02

2.3K 83 5
                                    


  Vương Nguyên bắt đầu mất ngủ, cả đêm ngủ không được , kể từ khi biết mẹ Vương Tuấn Khải muốn tới. Cậu cảm thấy áp lực chưa từng có trước đó . Hai năm rồi, Vương Nguyên chưa có trở về Trùng Khánh. Không có trở về nhà. Cậu không muốn trở về đối mặt với người nhà quen thuộc , cậu không biết nên nói cái gì. Muốn làm, thời gian qua lâu một chút, lại lâu một chút để cậu có đầy đủ dũng khí đi trở về.

Vương Nguyên tại vấn đề tình cảm , vẫn luôn là một người nhát gan hơn nữa băn khoăn quá nhiều . Vương Tuấn Khải tổng nói Vương Nguyên như một con thỏ, có thật nhiều cái hang động, xảy ra chuyện liền chui vào động ẩn núp đi. Hắn nói quả không sai.

Cậu không có dũng khí, đối mặt với từng người đã cho cậu tín nhiệm.

Cậu bắt đầu dùng thuốc ngủ mà bác sỹ cho, giống như chỉ có như vậy mới có thể ngủ một chút. Cái viên thuốc trắng nhỏ kia,như an ủi nôn nóng bất an của cậu, lại để cho cậu ở đây trong mộng trở lại vài năm.kia đã từng vô ưu vô lự .

Năm 2021. Bắc Kinh. Cuối mùa thu.

"Tiểu khải, mũ em đâu? Cái lần trước STAR số lượng có hạn màu vàng đấy." Vương Nguyên vội vàng dùng rửa mặt sữa tại trên mặt vò loạn lấy, một bên hướng Vương Tuấn Khải trong phòng khách hô. Đã chuẩn bị đi giày, Vương Tuấn Khải nghe thấy tiểu hài tử trong phòng vệ sinh nói nhao nhao, cười đi tới, trùng trùng điệp điệp nhéo một cái tại eo Vương Nguyên , "anh bỏ trên xe cho em rồi."

" anh làm gì thế, rất đau được không." Vương Nguyên một cái tát đập vào tay Vương Tuấn Khải, làm tay Vương Tuấn Khải dính đầy sữa rửa mặt .

"Nguyên Nguyên "

Vương Nguyên mặt thoáng một phát đỏ lên, mỗi lần Vương Tuấn Khải dùng loại thâm trầm này , lại có điểm sắc mặt tức giận ngữ điệu gọi cậu, liền đại biểu. . .

Quả nhiên một giây sau, Vương Tuấn Khải khép hờ lấy mắt hẹp dài hoa đào tại trước mắt Vương Nguyên không đến một cm.

Ngoài miệng bao trùm lấy cánh môi ôn hòa ướt át của cậu, Vương Nguyên say mê mà nhắm mắt lại. Vương Tuấn Khải người này, trước kia cho là hắn như mảnh gỗ phiền phức khó chịu không vui tẹo nào, kỳ thật lại lãng mạn vô cùng, cũng lưu manh vô cùng. Cũng thích nhất động thủ động cước.

Hôn khoảng chừng nửa phút, Vương Tuấn Khải mới buông Vương Nguyên ra.

"em xấu hổ đứng lên càng giống con thỏ rồi." Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên trêu đùa.

"Lão Vương. . ." Vương Nguyên cầm trên tay bọt sữa rửa mặt toàn bộ bôi ở trên mặt Vương Tuấn Khải . Nhanh chóng chạy khỏi buồng vệ sinh.

" em gọi ai là lão Vương." Vương Tuấn Khải vừa lau mặt, cười hì hì đuổi theo Vương Nguyên.

Năm 2021 một ngày mới cứ như vậy tại "Truy đuổi đùa giỡn" vạch trần mở màn. Khi đó Thiên Tỉ không có đưa đến cùng bọn họ ở cùng một chỗ , nói là đệ đệ một ngày nhìn không tới hắn sẽ khóc náo, kỳ thật, từ nhỏ nhìn bọn họ lưỡng thanh ân ái, Thiên Tỉ đã sớm chán hai người bọn họ rồi, có bị điên mới có thể cùng hai người bọn họ cùng một chỗ .

[Hoàn][Transfic/Khải Nguyên] Nói gặp lại ( hướng sự thật, ngược, HE)Where stories live. Discover now