Quyển 1: 71-124

4.9K 46 9
                                    

Chương 71: Ta không muốn thua

Thời điểm được Tiểu Trư và bạn bè ủng hộ thì Chu Chu sử dụng các chiêu số từng bước trở thành quán quân yếu nhất trong lịch sử Đại Bỉ đệ tử ngoại môn.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Ngay khi trận chung kết trên võ đài kết thúc, Chu Chu dùng năm trận toàn thắng để tiến vào chung kết, ngoài ra còn có một tên đệ tử tu vi Luyện Khí Kỳ tầng chín của núi Muội Viễn may mắn không đụng phải Doãn Tử Chương, cũng toàn thắng vào vòng kế tiếp. Doãn Tử Chương cùng với bốn gã đệ tử khác đồng dạng là bốn thắng một thua, phải tiến hành tỷ thí một lần nữa, xác định Doãn Tủ Chương cùng với hai trong số họ đoạt được tư cách tiến vào trận chung kết .

Dĩ nhiên ở vòng tỷ thí này Doãn Tử Chương không cần tham gia, chỉ có bốn đệ tử cùng một hàng kia tiến vào tỷ thí, trong tổ cũng không có người nào lên tiếng dị nghị. Trong lòng mọi người đều rất rõ ràng, Doãn Tử Chương tuyệt đối là người có tư cách tiến vào trận chung kết kia đi .

Trong tổ của Núi Ngẫu Nguyên cũng chỉ có một tên đệ tử Luyện Khí Kỳ tầng chín là có khả năng thắng nhất, nhưng lại bị Doãn Tử Chương dùng một chiêu đánh cho thành trọng thương, không có cách nào tiếp tục dự thi, mấy người còn lại thành tích bình thường, đây hoàn toàn không chút nào ngoài ý muốn chính là toàn quân bị diệt, Hàn Hanh lại liên tiếp bị đánh bại năm trận, oán hận mà rời đi.

Năm trong bảy tổ lọt vào danh sách tiến vào trận chung kết thì núi Ứng Bàng chiếm được hai, coi như là thành tích vô cùng tốt, Doãn Tử Chương thì thôi đi, Chu Chu yếu như vậy thế nhưng xếp hạng còn cao hơn cả Doãn Tử Chương, điều này khiến vô số người không biết nên khóc hay nên cười , việc này khiến danh tiếng luyện chế bùa của Đệ Thiền Thượng cũng tăng lên một tầng.

Đề Thiền Thượng dương dương đắc ý, so với việc mình thắng được trong trận chung kết còn muốn hưng phấn hơn, quyết định tối nay trở về tiếp tục chuẩn bị mấy tờ bùa phòng thân mạnh hơn cho Chu Chu.

Chu Chu đêm qua hỏi hắn muốn có bùa hỏng, nói có thể cầm đi dọa người, hắn còn không đồng ý, không nghĩ tới Chu Chu thật sự lại đem đi dùng với đệ tử Luyện Khí Kỳ tầng tám khiến hắn ta rớt đài. Thực tế cũng chỉ có tiêu hao một cái bùa mà thôi .

Tiểu sư muội thông minh như vậy, cho dù có là phế vật không thể tu luyện hắn cũng nhận. Nhiều lắm là khi xuống núi nhìn thấy người quen thuộc ở môn phái khác thì làm bộ không nhận ra. . . . . .

Ai ai! Trong thời gian hắn trở lại ở trên đường vẫn khoác lác với người ta rằng mình sẽ có một tiểu sư muội xinh đẹp, nếu để cho người ta thấy bộ dáng này của Chu Chu........ Hắn không bị bọn họ cười chết mới là lạ, thử hỏi sau này làm sao còn mặt mũi mà đi ra ngoài giang hồ?

Chu Chu thấy trên mặt hắn ta đang hưng phấn thoáng chốc trở nên như đưa đám, liền hỏi: "Đại sư huynh, huynh làm sao vậy?"

Đề Thiền Thượng nhìn Doãn Tử Chương rồi lại quay lại nhìn Chu Chu, còn có những người bên cạnh đang cười giống như là mình chiến thắng, thở dài một tiếng: "Tiểu sư muội, giá như muội có thể xinh đẹp hơn một chút thì tốt!"

Nga Mỵ- Nga MiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang