Chương 11 - Đấu tranh 1

2.7K 147 35
                                    

Phạm Hương có phần bất ngờ trước những gì Lệ Hằng nói, thật tình chuyện của Lan Khuê không liên quan đến cô, cô cũng chỉ vừa biết trưa nay thôi, nhưng nếu thật sự do người cuả JBW ra tay thì cô hứa sẽ không bỏ qua.

- Chuyện cậu nói, tôi cũng mới biết. Tôi không có hại cô ấy. Tin hay không tùy cậu.

Phạm Hương đứng dậy, đúng là Lệ Hằng ra tay mạnh thật, toàn thân cô đau ê ẩm, đã vậy thêm cú đấm khiến mặt cô đỏ lên. Lệ Hằng bỏ đi một lát rồi quay lại, trên tay cầm vài lon nước. Cô ngồi xuống cạnh bạn của mình, khẽ thở dài.

- Tớ..xin lỗi cậu. Tớ biết mình có phần hơi nóng tính nhưng tớ thật sự không muốn nhìn thấy Lan Khuê đau khổ, tớ chưa bao giờ thấy bản thân mình bất lực như bây giờ, tớ từng rất tự hào vì có thể làm tất cả nhưng bây giờ điều đơn giản là bảo vệ người mình yêu cũng chẳng xong.

Đây là lần ít ỏi Phạm Hương nhìn thấy Lệ Hằng yếu đuối thế này, người bạn này của cô trước giờ chỉ giỏi làm người khác đau khổ thôi nay thì cũng đã biết đau khổ vì người khác, xem ra tình cảm của cô dành cho Lan Khuê rất nhiều. Tất nhiên Phạm Hương hiểu rõ tình cảnh của Lệ Hằng lúc này, bởi lòng cô cũng như lửa đốt khi biết chuyện của Lan Khuê, đối với Phạm Hương, Lan Khuê vốn dĩ rất quan trọng.

Lệ Hằng đưa lon nước trước mặt Phạm Hương

- Của cậu, xem như hòa nhá.

Tính khí này của bạn cô vẫn như lúc nhỏ, hai người cứ cãi nhau thậm chí đánh nhau như những đứa con trai, và sau mỗi lần như thế người bạn này của cô vẫn mua nước cho cô uống để làm hòa, Phạm Hương xem Lệ Hằng như người thân trong gia đình, bởi lẽ vậy nên lần này đến lần khác cô đều nhường nhịn người bạn này. Rồi đến lần này, chẳng biết là do số phận hay ông trời muốn trêu người khi sắp đặt cho cả hai cùng yêu một người, liệu sẽ vẫn như mọi khi, cô lại là người nhường nhịn?

- Đâu có dễ vậy, xem như cậu nợ tớ nha.

Cả hai cùng nhìn nhau bật cười, lúc này trong xe Lan Khuê cũng đã dậy, cô chớp mắt tỉnh dậy nhận ra mình vẫn đang ở trong xe của Lệ Hằng, nhìn ra phía bên ngoài cô thấy Phạm Hương và Lệ Hằng đang ngồi ở băng ghế cạnh đó, cô liền nhẹ nhàng mở cửa bước ra

Phạm Hương là người nhìn thấy cô đầu tiên, Lan Khuê khẽ mĩm cười nhưng đáp lại cô là gương mặt dửng dưng mà Phạm Hương dành cho cô. Cô đi lại gần, ngồi xuống cạnh Phạm Hương. Lệ Hằng cười tươi khi chỉ vừa nhìn thấy Lan Khuê

- Em dậy rồi à?

Cô nói xong liền lấy lon nước trên tay đưa về phía Lan Khuê

-Của em này, nước cam ép.

Phạm Hương vẫn giữ thái độ lạnh lùng, Lệ Hằng đúng là đối thủ đáng gờm của cô, tuy mới biết Lan Khuê không lâu nhưng cô đã biết nhiều thứ, cô biết Lan Khuê thích gì, ghét gì, xem ra lần này người bạn này của cô rất nghiêm túc.

Lan Khuê nhận lấy lon nước, ánh mắt có phần e dè nhìn sang Phạm Hương xem phản ứng của cô như thế nào, dường như việc Lệ Hằng quan tâm cô thế này chẳng làm Phạm Hương để tâm đến. Cô đâu biết được trong lòng người kia cũng rối bời khôn nguôi. Lan kHuê quay sang nói với Hương.

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ