Chap 8.2: >:))))

9K 442 38
                                    

JM: Ah...hah...ha....từ..từ thôi..... mạnh quá....ah...

JK: Em chặt thật đấy. Anh thích như vậy, nào bé con, thít chặt nữa vào. Anh sẽ cho em biết thế nào là sung sướng tột độ >:))).

Jungkook vừa thúc mạnh vào cái lỗ nhỏ kia vừa thủ thỉ nhưng lời dụ hoặc vào tai cậu. Đầu óc Jimin giờ đây đã hoàn toàn mụ mị.

"Thực là sao có thể như vậy được chứ?! Lúc nãy còn rất đau khi anh ấy tiến vào cơ mà, sao giờ lại tràn ngập khoái cảm vậy chứ", Jimin khó hiểu suy nghĩ.

JK&JM: Ah...ah...

Cùng với tiếng kêu thoả mãn kia, Jimin bắn lên ga giường còn anh thì bắn dòng tinh dịch nóng ấm hoà với dâm dịch lấp đầy cái "miệng" kia.

Vẫn chưa dừng lại ở đó anh xoay người cậu lại để cậu nằm ngửa, tuy nhiên anh vẫn chưa chịu rút cái vật thô to kia ra, khiến cho "tiểu Min" nhạy cảm có chút phản ứng mà dựng lên.

JM: Anh...anh định là...m...hộc... gì vậy...

JK: Hiệp hai - Jungkook lạnh lùng đáp rồi đâm một cú thật mạnh vào vách tràng nóng bỏng đang bao bọc lấy anh.

Jimin giật người theo cú thúc của Jungkook và rên lớn hơn khi nãy. Dựa vào tiếng rên đó, anh tìm được điểm mẫn cảm nằm ở tận cùng. (Lời nhắn: ĐỪNG bao giờ để Jungkook tìm được điểm mẫn cảm của bạn, nếu không anh ta sẽ hành bạn đến điên dại.) Đúng như lời nhắn, khi thấy Jimin rên to hơn khi mỗi lần quy đầu của anh chạm vào điểm đó thì Jungkook càng thúc mạnh hơn. Chỉ tội cho con người phía dưới phải lăn lộn, quằn quại trong biển dục vọng và khoái cảm. (Hay là không nhỉ, thấy cậu ta sướng thế còn gì).

Lại một lần nữa hai người lại bắn ra. Haizzz, thật sự Jimin đã kiệt sức rồi. Có vẻ Jungkook vẫn chưa thoả mãn lắm, liền nắm lấy đầu cậu mà đưa trước cự vật cương lên đỏ tím và dính một ít dịch ban nãy khi rút ra khỏi người cậu. Cậu hiểu ý anh, trong lòng cũng tò mò muốn nếm thử hương vị đàn ông, bèn vụng về lấy hai tay cầm lấy cái thứ to lớn rồi từ từ cho vào miệng. Có điều nó quá to và dài nữa nên cậu chỉ ngậm được một nửa nhưng thế cũng đủ để anh thở dốc vì sung sướng rồi.

JK: Em thật sự rất tuyệt vời đó Minie, cả cái miệng này của em cũng khiến anh sướng đến điên dại.

Jungkook dùng tay ấn nhẹ đầu cậu để dương vật của cậu đi sâu vào miệng Jimin hơn.

Jimin vụng về liếm lát dương vật rồi rê lưỡi lặp lại hành động lúc nãy mà Jungkook làm cho cậu. Sau một hồi được Jimin thoả mãn thì Jungkook thở gấp rồi bắn dòng tinh dịch đậm đặc nóng kia vào miệng Jimin.

Bị bắt nuốt xuống hết cái đống kia nên Jimin khó chịu ho sặc sụa vì độ tanh nồng của nó. Jungkook hôn lên môi Jimin một cách nhẹ nhàng rồi dìu cậu xuống, ôm cậu vào lòng rồi thủ thỉ.

JK: Hãy quên đi quá khứ đó và làm lại từ đầu được không, Jimin???

JM: Em đã tha thứ cho anh từ rất lâu rồi. Vâng, chúng ta có thể làm lại.

JK: Vậy thì..... Chào em, anh là Jungkook còn em???

JM: *cười khúc khích* Em là Jimin, rất vui được làm quen với anh.

JK: Có hơi đường đột nhưng Jimin à, làm người yêu anh được không, anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên rồi.

JM: Hahahaha, vâng.

______________________________
Quả thật là một đêm dài của hai người a~

Lần đầu tui viết H nên có gì hãy cmt phía dưới để tui rút kinh nghiệm nha.

Thông báo quan trọng:

Tui hết Ý TƯỞNG RỒI!!!

Aaaaaaaa......

Cứu tui. Tui nên:

1. Viết tiếp.
2. End tại đây và phát triển bộ truyện mới.

[KookMin]-[H]: Anh Yêu Em,...Park Jimin!!!Where stories live. Discover now