Chương 18 - Đừng buông tay nhau

2.2K 163 56
                                    

-Thưa ông chủ là một chiếc nhẫn và một tấm hình.

Phạm Hương nghe thấy liền hoảng hốt, nếu trong đó thật sự là chiếc nhẫn biến mất của Khuê và hình của cô ấy thì mọi thứ sẽ tồi tệ thật. Cô không muốn ngày này đến chút nào, cô sợ em sẽ ghét bỏ thậm chí thù hận cô.

Còn Phạm Hùng khi nghe nhắc đến chiếc nhẫn, ông liền thay đổi thái độ, ông đi ngay lại chỗ gói hàng.

Đưa tay cầm lấy chiếc nhẫn trong đó lên xem, đúng là nó, là chiếc nhẫn mà ông đã tặng cho mối tình đầu của mình. Và nó cũng là chiếc nhẫn duy nhất và không ai có được. Nhìn thấy kỉ vật, lòng ông đau như cắt, vội lấy tấm hình lên xem, là hình một người phụ nữ và một cô gái trong chiếc áo dài trắng, mái tóc đen dài. Người phụ nữ đó chính là người vợ ông yêu thương còn người con gái kia rất có thể là con gái của ông. Phạm Hùng rơi nước mắt vì cuối cùng ông cũng có được chút tin tức về đứa con này. Ông liền gọi trợ lý đưa tấm hình cho thám tử tư điều tra để tìm được cô gái trong hình. Phạm Hương cố gắng lấy lại bình tĩnh, cô trấn an bố mình.

-Bố đừng xúc động quá không tốt cho sức khỏe của bố. Mà tấm hình và chiếc nhẫn là sao thế bố?

Cô giả vờ như chưa biết điều gì. Cô muốn biết thái độ của bố mình sau khi thấy những thứ đó là ra sao?

-Đây là kỉ vật của bố đưa cho bà ấy, người phụ nữ trong bức ảnh chính là bà ấy, còn người bên cạnh rất có thể là em gái con.

Hơn ai hết Phạm Hương là người biết rõ chuyện này, mọi chuyện giờ đã được phơi bày, chuyện cô và em xa nhau chỉ còn là thời gian

---------++++++----------

Sau khi trở về từ biệt thư, Phạm Hương lao xe như bay về nhà, cô muốn gặp được Lan Khuê, cô lo sợ nếu mình chậm trễ thì thuộc hạ của bố cô sẽ tìm thấy em ấy, cô thật sự không thể mất Lan Khuê được.

Phạm Hương vừa lái xe vừa gọi điện thoại cho Lan Khuê, nhưng không ai nghe máy cả, cô cứ gọi đi gọi lại nhiều lần, đến lần này thì nghe bên kia có người nhấc máy

- Em nghe đây

-Em làm gì mà chị gọi không nghe thế?

Trong giọng nói của Phạm Hương lộ rõ vẻ khẩn trương, Lan Khuê cũng không biết cô có chuyện gì mà lại tìm mình gấp như vậy.

-Nảy giờ em đi tắm, có chuyện gì à?

-Em ở yên đấy, chị về nhà ngay đây.

Nói xong rồi cô tắt máy, còn Lan Khuê thì vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chị biết ậm ừ.

Khoảng 10 phút sau, nghe chuông cửa Lan Khuê nhanh chóng ra mở cửa, cô đoán chắc đấy là Hương.

-Em ra ngay đây.

Vừa mở cửa ra, Phạm Hương đã ôm chầm lấy cô, cái ôm ngày càng chặt khiến Lan Khuê cảm thấy kì lạ, liền lấy tay xoa nhẹ tấm lưng người kia

-Chị sao đấy, trong công ty lại có chuyện không vui à? Hương ngoan nào, em thương.

Phạm Hương vẫn im lặng, cô không biết phải mở lời với em như thế nào, cô không có can đảm để nói em biết hai người là chị em của nhau, cô không dám nghĩ đến khi Lan Khuê biết sự thật này cô còn tha thứ cho Phạm Hương không hay cô sẽ trở nên thù hận và kinh tởm cô.

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ