Chương 30-Nụ hôn vị Tequila

2.2K 173 40
                                    

-Em là Vương Thùy Chi, em nhỏ hơn chị vài tuổi, chị đừng gọi em là cô nữa, gọi Chipu đi nhé.

-Chỉ là cách gọi thôi mà, thật phiền phức.

Lệ Hằng cảm thấy cô gái nhỏ nhắn này cũng khá thú vị, xem ra ngày hôm nay cũng không quá tệ, vào cuối ngày lại được biết thêm một người bạn mới.

Chiếc siêu xe đẳng cấp dừng lại ngay cổng Social Club & Pool Rooftop Bar-một trong những Rooftop Bar sang trọng bậc nhất trong thành phố, với thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế, đặc biệt còn có bể bơi vô cực cao nhất nằm giữa lòng thành phố, chính với sự độc đáo và sang chảnh mà nơi đây là địa điểm tụ họp của những cậu ấm, cô chiêu. Các hoạt động vui chơi ở Bar chỉ bắt đầu vào lúc giữa đêm và đến sáng hôm sau sẽ kết thúc.

Nhìn ánh mắt ngạc nhiên của Chipu có thể đoán đây là lần đầu cô ấy đến với một tụ điểm ăn chơi đúng hiệu. Cả hai cô gái đều xuất thân là con nhà hào môn, tuy nhiên mỗi người lại có cách sống khác nhau, nếu ở Lệ Hằng có tính cách bất cần, cô ra vào những nơi ăn chơi như thế này còn nhiều hơn về nhà thì Chipu lại là một chú chim vàng anh được khóa thật kĩ trong chiếc lồng son. Vương Thành vốn rất yêu quý đứa con gái nhỏ nên từ khi cô ấy còn là một đứa trẻ ông ấy đã hướng cô vào một khuôn mẫu nhất định, ở cái tuổi ngoài 20 nhưng rất hiếm hoi cơ hội dạo phố mà không có người theo bảo vệ.

-Đẹp quá

Mở ra trước mắt Chipu là một không gian vô cùng náo nhiệt, có rất nhiều người trẻ đang cuồng nhiệt hòa theo sự hòa phối của DJ người nước ngoài, đứng trên đây tạo cho người ta cảm giác như có thể ôm trọn cả không gian thành phố rực rỡ vào lòng mình. Lệ Hằng cảm thấy buồn cười trước biểu hiện được cho là kì lạ của Chipu

-Này, cô làm như lần đầu tiên vào những chỗ như thế này không bằng

-Thật mà, đây là lần đầu tôi đến nơi như thế này.

Cái gật đầu có vẻ thành thật của người kia khiến Lệ Hằng không thể tin vào mắt mình

- Ôi, chắc tôi điên mất. Cô ngồi đây đi.

Cả hai người ngồi ngay khu vực chính đối diện với bartender, ở đây Lệ Hằng được xếp vào hàng khách Vip, nên chỉ khi bước vào đã có nhiều người chào hỏi và tiếp đón nồng nhiệt.

- Chào người đẹp, anh là Kai, rất vui được biết em

Chàng bartener kia dường như đã quen mặt với Lệ Hằng, nhìn thấy bên cạnh cô hôm nay xuất hiện một cô gái xinh đẹp liền buông lời trêu chọc, Chipu định đưa tay ra bắt tay anh chàng kia thì đã bị Lệ Hằng gạt tay

- Người của tôi mà cậu cũng dám chọc, muốn chết à

-Em đùa xíu thôi mà, công nhận chị Hằng giỏi thật đấy, mỗi lần xuất hiện đều có một cô gái đẹp khác nhau

-Nói nhiều thế, không định pha nước cho khách à.

-Em quên, hai người uống gì?

Chipu hào hứng khi đây là lần đầu cô tiếp xúc với các loại rượu, trước đó cô cũng chỉ uống một vài loại rượu cao cấp trong các tiệc xã giao với các thương nhân nổi tiếng nên có vẻ cô không am hiểu về rượu cho lắm.

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ