Huỳnh An vừa tỉnh dậy, đập vào mắt cậu là khuôn ngực rắn rỏi của ai đó.Cậu ngước nhìn lên, bắt gặp một đôi môi mỏng đang khẽ cong lên thành nụ cười mỉm, lại nhìn lên nữa, là đôi mắt tràn đầy dịu dàng.
Cậu ngay lập tức cúi đầu xuống, vùi chặt vào ngực anh, mặt đỏ tới tận mang tai.
Tối hôm qua...thật không thể tin nổi là cậu đã tỏ tình với anh, còn dụ dỗ anh làm chuyện đó...
Cứ nhớ tới gần cả đêm bản thân phóng đãng rên rỉ dưới thân người kia như thế nào, hai chân quấn chặt lấy eo người ta ra sao, đã thay đổi những tư thế dâm tục nào... Mặt cậu ngày càng đỏ.
- Huỳnh An!
Thiên Hoàng khẽ gọi, giọng anh kéo dài ra làm cậu hận không thể đào một cái hố chui xuống.
- Dạ...
Cậu đáp lại với giọng muỗi kêu, khoé môi anh càng cong rõ hơn.
- Em phải chịu trách nhiệm đấy. Tối qua em không những nói thích anh, còn kẹp chặt lấy anh lên giường, như thế nào cũng không chịu buông tha!
Anh u oán lên án, cậu thấy sai sai chỗ nào đó, nhưng lại không nghĩ ra chỗ nào sai cả. Cậu túng quẫn đến mức muốn khóc ra cũng có.
Cậu định đẩy anh ra đứng dậy, nhưng lại đau khổ phát hiện sau một đêm miệt mài quá độ, tay chân cậu đau nhức vô lực, căn bản không làm cho đôi tay như gọng kiềm đang ôm chặt mình kia lay động tí nào
- Thiên Hoàng, em đau. Đói nữa!
Hết cách, cậu bắt đầu làm nũng với anh.
Anh liền đỡ cậu ngồi dậy, lấy cái gối kê sau lưng cậu, rồi ra ngoài, một lát sau mang vào phòng món mà cậu chỉ ăn mới 1 lần: cháo yến mạch.
Nhưng tô cháo này có phần hơi to rồi?
Sau đó anh vừa ăn vừa đút cho cậu, không khí hoà hợp làm Huỳnh An lâng lâng như trên mây.
***
- Anh Hoàng, hắn ta khai ra rồi.
- Là họ à?
- Anh liệu sự như thần vậy!
- Tối nay đi đập phá giải stress không? Hỏi các anh em ai muốn đi thì đi.
Thiên Hoàng tắt điện thoại, trên môi nở nụ cười nguy hiểm.
Từ khi Thiên Hoàng đưa ra các chính sách cải tạo lại bang phái, cộng với việc dành ra vài buổi tối đi đánh nhau với các bang phái lớn giành địa bàn cùng Rex, thì bây giờ ai cũng gọi anh một tiếng "anh Hoàng", kể cả Rex cũng vậy.
Xã hội đen ấy mà, chỉ cần có thực lực là làm anh lớn thôi!
Khoảng thời gian mà Huỳnh An cho rằng yên bình đó thật ra đã xảy ra nhiều biến đổi lớn. Bang Rexca đã thanh trừng và nuốt chửng nhiều bang phái khác. Gia tộc Trần thị lao đao vì các vụ kiện tụng rượu giả, thức ăn bẩn...trong chuỗi quán bar của mình. Chỗ dựa vững chắc của họ trong bộ máy quản lý của thành phố thì đều bị tố tụng, có nguy cơ ngồi tù với bằng chứng nhận hối lộ, tham ô rõ ràng...
Trần thị chỉ còn là cái vỏ rỗng. Tối nay, một trận càn của Rexca nữa thì sẽ sụp đổ hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boylove] Nghịch Thiên Thần
RomanceTình yêu nam nam là sai sao? Muốn có được hạnh phúc là sai sao? Không. Dù có sóng gió đi nữa, thì anh vẫn yêu thương em, cậu bé của anh!