CHƯƠNG 125 --ĐƯỜNG ĐƯỜNG TÔI YÊU EM (2)

8.4K 82 0
                                    

Lục Dĩ Nam sau khi đưa cô đi ăn uống, đi xem phim, cùng cô đi dạo, đến gần 9 giờ tối mới đưa cô về, lúc chia tay ra về còn hôn lên trán cô một cái mới không nỡ để cô vào trong nhà..

Đường Chấn Long đang đứng trên lầu nhìn thấy cô con gái mình tươi cười rạng rỡ đi vào trong nhà, rồi nhìn đến Lục Dĩ Nam đang lái xe rời đi, khoé môi ông chợt giương lên một nụ cười ra vẻ hài lòng, rồi đi xuống nhà uống trà.

Đường Phi Yên lúc trở lên phòng thì gặp ông ở bật cầu thang, trên mặt còn đang chưa hết mùa xuân, quan tâm nhắc nhở ông.

"Ba, lại uống trà khuya sao? gần đây ba thường hay mất ngủ, đừng uống quá nhiều trà, không tốt cho sức khoẻ đâu a.."

Đường Chấn Long giả vờ làm ra vẻ buồn rầu, lắc lắc đầu kể khổ.

"Haiz biết làm sao được chứ, thấy con gái của mình không chịu tìm một nam nhân để nương tựa, người làm ba đây, thật là rất nhọc lòng.."

"Ba.. lại muốn con đi xem mắt sao? con không vừa ý những người đó đâu." Cô phụng phịu chu môi phản đối.

Đường Chấn Long lại tiếp tục nói.

"Giá như mà ba có được một người con rể như cậu Lục Dĩ Nam thì hay biết mấy, đêm đêm có thể cùng nhau đàm luận cờ, con nghĩ có phải không Tiểu Yên?"

Đường Phi Yên một giây trước còn đang nhăn mặt không ưng thuận, một giây sau nghe được ba chữ Lục Dĩ Nam, liền hào hứng bước lên vài bậc thang tới ôm cánh tay của ông lắc lắc đung đưa, vui vẻ hỏi.

"Ba, anh Dĩ Nam thật rất tốt đúng không ba?"

Đường Chấn Long làm ra bộ dáng tiếc nuối, gật gật đầu.

"Ừm, Lục Dĩ Nam cậu ta thật là rất tốt, nhưng mà có điều, con gái cưng của ba lại không thích đi xem mắt, ba lại rất tâm đắt cậu ta, nhìn thấy cậu ta vẫn chưa có người yêu, ba định là hôm nào đưa cậu ta đi cùng đến các bữa tiệc, giới thiệu vài cô thiên kim tiểu thư cho cậu ta.. rồi niếu vừa ý thì ba sẽ giúp cậu ta.."

"Không được." Đường Phi Yên bất ngờ la to lên, sau đó mới nhận ra cô phản ứng như thế thật khiến cho ông nghi ngờ, cho nên mới cười cười,lấp liếm.

"Ý của con là, anh Dĩ Nam là người ít nói, chắc là anh ấy không thích đến những bữa tiệc đó đâu ba, ba đừng đưa anh ấy tới những nơi đó nha."

Nhìn cô con gái nhỏ đã lâu không có vui vẻ như thế, ông cảm thấy rất vui, liền tạo điều kiện cho cô.

"À, vậy hôm nào con mời cậu ta đến nhà mình ăn cơm đi, ba củng đã lâu không có chơi cờ với cậu ta rồi."

"Ngày mai luôn nha ba, ngày mai là chủ nhật, anh Dĩ Nam chắc không có bận nhiều, bây giờ con liền lên phòng nhắn tin cho anh Dĩ Nam nói ba mời, như vậy ba nhé." Đường Phi Yên sau Khi nói xong đợi cho Đường Chấn Long nhẹ gật đầu "Ừm" một tiếng, mới tươi cười vui vẻ chạy lên phòng mình.

Nhân Sinh Kiếp Này Phải Yêu EmWhere stories live. Discover now