Chương 58

13.1K 785 31
                                    


"Thần khởi bẩm" Một đại thần quỳ xuống, hô to.

Phương Hàng thừa cơ hội dời khỏi ánh mắt sắc bén của Phương Đàn. Ánh mắt Phương Đàn thâm thúy cùng kiên định khiến hắn càng nhìn đáy lòng càng khiếp sợ, thật giống như cảm giác hắn làm cái gì cũng sai. Hắn làm sao có khả năng sai đây! Hắn là hoàng đế! Thiên hạ này hết thảy đều nằm trong tay hắn, ai dám nói hắn làm sai! Không nghĩ lại còn có người dám nhìn thẳng hắn, Phương Đàn không thể không chết! Hắn khôi phục ngạo khí bề trên, ánh mắt hướng về đại thần tàn nhẫn nói: "Có gì nói đi"

Vị đại thần cả người run run lên, nghĩ đến chuyện mình sắp nói có thể trợ giúp hoàng thượng một lần, liền ra sức lực nói thẳng: "Thần muốn kiện cáo thành vương!"

Phương Hàng nghe vậy vui vẻ, định thần nhìn người này: "Hóa ra là Ôn Ngự Sử, ngươi vì sao muốn kiện cáo thành vương? Đứng lên nói". Hắn hiện đang muốn quang minh chính đại áp đảo Phương Đàn, không cho nó có cơ hội trở mình! Mà cục diện trước mặt xem ra hắn cùng Phương Đàn thế lực ngang nhau, khó mà đem danh chính ngôn thuận áp đảo đối phương, vị đại nhân này lại vì hắn trợ giúp một tay, ai thắng ai thua liền quá rõ ràng.

Hắn là Vua mà Phương Đàn là thần, nhưng Phương Đàn vẫn có uy hơn hắn rất nhiều, chỉ là hắn không muốn thừa nhận mà thôi.

"Vâng" Vị đại thần kia đứng dậy lén lút liếc nhìn người đang đứng ngạo nghễ giữa triều ca, người đó cho dù đang đối mặt với thánh thượng cũng không biểu hiện ra sự nhỏ bé. Đều là dòng máu thiên hoàng, chính hắn cũng thừa nhận thành vương xác thực so với hoàng thượng càng uy phạm đế vương hơn. Trên người Vương gia mang theo uy khí tự phát làm hắn khiếp đảm, giọng nói run rẩy. Bỗng nhiên có chút vui mừng, Vương gia không có nhìn hắn, bằng không hắn không chắc mình có dũng khí nói chuyện hay không.

Trong lòng vị đại nhân nọ khiếp sợ, đương nhiên Phương Đàn không thể biết, nàng vẫn như trước không thèm ngó đến hắn, cười gằn, người hoàng huynh này muốn ngã bài với nàng sao, thực sự phí không ít tâm tư nha, cực khổ sắp xếp nhiều chuyện như vậy.

Thật ra là nàng đề cao Phương Hàng quá rồi, việc này kỳ thực cùng Phương Hàng không quan hệ, hắn cũng không nghĩ sẽ có người bước ra giúp đỡ hắn.

Vị đại thần có tâm tư nhỏ mọn, hắn sốt sắng nháy mắt nói: "Thần muốn kiện thành vương lợi dụng quyền hành tư lợi riêng mình"

Tống Trưng Chi cúi đầu, bên tai nghe âm thanh quen thuộc, len lén nhìn lên thì ra là em vợ mình, hắn là em họTống phu nhân, trong lòng thầm than nguy rồi.

Hắn và tên em vợ kia hoàn toàn khác nhau. Hắn là bất luận người khác đối với hắn như thế nào cũng không dám nói lại người ta, nhiều nhất chỉ ở trong lòng âm thầm chửi bới. Mà tên kia là người có ân không biết báo đáp, có thù tất báo. Lần trước việc Ôn Hành Ngôn trong cung đắc tội Vương Gia, hắn cũng có nghe nói. Cũng không biết là nguyên nhân gì mà nó chọc ghẹo được một người luôn luôn khoan dung người khác là Vương Gia, hậu quả tự nhiên rất thảm.

[BH] [Edit] Vương Gia, Đi Thong Thả - Dịch Lâm An [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora