40-42

171 6 0
                                    


Sáng sớm thức dậy, Ân Thứ một mình lắc lư vài vòng trong phòng khách vẫn không nhìn thấy Tề Dịch xuất hiện, nhịn không được cảm thấy kỳ quái, bình thường giờ này Tề Dịch đã làm xong bữa sáng chờ anh, hôm nay sao vẫn chưa dậy.

Anh đi tới gõ cửa phòng Tề Dịch: "Tề Dịch, dậy chưa?"

Gõ cửa vài lần cũng không thấy đáp lại, Ân Thứ nhíu mày, lấy chìa khóa mình lén làm trước kia mở cửa ra. Trong phòng, Tề Dịch vẫn còn nằm trong chăn, tựa hồ đang ngủ say, hoàn toàn không phản ứng với động tĩnh xung quanh.

Ân Thứ đi tới bên giường, thầm nghĩ, hôm qua ra ngoài xem diễn nên mệt mỏi quá sao?

Anh lặng lặng ngắm nhìn gương mặt khi ngủ của cậu, ánh mắt xẹt qua cánh môi đầy đặn, cần cổ trắng nõn, xương quai xanh hơi lộ ra ngoài cổ áo... Nhớ tới bộ dáng cậu nằm dưới thân mình đêm đó, nhịn không được vươn tay, muốn chạm tới.

Hử? Sao lại nóng như vậy? Ánh mắt Ân Thứ ngưng trọng, áp tay lên trán Tề Dịch, nhỏ giọng nói: "Phát sốt."

Anh cúi người tính toán ôm Tề Dịch ra xe tới bệnh viện, bất quá nhớ ra thể chất hút tai nạn của mình thì cảm thấy không cần mạo hiểm thì tốt hơn. Vì thế liền gọi điện thoại cho bác sĩ riêng của nhà mình, bảo ông tới đây khám.

"Sao lại sinh bệnh?" Ân Thứ ngồi bên cạnh Tề Dịch, ánh mắt lộ rõ lo lắng.

Bác sĩ rất nhanh đã tới, sau khi kiểm tra thì nói với Ân Thứ chỉ là cảm mạo bình thường, uống thuốc nghỉ ngơi vài ngày là tốt rồi.

Ân Thứ hơi yên tâm, dựa theo bác sĩ căn dặn nấu một chén canh gừng, sau đó ôm Tề Dịch tới phòng tắm, dùng nước ấm lau người cho hạ nhiệt. Da dẻ Tề Dịch lộ ra màu hồng nhạt thản nhiên, cảm xúc cũng ấm áp trơn mượt. Ân Thứ lau một hồi thì ý chí bắt đầu hỗn loạn, cúi đầu ngậm lấy môi Tề Dịch, nhẹ nhàng nhấp nháp.

"Ngô..." Tề Dịch chậm rãi mở mắt, mơ mơ màng màng hỏi: "Anh làm gì đó?"

"Em phát sốt, tôi đang tắm cho em." Ân Thứ khôi phục bộ dáng đứng đắn.

"Nga." Tề Dịch mềm nhũn tựa vào lòng Ân Thứ, rõ ràng vẫn chưa tỉnh táo.

Ân Thứ không 'chiếm tiện nghi' nữa, nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh lau người, thay quần áo sạch sẽ, sau đó ôm cậu về giường.

"Tôi có nấu canh gừng cho em, đợi uống xong thì hảo hảo ngủ một giấc." Ân Thứ nói xong liền đứng dậy ra phòng khách múc canh.

Tề Dịch không ngờ Ân Thứ cư nhiên cũng biết chăm sóc như vậy, yên lặng cảm động một phen. Nhưng lập tức cậu nhận ra không đúng, cậu sinh bệnh? Cậu sinh bệnh!

Sinh bệnh đối với người khác là thực bình thường, nhưng đối với người Tề gia có thể chất đặc thù thì rất hiếm thấy. Tề Dịch từ khi ba tuổi chưa từng phát bệnh, một lần cảm mạo cũng không có, ngẫu nhiên không cẩn thận bị thương thì cũng chỉ là trầy da linh tinh mà thôi, ngay cả băng keo cá nhân cũng không cần dán.

Người Tề gia cả đời không bệnh không đau không phải giả, nó là sự thực. Nhưng hiện giờ, cậu thế nhưng lại sinh bệnh? Lại còn là vô duyên vô cớ sinh bệnh.

Boss, hạnh vận lai tập✿◕-‿-◕✿Where stories live. Discover now