chap 11

558 25 3
                                    


Ánh mắt của mọi người trong nhà hàng dồn hết về phía này.

"Đủ rồi!" Giọng nam thâm trầm lạnh lùng ngăn trở Sulia lải nhải không ngừng.

Đôi mắt như có nước của Sulia trong phút chốc trở nên tuyệt vọng, trước kia cũng đã từng xảy ra những chuyện như vậy, nhưng cho tới bây giờ Dương Nghiệp Minh cũng chưa hề ngăn cản cô. Cô là tình nhân được sủng ái nhất trong số những tình nhân của Dyiwng Nghiệp Minh, nhưng hôm nay, vì một thằng phục vụ nghèo nàn này, hắn lại sẵng giọng với cô!

"Nghiệp Minh, anh . . . . ." Sulia vẫn chưa từ bỏ ý định, kéo chặt cánh tay hắn.

Ánh mắt thâm trầm của Dương Nghiệp Minh mang theo ý cười khó đoán nhìn Diêu Vọng. Diêu Vọng cảm thấy cả người rét run, chỉ muốn nhanh chóng rời nơi này đi thôi. Người đàn ông này quá nguy hiểm, không khí chung quanh hắn quá đè nén -- dù trên mặt hắn mang theo nụ cười, nhưng nhiệt độ toàn thân lại lạnh như băng.

Đôi chân dài muốn ngắn cũng không ngắn được của Dương Nghiệp Minh vừa vặn ngăn chặn đường đi của cậu.

"Dương tổng giám đốc, phiền ngài đứng sang một bên, tôi phải đi làm việc rồi." Diêu Vọng nở một nụ cười nghề nghiệp, lễ phép nói. Nhưng trong mắt lại không có một chút nhún nhường.

Bỗng nhiên, cằm của cậu bị bàn tay đầy sức mạnh của Dương Nghiệp Minh chiếm lấy! TMD, lại động tác này! Cảm giác đau đớn quen thuộc như thế, trong cơn mưa đêm đó, hắn cũng không chút thương tiếc siết chặt cằm của cậu như vậy khiến cằm của cậu bầm tím tới mấy ngày!

Diêu Vọng đau đến nỗi phải hít sâu một hơi, trong lòng lửa giận ngập trời, người nghèo nên dễ bị ức hiếp sao? Cậu đảm nhiệm công việc phục vụ bàn của mình, dựa vào cái gì mà bị người ta sỉ nhục và coi thường?
Đôi mắt to trong sáng lạnh lùng nhìn thẳng vào đôi mắt sâu đen của Dương Nghiệp Minh.

"Buông tay!" Giọng nói bình tĩnh không mang theo một chút tình cảm nào.

"Cậu bé, cậu ra lệnh cho tôi sao?" Bàn tay của Dương Nghiệp Minh gia tăng sức mạnh, nhìn gương mặt nhỏ nhắn của Diêu Vọng dù đau đến tái nhợt cũng không cầu xin tha thứ, trong lòng hắn cũng lan tràn vài tia tức giận, người con trai này, cho tới bây giờ cũng không biết chịu thua sao? Nhất định phải quật cường như vậy sao? phải ngoan ngoãn một chút mới đáng yêu!

"Tôi nhắc lại lần nữa, buông tay ra!" Diêu Vọng cố gắng ẩn nhẫn, sự kiên nhẫn của cậu sắp quá mức chịu đựng rồi.

"Vậy sao? Cậu không được quên, tôi là của khách của cậu, nói chuyện với tôi, tốt nhất nên lịch sự một chút." Giọng nói của Dương Nghiệp Minh kiêu căng thổi tới đỉnh đầu cậu, mà sức lực trên bàn tay cũng không giảm bớt chút nào!

Diêu Vọng cảm giác cằm của mình sắp bị bóp vỡ nát rồi!

Một chút nhẫn nại cuối cùng cũng bị vỡ tung, Diêu Vọng nâng đầu gối lên, dùng hết sức mạnh toàn thân thúc mạnh vào giữa hai chân của Dương Nghiệp Minh!

"Á....!" Dương Nghiệp Minh hít sâu một hơi, ánh mắt khó có thể tin nhìn Diêu Vọng! Lại có người dám đá vào điểm chí mạng của Dương Nghiệp Minh hắn!

[ chuyển ver] [Leo & Lucas] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư Hư Hư Where stories live. Discover now