xem xem tim người ta có đang đập nhanh không." Liễu Hạ Niên nghiêm trang chỉ bảo Trần Mặc Nhiễm, tay bắt lấy tay nàng, kéo chúng vào bên trong chiếc áo T sơ mi màu đen, cho nó sờ soạng bên trong.

[BHTT] Khi cup A gặp cup C - Edit HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ