Chap 12

1.1K 69 6
                                    

#####Có H########
______________________
Sau khi đóng cửa phòng, cơ thể Taehyung bắt đầu nóng lên. Cậu chẳng nghĩ nhiều cứ tưởng do bật điều hòa chưa đủ mát. Cậu lại giảm nhiệt độ phòng xuống. Mặt cậu lúc này đã đỏ bừng lên. Lúc ấy Jungkook từ phòng tắm bước ra chỉ mặc duy nhất một chiếc quần gắn đến gối.

-Jungkook:" Em làm gì mà phòng lạnh thế."
-Taehyung:" Anh không thấy nóng sao. Tôi đang cảm thấy người phừng phừng như lửa đốt này."
-Jungkook:" Sao mặt em đỏ thế này sốt sao. Để tôi xem."

Anh bước đến trước mặt Taehyung đưa tay lên trán cậu. Khi anh chạm vào cậu bất chợt cậu thở gắp và người run lên:

-Jungkook:"Em bị sao vậy. Trán nóng thế này. Em bị sốt sao."
- Taehyung:" Ư~~.....Jung..... ko..ok........ tôi khó chịu quá. "
-Jungkook:" Taehyung em làm sao vậy. Em thấy thế nào."
-Taehyung:" Jungkook ..... ư~ mau giúp tôi đi. Tôi muốn......."

Lúc này cơ thể cậu bắt đầu râm ran, khó chịu giống như bị lửa thiêu đốt. Taehyung nhíu mày, cảm nhận sự khác lạ bên trong cơ thể: bụng cồn cào, bên dưới khó chịu và trống trải. Mồ hôi bắt đầu tuôn ra trên trán, mặt đỏ dần, hơi thở nặng nề, có gì đó không ổn, cảm giác trống trại hiện tại đã ở đỉnh điểm, ở phía dưới của cậu đang... ướt.

Jungkook á khẩu nhìn cảnh tượng trước mắt, Taehyung mặt mủi đỏ ửng, khóe mắt phủ một tầng sương mờ đang nhìn anh chăm chăm. Chiếc áo thun rộng đã bị trễ một bên vai, nhưng quan trọng hơn là bên dưới 'tiểu Tae' đang có dấu hiệu bán cương. Jungkook nghiến chặt răng, nắm chặt vai cậu lắc mạnh:

-Jungkook:" Taehyung nói tôi biết rốt cuộc em uống phải thứ gì."
-Taehyung:" Khi..... khi nãy.... ma...ma có đưa cho tôi li ...... sữa.... vị của nó.. rất... rất lạ."
-Jungkook:" Chết tiệt. Tôi phải đi hỏi cho rõ em ở yên đây."
-Taehyung:" Đừng..... đừng đi..."

Anh buông cậu ra, hướng đến cửa, nào ngờ cửa đã bị khóa ngoài. Anh lập tức lấy điên thoại gọi cho mama nào ngờ mama không bắt máy, lát sao gửi lại một tin nhắn.
' Chúc hai con vui vẻ.' Mặt anh tối sầm.

-Jungkook:" Chết tiệt....."
-Taehyung:" Anh..... Jung.. Jungkook.... ư~... anh có yêu tôi không."
-Jungkook:" Tôi yêu em."
-Taehyung:" Muốn.... ư...a.. ưm.... urggg..... mau... giúp tôi."

Taehyung vẫn không ngừng rên rỉ, Jungkook cũng bị kích thích đến tột cùng, lửa dục nhen nhóm rồi bất ngờ bùng lên khi chân còn lại của cậu quấn vào một bên đùi anh để hai hạ bộ dí sát vào nhau.

Jungkook dù có lãnh đạm, săc thép trên thương trường thế nào thì anh cũng vẫn là con người sức kìm nén của anh cũng có giới hạn. Ngay lập tức  anh chồm lên đẩy ngã Taehyung xuống giường, vùi đầu vào hõm cổ cậu mà mút liếm. Cậu cũng phối hợp ôm chặt lấy cổ anh ghì chặt.
Jungkook véo nhẹ hông của Taehyung làm cậu hơi há miệng ra, Jungkook cúi xuống bắt lấy thời cơ, đưa lưỡi vào khuấy đảo, tóm lấy cái lưỡi của cậu mà nghịch. Dịch vị từ miệng Taehyung chảy ra cũng được anh rút sạch, lưỡi anh di chuyển qua hai bên gò má đang ửng hồng của cậu.

Dứt ra khỏi nụ hôn sâu, Taehyung ngây dại nhìn Jungkook, đôi mắt phủ một tầng sương mỏng, bờ môi nhớp nháp dịch vị, đầu lưỡi phấn nộn lúc ẩn lúc hiện. Liếc xuống chiếc áo cậu đang mặc đang vô dụng trong việc che đậy thân thể cậu những nơi trọng yếu hầu như lộ ra hết. Thân thể tuyệt mĩ lộ ra, hương bạc hà cùng với hương cúc trắng lan tỏa càng tăng thêm sự hưng phấn. Mọi lí trí sự tỉnh táo của Jungkook lúc này cư nhiên bay mất.

[KookTae] Love does not leaveWhere stories live. Discover now