Quyển 4: Trường Sinh

7.5K 53 17
                                    




Chương 383: Họa phúc cùng hưởng.

"Thần hồn và tu vi của Tử Chương vẫn còn, có thể tiếp tục tu luyện, nếu như hắn ở trong thời gian này tu luyện đạt tới tu vi Nguyên Anh kỳ thì ngươi có thể đảm bảo luyện chế ra thân thể thích hợp với tu vi của hắn không?" Lâm Thế Cung trầm giọng nói.

Chu Chu ban đầu tính toán, chính là tận lực dùng tài liệu tốt nhất thay Doãn Tử Chương cải tạo lại thân thể, căn bản không dám nghĩ hắn dùng tình trạng hiện tại còn có thể tiếp tục tu luyện, thậm chí ở tương lai trọng sinh mang theo tu vi hoàn toàn mới hợp nhất thần hồn với thân thể, mặc dù Doãn Tử Chương từng mơ hồ đề cập tới điểm này, nhưng để tương lai có thể hoàn mỹ hợp thể, còn cần Đại Luân Hồi đan.

Nhưng nếu thật có thể, nàng nguyện ý liều mạng để đạt được điều đó.

Nàng hiểu rất rõ tính tình Doãn Tử Chương lạnh lùng lại kiêu ngạo, nếu như sau khi sống lại tu vi giảm xuống thậm chí bởi vì thể chất mà không thể tu luyện, đối với huynh ấy mà nói, đả kích lớn đến nỗi không cách nào lường được.

"Có thể, chuyến đi hải ngoại lần này, ta có được long cốt, còn rất nhiều tài liệu trân quý, thân thể của A Chương.... ta cũng mang về, chỉ cần tài liệu đủ, nhất định có thể thay hắn luyện chế thân thể tốt nhất." Chu Chu không nắm chắc Đại Luân Hồi đan, cho nên cũng không có nói tới.

"Tốt, ngươi đưa vòng tay này cho bổn hoàng, sau khi chuẩn bị xong hết thảy thì bổn hoàng tự mình đưa lên tầng thứ tám của tháp Vũ Thần, về phần thần hồn và tu vi của Tử Chương ở trong tháp nhận được bao nhiêu ưu đãi ... Sẽ phải nhìn vào cơ duyên cùng với ngộ tính của hắn đi." Lâm Thế Cung thở dài một hơi nhẹ nhõm nói.

Ông vừa mới vừa vặn xuyên qua cửa điện nhìn tháy tháp Vũ Thần đứng sừng sững phía xa, thoáng cái liền nhớ lại mặc dù thân thể Doãn Tử Chương hiện tại bị hủy nhưng thần hồn và tu vi vẫn đang còn tại, vừa lúc có thể bỏ đi rằng buộc không bị trọng lực trong tháp ảnh hưởng, vượt cấp lên trên tầng cao nhất để tìm được thần niệm truyền thừa đời trước lưu lại trong tháp.

Có thể lên tầng bảy, tám của tháp Vũ Thần, là có thể tùy ý hấp thu phần lớn thần niệm truyền thừa từ được từ đời trước lưu lại bên trong tháp, chẳng qua cho dù ông và các Đại trưởng lão các tông môn có thể dừng lại ở tầng tám nhưng thời gian cũng vô cùng có hạn.

Hiện tại Doãn Tử Chương ở trang thái này có thể nói là kì diệu đến cực điểm!

Khí Hồn của tháp Vũ Thần bị hao tổn. Còn có khoảng nửa năm thần niệm trong tháp sẽ tiêu tán. Trước đó, Doãn Tử Chương có thể hấp thu được càng nhiều thần niệm truyền thừa thì càng tốt! Coi như được lợi.

Hiện tại Tam đại tông môn đã không ngừng thay nhau an bài đệ tử lên tháp, chính là vì ở trước ngày cuối cùng qui định tập trung hết sức hấp thu hoàn toàn thần niệm trong tháp Vũ Thần.

Để cho người có ngộ tính cao xa hơn người là Doãn Tử Chương, hơn nữa lại là đơn linh căn hệ Băng đệ tử củaLâm thị lên tới tầng thứ tám, tương lai chờ đến ngày hắn cải tạo thân thể thành công, chính là lúc Lâm thị có thêm một thiên tài tu sĩ Nguyên Anh kì chưa quá trăm tuổi!

Nga Mỵ- Nga MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ