CHƯƠNG 101 -- THÍCH NGƯỜI NHƯ EM

9.1K 88 0
                                    

Phùng Tịch Nhiên ngập ngừng một chút mới lại hỏi.


"An Kỳ không muốn hỏi anh, chuyện của hai người đó sao? "


Lục An Kỳ lắc lắc đầu: "Không, mỗi người điều sẽ có những việc không nói được, niếu anh Tịch Nhiên muốn nói sẽ tự khắc nói với em, không phải sao?"


Lục An Kỳ dùng những lời lẽ thông minh hiểu chuyện, khiến cho Phùng Tịch Nhiên nhìn vào ánh mắt cô tự dấy lên một cảm giác vô cùng áy náy, nghĩ tới lần trước có hẹn đi xem phim, nhưng vẫn chưa có cơ hội xem được liền lên tiếng đề nghị.


"Lần trước anh vẫn còn nợ An Kỳ một vé xem phim, bây giờ liền đi nhé?"


"Ừm, cũng được."


"Đi thôi." Phùng Tịch Nhiên bất ngờ nắm tay Lục An Kỳ kéo đi, khiến cho cô hơi bất ngờ, trong lòng có chút nghi hoặc nhưng lại không có nói thêm câu gì, cùng bước theo sau lưng anh...


Sau khi rời khỏi rạp chiếu phim, Phùng Tịch Nhiên vui vẻ quay sang nói: "Bộ phim khi nãy xem cũng được lắm đúng không An Kỳ?


"An Kỳ?"


Lục An Kỳ cứ mãi suy nghĩ hoàn toàn không để ý xung quanh, cho tới khi Phùng Tịch Nhiên đưa tay sờ lên trán của cô, cô mới giật mình theo quán tính lui về sau một bước không có động môi lên tiếng, làm cho Phùng Tịch Nhiên càng lo lắng, liền nhẹ giọng hỏi quan tâm.


"An Kỳ em làm sao vậy, từ lúc vào đây đến giờ cứ liên tục ngây người thất thần, có phải em có nơi nào không khoẻ?"


Lục An Kỳ hơi kéo khoé môi lên, lắc nhẹ đầu suy nghĩ một chút, mới bước từng bước chậm đi tiếp ra xe, vừa thăm dò.


"Anh Tịch Nhiên, em hỏi một chút nhé."


"Ừm, An Kỳ cứ hỏi đi."


"Anh Tịch Nhiên thích mẩu người con gái như thế nào vậy?"


"Giống như An Kỳ vậy."


"Hả?" Câu trả lời không chút do dự của Phùng Tịch Nhiên làm cho Lục An Kỳ càng thêm tin chắc rằng những gì cô suy đoán là chính xác.


Sở dĩ cô liên tục thất thần như thế, là bởi vì cô phát hiện Phùng Tịch Nhiên có những hành động rất lạ đối với cô, trước đây cũng thường như thế nhưng có lẽ do cô quá vô tư đi, không có để ý tới.

Nhân Sinh Kiếp Này Phải Yêu EmWhere stories live. Discover now