Quyển 3: Âm Dương

6.6K 41 1
                                    

Chương 261: Khổ chiến

Thạch Ánh Lục thả ra pháp khí giống như suy nghĩ của Lâm Giáp, cùng hỏa diễm thú đánh về phía sau , không làm thương tổn hỏa diễm thú chút nào, ngược lại ngay lập tức bị phá hủy, nhưng mà ngay sau đó, có ánh sáng lập lòe bên trong pháp khí bị tàn phá _"Thủy Linh phù" cất giấu bên trong bộc phát!

Bùa được Đề Thiện Thượng tỉ mỉ chế luyện vào giờ khắc này phát huy vô cùng uy lực, linh khí hệ Thủy mạnh mẽ làm năm con hỏa diễm thú đang xông đến phát run, màu sắc hỏa diễm mờ đi rất nhiều, hơi nước màu trắng bốc lên, trong sân lập tức tràn ngập hơi nước.

Lâm Giáp chỉ cảm thấy một cỗ thủy linh khí mạnh mẽ đâm tới, giống như đưa chân nguyên linh khí phóng ra ngoài, xé rách thành từng mảnh nhỏ, hắn khó chịu đến nỗi hai mắt hoa cả lên, trước ngực đau nhức một trận, há mồm phun ra một ngụm máu đen tại chỗ.

Trước ngực? !

Lâm Giáp ngạc nhiên cúi đầu, phát hiện ngực phải mình đã bị cây thương vàng do Thạch Ánh Lục huyễn hóa ra đâm thủng một lỗ to, thương vàng mạnh mẽ đâm xuyên qua bảo giáp hộ thân của hắn, lúc này rốt cục hết năng lượng, vỡ vụn tan ra thành những ánh sáng màu vàng, rất nhanh liền hoàn toàn tiêu tán,chỉ  còn lại một lỗ lớn đang phun máu tươi, đau đến nỗi hắn gần như muốn ngất đi

Hơn mười thanh thương vàng đều là ảo ảnh, chỉ có duy nhất một thanh thật đâm vào vị trí trọng yếu của hắn, may là lệch một chút không có chính giữa tim, nếu không coi như hắn là tu sĩ Kết Đan, cũng sẽ mất mạng tại chỗ.

Hiện tại mặc dù người chưa có chết, nhưng cũng cũng không khá hơn chút nào, đồng thời bị thương nặng ở hai chỗ, Lâm Giáp ngay cả kêu la thảm thiết cũng không thể phát ra, tay đè lên vết thương ngửa mặt ngã nhào trên đất.

Lâm Lục đang ở bên cạnh xem hắn ta, hắn quả thực không thể nào tin nổi con mắt của mình, mỹ nhân nũng nịu là tu sĩ Kết Đan thì thôi, lại trong thời gian thật ngắn đánh trọng thương Lâm Giáp, một trong Lâm Thị Thập Tương thành danh lâu nhất Lâm thị!

Thạch Ánh Lục thắng được do may mắn bằng thủ đoạn bất chính. Nhưng là nàng xác thực đã thắng, một bộ đấu pháp hư hư thật thật là do Cơ U Cốc dạy nàng, Huyễn Mị yêu hồ đưa nàng 《 Huyễn Mị đại pháp 》 là một những ảo thuật cao cấp nhất trong thiên hạ, coi như là tu sĩ Nguyên Anh kỳ, nếu như không phải là có nghiên cứu đặc biệt đối với ảo thuật hoặc là có phương pháp đặc biệt ứng đối, cũng không có thể trong một thời ba khắc nhìn ra bí mật trong đó.

Bàn về thực lực tu vi chân chính, trong bốn đệ tử của Vưu Thiên Nhận thì Thạch Ánh Lục là yếu nhất, chỉ khi nào nàng dùng tới Huyễn Mị đại pháp thì ba sư huynh sư đệ còn lại liên thủ cũng không thể thắng được nàng.

Lâm Lục không biết những thứ này, hắn chỉ nhìn thấy ngay vừa lúc trước, Lâm Giáp còn chỉ huy hỏa diễm thú hùng hổ vây công Thạch Ánh Lục, hiện tại người cũng đã trọng thương hôn mê, hỏa diễm thú mất đi khống chế. Hoàn toàn tiêu tán không thấy, trước mặt chỉ còn lại Tam nhãn xích hỏa sư hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang của Thạch Ánh Lục trừng mắt nhìn mình. . .

Nga Mỵ- Nga MiWhere stories live. Discover now