A/N: huhu! Guyth! I miss wattpad so much! I miss you guyth so much! I'm very sorry talaga dahil umabot na ng isang taon ang D.A di ko pa rin tapos. Sobrang busy ko talaga. Mahirap maging college student pramis! Andami pang sagabal, hindi ako agad maka-UD. Pasensya na talaga. Atsaka, nawalan talaga ako ng interes sa pagsusulat kaya sorry talaga. Hinanap ko pa yung inspirasyon ko. Haha! Newey, I'm back!!!! I can't promise na magiging regular ang UD ko pero pipilitin ko. Di ko pa sana ipopost ito dahil gusto ko na sanang tapusin muna tsaka mad-UD para di na kayo mag-antay. But since nag-open na din naman ako dito, why not coconut di ba? Yun lang. (Ang haba na! ^____^V)
------Nasa harap na kami ngayon ng dambuhalang pinto ng palasyo. At hindi ko maintindihan kung bakit dito kami dadaan. I mean,di ba sa movies, kapag may papasuking bahay eh sa backdoor, bintana o kahit saan pang lagusan dumadaan
"Ahm. Matanong ko lang. Bakit tayo dito dadaan? Wala bang ibang daan o secret door?"
Tumawa naman ng mahina si Max."Princess, sa kalagayan natin ngayon, ito ang pinakasafe na daan."
"Huh?"
"The king of Nemesis loves traps. Lahat ng lagusan papunta sa loob ng palasyo ay may trap maliban sa pintong ito.
Nakadeactivate naman ang mga traps DATI tuwing umaga at nagaactivate lang tuwing hapon. But nung nangyari yung tragedy dito sa Nemesis, kusang nag-activate lahat ng traps. And i'm telling you this princess, the king's traps are merciless"-mahabang paliwanag ni Acer at napalunok ako.
Yikes! Kung ako pala magnanakaw dito, malamang kanina pa ako deds.Bubuksan na sana ni Klaus yung pinto pero pinigilan ko sya. Huhu. Sobra na ang kaba ko dito tapos kung magbukas to ng pinto parang bahay lang nila.
"Bakit mo agad bubuksan?!wala ba tayong plano?! Hindi ba tayo magreready?"-sunodsunod kong tanong.
"Chill Clare. Hmm. Tama naman si Clare. Hindi dapat tayo magpadalos dalos. Tandaan nyo, nasira ng kung sino man yan ang barrier na gawa ni grams. Tiyak na malakas sya."-Sylvia
Napasapo ako sa noo ko. Huhuhu! Ngayon lang daw ba magmeeting? Sa harap pa ng pinto na maaaring bumukas ano mang oras at iluwa ang kung sino mang nilalang dyan!! Kinakabahan talaga ako!!!
"Ok!hindi tayo pwedeng pumasok lahat dahil may malaking possibility na kailangan natin ng back up. Aciar and Acer, ready for teleportation. If ever na may hindi magandang mangyari, teleport us back in school as soon as you can."-Cass
BINABASA MO ANG
Dragons Academy
FantasyNapadpad ang isang dalaga sa Paraiso... A place where magic and mythical creatures exist... ngunit hindi nya alam na sya mismo ay bahagi ng mundong iyon.. Nakapasok sya sa Dragons Academy kung saan namamalagi ang mga nilalang na hindi nya inaakalang...