Quyển 2: tiếp theo

4.5K 41 9
                                    

Chương 191:Vấn đề hình tượng

Tuy động tác phi của Đề Thiện Thượng hơi khoa trương, nhưng tiếng phát ra rất nhỏ, sóng âm mạnh mẽ làm gió núi thổi qua trước hắn rối loạn lên, đoàn Huyết Phong Điểu trước mắt đụng vào sóng âm thì như con sâu con kiến, không hề có sức chống cự mà lập tức nội tạng vỡ nát hết mà bỏ mạng, một mảng lớn thi thể đỏ hồng từ trên trời rơi xuống, nhìn số lượng không ít hơn bao nhiêu so với Phùng Khiết dùng pháp bảo giết lúc trước.

Đề Thiện Thượng hết sức hài lòng với kết quả này, kiêu ngạo liếc qua Doãn Tử Chương đang ngồi không , đáng tiếc ngay cả lông mi của Doãn Tử Chương cũng chưa từng cụp xuống.

Phần đông tu sĩ thu khí tức âm thầm phục ở một nơi bí mật gần đó trông thấy một màn này, có nhiều người hít sâu tại chỗ! Đây cũng quá mạnh mẽ đi!

Trước khi tình cảnh tái diễn lần nữa, vô số Huyết Phong Điểu cảm nhận được đồng bạn chết thảm dưới tiếng động lạ kia, liền tuôn ra khỏi huyệt động như thủy triều, đánh về phía hai người Đề Thiện Thượng và Doãn Tử Chương.

Dĩ nhiên Đề Thiện Thượng không sợ, hóp bụng thu khí hướng về phía bầy chim tiên phong "phi" một tiếng! Một mảng lớn Huyết Phong Điểu từ trên không trung rớt xuống, ở xa chút thì bị chấn động tương đối nhỏ, nhưng bị đập vào hướng đông lệch sang tây thành ra mất phương hướng.

Cao Xuyên Hiếu từ xa nhìn thấy lại âm thầm lắc đầu, mấy tiểu bối nhìn không rõ lai lịch này thực lực không tệ, thế nhưng chủ quan quá mức rồi, vừa lên đã dùng pháp thuật hao phí chân nguyên như thế, sẽ không sợ tiếp theo không còn sức lực sao? Quả nhiên còn khuyết thiếu kinh nghiệm thực chiến, đáng tiếc.

Đề Thiện Thượng bên kia còn nhất cổ tác khí*, "phi" năm âm liền, cuối cùng hết hơi, lấy một túi nước từ trong túi trữ vật ra, uống một ngụm, há miệng hướng vế phía mảng Huyết Phong Điểu đang từ sau bay tới một mảng hơi nước. Vô số giọt nước thật nhỏ mang theo pháp lực, một mảng lớn Huyết Phong Điểu nữa lại bị đánh rơi. Đề Thiện Thượng còn thừa dịp kẽ hở ngắn ngủi ở giữa, lấy một lọ đan dược trong ngực ra, đổ vào trong miệng, một ngụm hai, ba viên, lập tức nguyên khí dồi dào, hồi máu phục sinh tại chỗ, lại "phi" một tiếng về Huyết Phong Điểu ba mặt trước sau bên trái, bên phải là Doãn Tử Chương, có thể bớt tiếng "phi" kia đi.

* Nhất tác cổ khí một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm ("Tả Truyện" Trang Công thập niên: 'phu chiến, dũng khí dã. Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt'. Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn. Sau này ví với nhân lúc đang hăng hái làm một mạch cho xong việc)

Cao Xuyên Hiếu nhìn thấy thì trợn mắt há hốc miệng, ông chưa thấy ai ăn đan dược "hào phóng" như vậy đấy. Hơn nữa là đan dược bổ sung chân nguyên với tốc độ nhanh như vậy! Tại chỗ mà đan dược đặc biệt quý giá như Tây phương ngũ quốc này, hành vi lãng phí như vậy thực khiến người ta hộc máu, mấy tên tiểu tử này có lai lịch gì? Sư môn cũng quá xa hoa đi.

Nga Mỵ- Nga MiWhere stories live. Discover now