chap 60

347 13 1
                                    

Này, làm cái gì thế...... á..., mau buông tay!" Gương mặt nhỏ nhắn của Diêu Vọng đỏ bừng. Thiệt là, bên cạnh còn có người nha, sao muốn động dục liền động dục ngay được.

Dương Nghiệp Minh ôm chặt eo Diêu Vọng, vùi đầu trước ngực của cậu, mơ hồ nói: "Không thả." Giống như đứa bé đang làm nũng.

Bùi Tuấn hứng thú mở to hai mắt, ha ha, thật là không nghĩ đến nha, một Dương Nghiệp Minh luôn luôn sát phạt quyết đoán, lại biết làm nũng ăn vạ! Mặc dù quầy rượu đã bị Dương Nghiệp Minh đập ngổn ngang, nhưng vẫn đáng giá!

Vẻ mặt Bùi Tuấn không che giấu được sự tò mò, buồn cười, còn có mong đợi. . . . . .

Diêu Vọng nhìn sang bên cạnh thấy Bùi Tuấn đang cười híp mắt xem náo nhiệt, nhỏ giọng dụ dỗ Dương Mghiệp Minh như dụ dỗ một đứa bé: "Mau buông tay nha! Tôi đưa anh về nhà có được hay không?"

Dương Nghiệp Minh đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn Diêu Vọng lộ ra một cười xấu xa: "Về nhà làm gì? Tạo em bé sao?" Trong ánh mắt say rượu vậy mà lại lóe ra một tia nghịch ngợm trẻ con.

Trời ạ! Nếu như trước mắt có động đất, Diêu Vọng nhất định lập tức chui vào! Người đàn ông này, trong đầu đầy suy nghĩ sắc dục, dù là uống say, vẫn còn nhớ mãi không quên sự kiện kia!

Bùi Tuấn đứng bên cạnh thật sự nhịn không được rồi, hết sức ngăn chận sự kích động muốn cười thật to, che tay lên miệng ho khan hai tiếng, làm bộ nghiêm chỉnh nhìn Diêu Vọng nói: "Cậu Diêu, hai người từ từ nói chuyện. Tôi có chút việc phải đi trước nha." Nói xong, nhanh chóng xoay người rời đi.

Trong giây phút cửa phòng đóng lại kia, Diêu Vọng nghe thấy Bùi Tuấn rốt cuộc cũng phun ra tràng cười rất to.

Trong thoáng chốc, gương mặt mắc cỡ đỏ bừng, Diêu Vọng thở hổn hển đưa tay vặn chặt lỗ tai Dương Nghiệp Minh, cậu cảm thấy mình giống như một bà mẹ ghẻ độc ác, đang ức hiếp đứa con riêng yếu ớt: "Anh không biết xấu hổ à! Da mặt lại dầy như vậy!"

Nhưng Dương Nghiệp Minh một chút cũng không xấu hổ, mặt dày mày dạn cầm tay Diêu Vọng kéo vào trong ngực mình luôn. Những người say rượu thì sức lực lại vô cùng lớn, Diêu Vọng đứng không vững, bị hắn kéo vào trong ngực ôm chặt lấy.

Hơi thở nam tính xen lẫn mùi rượu, nóng hừng hực chui vào lỗ mũi của Diêu Vọng. Diêu Vọng lại nghĩ tới mùi bạc hà dễ ngửi trên người học trưởng Hạo, nhíu nhíu mi, muốn đẩy Dương Nghiệp Minh ra.

Dương Nghiệp Minh lại cứ không buông tay, không chỉ ôm chặt hơn, đôi môi cũng trực tiếp tiếp cận vào môi của Diêu Vọng .

Diêu Vọng nghiêng đầu, muốn tránh nụ hôn này, nhưng cái gáy đã bị một bàn tay manh mẽ nâng thật chặt, một giây sau, đôi môi nóng bỏng đã hung hăng hôn lên môi cậu. Đầu lưỡi linh hoạt đẩy cánh môi khép chặt của cậu ra, chui vào trong miệng hấp thụ hương thơm của cậu.

"Buông tôi ra. . . . . . Ưmh ưmh. . . . . ." Diêu Vọng kêu to, đôi tay nhỏ bé chống đỡ lồng ngực của hắn. Nhưng là đôi môi bị chặn rất chặt chẽ, đầu lưỡi cực nóng của Dương Nghiệp Minh tùy ý liếm mút, lật chuyển khuấy đảo ở trong miệng của cậu, mãnh liệt liếm từng tấc từng tấc, cái loại hôn cưỡng bức này cậu cảm thấy thật sự không quen thuộc.

[ chuyển ver] [Leo & Lucas] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư Hư Hư Where stories live. Discover now