19-21

191 5 0
                                    


Hôm nay, khó có dịp Ân Thứ không bảo Tề Dịch đón đưa, Tề Dịch liền vui vẻ thanh nhàn, tự cho mình một ngày nghỉ, ở nhà nhàn nhã uống trà.

Trà uống được một nửa thì cửa mở ra, Ân Thứ mang theo một thân quỷ khí ồ ạt tiến vào.

Tề Dịch lắp bắp kinh hãi, chỉ mới nửa ngày không gặp, sao quỷ khí trên người anh tựa hồ như bị thổi phồng, tăng vọt nhiều đến vậy? Không phải nói đi tìm Vinh thị bàn bạc hợp tác sao? Cho dù trên đường xảy ra biến cố thì cũng không nên xuất hiện tình huống này a. Quỷ khí nồng đậm tới mức người cũng nhìn không rõ! Ân tổng, anh rốt cuộc đã làm gì vậy?

"Anh... không có việc gì chứ?" Tề Dịch cẩn thận hỏi.

"Không có việc gì a." Ân Thứ nhẹ nhàng đi tới bên người Tề Dịch ngồi xuống, sau đó đưa cho cậu một hộp quà: "Tặng cho cậu, quà cám ơn ván bài kia."

Tề Dịch nhìn anh, lại nhìn nhìn hộp quà trên tay: "Tôi đã cầm hơn hai ngàn vạn rồi, còn cần quà cám ơn chi nữa?"

"Có thể thắng hai ngàn vạn kia là bản lĩnh của cậu, này mới là thưởng." Ân Thứ đẩy hộp quà tới trước mặt cậu.

Tề Dịch nhìn một cái, hộp màu đỏ viền vàng, hiển nhiên món quà bên trong có giá trị xa xỉ, nhưng cậu một chút cũng không muốn biết là cái gì.

"Mở ra xem thử đi." Ân Thứ thúc giục, ánh mắt sáng long lanh.

Tề Dịch do dự một chút, mở nắp hộp ra, đập vào mắt là một miếng ngọc bội tạo hình tinh mỹ, dây tua đỏ rũ xuống, cố vận dạt dào.

Tề Dịch không hiểu ngọc, nhưng miếng trên tay cậu khẳng định là cổ ngọc, bởi vì quỷ khí nồng đậm ẩn bên trong nó có lịch sử ít nhất là hai trăm năm. Ngọc bội có hình cuốn vĩ long, cả miếng trắng noãn, cố tình ở phần đầu lại có vài tia huyết sắc, người bình thường chỉ nghĩ là thấm màu, nhưng trong mắt Tề Dịch, nó chính là biểu hiện của quỷ khí ngưng kết trăm năm.

Tề Dịch bình tĩnh liếc nhìn về phía Ân Thứ, chả trách quỷ khí trên người anh lại tăng khủng khiếp như vậy, hóa ra là có đồ vật ảnh hưởng. Người này không hổ là 'thần xui xẻo', ngay cả đồ cổ bị quỷ khí bám vào cũng có thể mua được, lại còn mang đi tặng người! May mắn người được tặng là cậu, nếu là người bình thường, không biết bị anh hại chết thế nào nữa.

Đồ vật bị quỷ khí bám vào kỳ thực cũng không hiếm thấy, nhưng quỷ khí đạt trên trăm năm thì lại khá ít ỏi. Ân Thứ bản thân đã là một sự tồn tại kì lạ, ai ngờ anh thế nhưng còn tìm được vật kì lạ hệt như mình.

"Cám ơn, tôi nhận." Tề Dịch bình tĩnh đặt miếng ngọc lại trong hộp, đậy kín lại.

"Không đeo à?" Ân Thứ nói: "Nghe nói đeo bên người có thể trừ tà tị hung, trường thọ dưỡng sinh."

Tề Dịch đối với những lời này thực muốn nôn, bản thân anh chính là 'tà hung' lớn nhất rồi, nói những lời này có thể tin tưởng nổi sao? Cậu ngại mình mạng dài mới đeo thứ đồ chơi này.

"Thứ này rất quý trọng, tôi cứ cất trước đã." Tề Dịch nhìn cái hộp trong tay, trong lòng cân nhắc xem nên đặt nó ở đâu thì an toàn.

Boss, hạnh vận lai tập✿◕-‿-◕✿Where stories live. Discover now