Chap 0

3.2K 121 4
                                    

Giới thiệu sơ về nhân vật
- Kim TaeHyung (cậu): Còn được gọi là V, năm nay 19 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Mĩ do tập đoàn BigHit mở chi nhánh bên đó nên papa Taehyung qua đó điều hành lúc này mama ngạo kiều đang mang thai cậu. Ngay từ khi chưa sinh ra đã được định hôn ước từ các bậc sinh thành. Con trai cưng của Kim Chanyeol và Byun Baekhuyn. Từ khi còn nhỏ do nhan sắc không tầm thường nên đã được mama ngạo kiều dạy cách hóa trang để tránh gặp nguy.( Lion: haiz đời mà, ta nói đẹp quá nó cũng khổ. Taehyung: anh khổ chứ mày có khổ đâu mà than với thở. 😅). Bậc thầy Karate.( Lion: ổng tính học phòng thân, ai ngờ càng học càng thích nên giờ gê lắm. Ai đắt tội coi chừng chứ tui là t hổng có nói gì hết. Chạy trước bye~~~~). Thành tích xuất sắc về kinh tế và tin học. Đặc biệt khứu giác rất nhạy bén.
- Jeon Jungkook (anh): 19t ( Lion:cơ mà sinh trước Taehyung những 2ph, 2ph là 2ph lận đó) sinh ra tại Hàn Quốc, hôn phu của Kim Taehyung. Con trai độc tôn của Jeon Namjoon và Kim Seokjin. Đẹp trai, lạnh lùng boy, vô cảm, Boss thế lực ngầm BTS. Đạt đỉnh cao của tuyệt quyền đạo, viên đạn bạc của thế giới ngầm. Có đôi mắt nhạy bén sắc sảo.( Lion: xác định, 2 người này hợp lại là đỉnh của đỉnh)
- Kim Chanyeol( papa)+Byun Baekhyun(mama), Jeon Namjoon( appa)+ Kim Seokjin(umma): 4 người là bạn học hồi phổ thông. Cùng nhau hợp tác gầy dựng BigHit.
-Jung Hoseok (J-Hope) : 20 tuổi. Trợ thủ đắt lực của Jungkook, tổng tài của BigHit ,đẹp trai lạnh lùng.
-Park Jimin: 19 tuổi bạn thân của Taehyung. Giống Taehyung được sinh ra ở Mĩ nhưng năm Jimin 18 tuổi đã trở về Hàn quản lí tập đoàn thương mại PJM. Thân hình nhỏ nhắn, dễ thương tột độ.
-Min Yoongi (Suga): 20 tuổi, anh họ Jimin, bạn thân của Hosoek là một trợ thủ đắt lực của Jungkook, là người đứng ra quản lí BTS, có bộ óc nhạy bén, ít nói, lạnh lùng.
-Ngoài ra còn nhiều nhân vật phụ dạng như bánh bèo phản diện,...... vân vân và mây mây.
- Lion: là nhân vật luôn luôn tự kỉ ở mọi phương diện . Háhá.
# có gì không đúng hay hông hài lòng cứ thẳng tay góp ý. Lion hông buồn nhiều đâu.

~~~~~~~START~~~~~~~

[KookTae] Love does not leaveWhere stories live. Discover now