8. Kiểm tra thể dục

2.2K 107 7
                                    


Thuận tay, anh vò đầu cậu rối nùi, làm cậu phát hoả, hai người mới quay lại công việc chính!

Đến 8h tối, mọi việc mới xong xuôi!

Sáng hôm sau. Tiết thể dục.

- Hôm nay các em sẽ kiểm tra nội dung nhảy cao. Có 4 mức độ: nữ 0.7m, 0.8m, 0.9m, nam 1m, 1.1m và 1.2m. Sẽ tính điểm theo mức độ, có thể cộng điểm nếu nhảy được cao hơn mức 3... Lớp mình có một bạn mới tới, là ai nhỉ?

Thiên Hoàng đứng ra.

- Thưa thầy, là em ạ!

- Em chưa tập như các bạn, em có kiểm tra được không hay để hôm sau?

- Dạ em kiểm tra luôn ạ!

Huỳnh An là lớp trưởng, gương mẫu và đi đầu lớp trong mọi tiết học, trừ thể dục!

Cậu ghét cay ghét đắng món thể dục, vì điểm số của cậu luôn ở mức trung bình. Tuy cuối năm xếp loại đạt và chưa đạt, thì cậu luôn đạt, nhưng vấn đề là không có thể lực bằng người ta, rất mất mặt ah!

Còn về lí do, cậu có lẽ là người lùn nhất trong lũ con trai của lớp, với chiều cao dành cho con gái: 1m65!

Vậy nên theo lẽ thường, cố gắng hết sức cậu cũng chỉ nhảy qua 1,1m!

Huỳnh An, đạt mức 2.

Trung Vũ, đạt mức 3.

Thế Kì, mức 3.

Đấy, 2 thằng bạn thân thì rõ cao, đến mét bảy mét tám, nhảy thì được mức 3!

- Cuối cùng, học sinh mới sẽ thực hiện phần kiểm tra của mình. Vì là học sinh mới nên thầy để em nhảy sau cùng, các bài kiểm tra kế tiếp gọi tên theo thứ tự như thường, được chứ?

- Vâng, không vấn đề gì ạ!

- Được, vậy em bắt đầu từ mức 1.

- Để tiết kiệm thời gian, em sẽ nhảy luôn mức ba ạ!

Cả lớp ồ lên. Phải biết dù là học sinh luôn nổi trội thể dục như Trung Vũ và Thế Kì cũng chưa từng thực hiện vượt mức, mà luôn từ thấp lên cao.

- Vì anh lớn hơn mọi người một tuổi, nên thể chất tốt hơn 1 chút thôi!

- À!

Là con thế gia Đông phương, sẽ trở thành cậu ấm cô chiêu được nuông chiều hết mực, cuộc sống như ở Thiên đàng. Vì vậy đời sau mới dễ lụi bại, dẫn tới "không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời".

Là con thế gia Tây phương, sẽ phải chịu đủ loại huấn luyện từ tấm bé để bảo vệ vững chắc cho cơ nghiệp. Nên việc các dòng dõi quý tộc thường lâu đời và có khối tài sản khổng lồ.

Thật không may cho Thiên Hoàng, tuy ông nội anh là người phương Đông, nhưng lại luôn mang tư tưởng phương Tây hữu ích. Vì vậy, dù cao qua đầu người anh vẫn nhảy được. Nhưng "nên khiêm tốn chút thì vẫn hơn!"

Lấy cự li thích hợp, anh bắt đầu phần kiểm tra của mình.

- Lấy cự li chạy rất chuẩn, động tác đúng kĩ thuật, đẹp mắt. Nhất là phần trên không trung, gập người rất rõ, tiếp đất an toàn. 10 điểm!

Cả lớp ồ lên lần nữa. Xưa nay chỉ có hai người là Trung Vũ và Thế Kì được điểm 10 của thầy, nhưng đôi khi là khuyến khích mới đạt được điểm số ấy. Còn Thiên Hoàng, thầy dường như không chê anh điểm nào!

[Boylove] Nghịch Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ