Chương 27- Sóng gió 2

1.7K 148 29
                                    

- Thưa giám đốc, tôi đã gửi thư mời qua công ty Thái Hoàng. Bên đó cũng vừa mới cử người sang trả lời.

Trưởng phòng Linh vào báo cáo tình hình với Phạm Hương.

-Bên đó trả lời thế nào?

- Hắn nói Chủ tịch Trác muốn chúng ta trao đổi điều kiện với hắn.

Phạm Hương đang phê duyệt hồ sơ liền dừng bút lại, ngước lên nhìn trưởng phòng Linh.

-là điều kiện gì mà nhìn trưởng phòng có vẻ khó xử?

-Dạ thưa giám đốc, Trác Vĩnh Huy muốn chúng ta đổi 1 người với hắn.

Phạm Hương nghe thấy hắn ta muốn trao đổi người liền thấy làm lạ, công ty JBW đúng là có rất nhiều nhân viên tài giỏi chẳng lẽ hắn ta muốn JBW chia bớt người tài qua công ty hắn.

- Hắn muốn chúng ta trao đổi ai?

-Dạ là siêu mẫu Lan Khuê.

-Thật quá đáng.

Trưởng phòng Linh giật mình trước phản ứng của người kia, chưa bao giờ cô thấy Phạm Hương lại nổi nóng như vậy, ánh mắt  trở nên sắc lạnh, hai tay ấn mạnh xuống bàn. Hắn ta là ai mà muốn cô trao đổi người yêu mình cho hắn. Dù biết tính khí háo sắc của tên công tử bột đó nhưng cô không nghĩ hắn quá đáng đến mức công tư bất phân như thế.

-Tôi sẽ không đáp ứng yêu cầu đó từ hắn. 

-Nhưng thưa giám đốc, công ty Thái Hoàng là chiếc phao duy nhất với chúng ta lúc này, họ có đủ lượng đá thạch anh mà chúng ta cần cho lô hàng, tôi mong giám đốc nên cân nhắc.

Đúng là với tình thế lần này JBW rất cần có sự giúp đỡ từ công ty của Trác Vĩnh Huy, tuy nhiên nếu buộc cô đánh đổi Lan Khuê chỉ vì muốn giữ vững chiếc ghế giám đốc điều hành của mình cũng như hợp đồng với đối tác thì cũng là đang làm khó cho Phạm Hương rất nhiều, nhưng cô đã cương quyết không để điều đó xảy ra.

-Không cần cân nhắc. Tôi nói không được là không được, đây là lệnh.

Phạm Hương đã quyết định thì ít ai có thể tác động đến cô ấy được, sau khi bàn bạc với giám đốc Linh, Phạm Hương liền lấy áo khoác đi ra ngoài

------------+++++------------

- Thưa phu nhân, sáng nay bên công ty Thái Hoàng đã đồng ý giúp đỡ JBW nhưng đồng thời chủ tịch Trác cũng đưa ra điều kiện, hắn yêu cầu chúng ta phải để siêu mẫu Lan Khuê qua bên đấy gặp hắn, xem ra tân chủ tịch của Thái Hoàng rất yêu thích cô ta.

Trưởng phòng Linh cùng bà Hiền đang bàn về việc sáng nay tại một quán cà phê gần đó, cô ta chính là người mà bà Hiền đặt vào công ty để giám sát hoạt động của con gái mình.

-Sao? Hắn ta muốn chúng ta trao đổi đứa con hoang đó à? Vậy con gái ta quyết định như thế nào?

-Dạ đúng như phu nhân dự đoán, giám đốc Hương dường như rất quan tâm đến cô người mẫu đó, cô ấy phản ứng dữ dội khi nghe Trác Vĩnh Huy đưa ra yêu cầu như thế. Thậm chí chưa kịp suy nghĩ giám đốc đã thẳng thừng quyết định không hợp tác với bên Thái Hoàng nữa

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ