CHƯƠNG 122 -- EM PHẢI ĐI ANH MAU TÌM VỢ TỐT

8.5K 66 0
                                    

Kể đến Lục Dĩ Nam, sau khi đảm nhận chức vụ giám đốc cho công ty mới của Hàn Chí Dương, bởi vì tiêu chí cho hạng mục lớn trong quý 4 này, cho nên Lục Dĩ Nam cũng khá bận rộn, ít có thời gian liên lạc với Đường Phi Yên.


Hôm nay anh cùng thư ký tới nhà hàng ăn cơm cùng đối tác, để ký hợp đồng với một công ty mới, lúc hai bên đã ký hợp đồng xong xuôi, rồi cùng đứng lên bắt tay, thì di động của người đối tác chợt vang lên.


Lục Dĩ Nam theo phản xạ hơi rũ mi mắt xuống nhìn nơi chiếc điện thoại di động đặt trên bàn, suýt chút Lục Dĩ Nam nghĩ mình hoa mắt nhìn nhầm, bởi vì tên được lưu, và hình ảnh đại diện cuộc gọi, lại là hình của cô gái mà anh dự định sẽ cầu hôn, cho đến khi người đối tác đó bắt máy lên gọi tên cô gái đó, anh mới biết thì ra không phải anh nhìn lầm.


"Yên Bảo, anh nghe đây."


"Không, anh đã xong việc rồi, định chút nữa sẽ ghé qua thăm em cùng hai bác.."


"Có chứ, anh làm sao dám quên quà của Yên Bảo."


".. Được, được, mười phút nữa anh sẽ tới."


" ... "


Người đối tác sau khi tắt điện thoại, gương mặt hiện rõ hạnh phúc, nhìn Lục Dĩ Nam cười ngại ngùng nói.


"Thật ngại, cơm tôi không thể dùng rồi, hợp đồng của chúng ta cứ thực hiện như thế nhé, tôi xin phép đi trước có chút việc, chào Lục tổng, lần sau gặp."


Lục Dĩ Nam gương mặt hơi cứng ngắc, khẽ kéo lên một nụ cười, gật nhẹ đầu với người đối tác, đợi cho anh ta rời đi mất một lúc lâu, Lục Dĩ Nam vẫn còn ngồi thừ ở ghế, trầm mặc không có nói chuyện.


Những lời đối thoại giữa người đối tác và Đường Phi Yên cứ quanh quẩn trong đầu, hai người xưng hô gọi nhau thân mật như thế, chắc hẳn tình cảm cũng không phải ở mức bạn bè. Đường Phi Yên lại còn rất xinh đẹp, nói chuyện thì ôn nhu dịu dàng, có người để ý cũng không phải là chuyện không thể có.


Nhưng trong suy nghĩ anh từng biết, Đường Phi Yên chưa bao giờ nói chuyện với nam nhân cười nói lâu như thế, còn làm nủng hỏi quà, không lẽ Đường Phi Yên thật đã yêu thích anh ta sao?


Thư ký Ái Lệ ngồi bên cạnh nhìn thấy biểu cảm của Lục Dĩ Nam thật khác lạ, cô đã gọi Lục Dĩ Nam hơn bốn lần, nhưng vẫn không thấy anh có chút phản ứng, cho nên mới nhẹ lay lay tay của anh gọi lại lần nữa.

Nhân Sinh Kiếp Này Phải Yêu EmWhere stories live. Discover now