Chap 11

1.1K 64 3
                                    


Tại một khu nhà cũ bỏ hoang từ phía xa kia có một đám bánh bèo đi tớ. Con nào con nấy ăn mặt hở hang, trang điểm lòe loẹt.

-Taehyung:" nè Minie, giờ tớ hiểu sao anh em trong bang không chống trả rồi."
-Jimin:" haha còn sao nữa, lũ đó bốc lửa vậy mà."
-Jungkook:" nói đủ chưa."
-Taehyung:" chưa."
-Jungkook:" hừ."

Đám bánh bèo đó hiện đang đứng trước mặt mọi người. Con ả Mina cầm đầu cười thách thức, cả đám cùng hùa nhau cười, trong số đó có mặt của  ả Minyoung người mà cậu cực ghét.

-Mina:" lần trước bị bọn ta hành hạ chưa đủ sao. Giờ lại đến đây nộp mạng. Jungkook à, anh hãy ngoan ngoãn nghe lời Minyoung nhà chúng tôi đi may ra bang của anh còn có con đường sống. Còn anh Suga anh hãy ở bên em. À hôm nay định phản công sao. Đường đường là hắc đạo bậc nhất mà lại đánh nữ nhân sẽ mất sĩ diện lắm."
-Taehyung:" Xin lỗi cô nhưng những lời cô nói có hơi hư cấu nhỉ."
-Mina:" mầy là con nào mà dám nói chuyện với tao."
-Taehyung:" tôi là người sẽ làm cho bọn cô chết thật khó coi."
-Minyoung:" mầy coi thường chị tao quá rồi. Một mình mầy thì làm gì được hã nhãi ranh."
-Taehyung:" cô đui hay mù mà không thấy còn một người bên cạnh tôi hay sao."
-Jimin:" em đừng trách bọn họ. Chẳng qua thị lực hơi kém thôi. Haha...."

Sau câu nói của Jimin cả mọi người trong bang BTS cười lớn:

-Minyoung:" hai đứa bây là ai."
-Taehyung:" hỏi chị cô sẽ rõ."

Cậu và Jimin bỏ nón và kính râm xuống:

-Mina:" Rezna và Jezna..... sao họ lại ở đây chẳng.... chẳng phải họ ở Mĩ sao."
-Minyoung:" chuyện gì vậy chị."
-Taehyung:" chẳng qua là chị của cô xém chết rất khó coi dưới tay tụi này. Hảm hại Kim Taehyung và Park Jimin có vui không hả Mina tiểu thư."
-Mina:" ta giờ không có một mình nên ta sẽ không sợ hai người các ngươi. Ta sẽ trả thù sẽ cho các ngươi chết thật khó coi."
-Jimin:" ok. Thử đi."

Cả bọn bánh bèo bao vây đánh cậu và Jimin. Hai người thân thủ nhanh nhẹn trong vòng 5ph đã hạ hết tất cả. Đối với bọn bánh bèo này không giết là đã nương tay lắm rồi. Cậu bước lại nắm lấy tóc Mina và nhìn với ánh mắt giết người:

-Taehyung:" nhớ cho kĩ điều này. Bọn tôi sẽ không nương tay với bất kì con bánh bèo nào dám đụng tới bang. Vậy nên khôn hồn tránh xa Boss và Suga ra không thôi sẽ chết rất khó coi."
-Jimin:" à quên Suga thật ra là anh họ của bọn tao nên mầy liệu hồn. Anh tao không thuộc về mày nhớ rõ. Từ nay kiu em mày tránh xa Boss ra nghe rõ chưa."
-Taehyung:" Ega đưa cho tôi con dao."

Ega cầm một con dao găm nhỏ bước về phía cậu và Jimin. Cậu cầm dao đưa lên bắp tay của Mina khắc lên 1 chữ J kế bên chữ cũ. Jimin cũng làm thế với Minyoung:

-Taehyung:" đây là quà tôi tặng cô. Chắc là cô không quên nó chứ. Được hai chữ rồi đúng không. Nhớ cho kĩ. J này là họ của chúng tôi nhớ chưa. Còn các cô nếu không muốn giống họ thì từ nay tạm thời về làm việc cho bang BTS. Các cô sẽ được đối đãi tốt không cần đánh đấm tạm thời chỉ cần quản lí sinh hoạt ăn uống của bọn đàn ông đó. Vài hôm tôi sẽ giúp các cô có cuộc sống tốt hơn. Ok chứ."
-"Được."
-Jimin:" tất cả theo chúng tôi. Còn hai ả đó ở đấy mà xám hối nhất định lần sau sẽ không dễ dàng như vậy."

[KookTae] Love does not leaveWhere stories live. Discover now