CHƯƠNG 114 --NGANG NGƯỢC BÁ ĐẠO

10K 81 0
                                    

Lục An Kỳ sau khi tắm rửa xong, liền ngồi trong phòng thừ người ra rất lâu, cô nhìn chằm chằm chiếc nhẫn kim cương nằm trong hộp gấm đỏ của Phùng Tịch Nhiên lúc chiều đã dúi vào trong tay cô, còn có tấm danh thiếp địa chỉ nhà hàng, cùng cuộc hẹn tối nay.


Cô biết Phùng Tịch Nhiên đưa cho cô chiếc nhẫn này là đại biểu cho ý tứ gì.. Nhưng phải biết làm sao đây, dù cho bây giờ cô nghe được Tử Nhiễm có con với Hàn Chí Dương, cô vẫn không thể buông xuống tình cảm của mình.. Cô không thể tiếp nhận tình cảm của anh được.


Như vậy có nên đến đó bây giờ không? Niếu lỡ như anh Tịch Nhiên nhìn thấy mình đến đó, nghĩ là mình đồng ý liền rất vui vẻ, sau đó mình lại nói ra lời từ chối khiến anh Tịch Nhiên hụt hẫng, liệu có quá tàn nhẫn không? Mình nên làm sao đây?


Lục An Kỳ trong đầu cứ luôn đấu tranh hai chiều tư tưởng, -Đi đến đó giải thích với anh, và im lặng đợi qua ngày mai rồi sẽ nói- cứ như thế khiến cho cô cảm thấy đầu cứ ong ong lên xoay vòng vòng rất khó chịu.


Sau một hồi nghĩ ngợi, cô cuối cùng cũng đưa ra quyết định, dù như thế nào cũng phải tới đó một chuyến, nói rõ ràng cho Phùng Tịch Nhiên biết, như thế sẽ tốt hơn là để cho anh một mình ngốc nhiều giờ ở nhà hàng. Cho nên liền gật mạnh đầu một cái tỏ rõ quyết tâm, cô đứng dậy đi đến tủ quần áo tìm một chiếc váy mặc vào, rồi đến bàn trang điểm sơ qua một chút mới đứng dậy lấy một chiếc túi xách cùng màu với váy cho những vật cần sử dụng vào.


Không biết là do đang suy nghĩ, hay do cô sơ ý mà thất thần đến mức xe của Hàn Chí Dương đã vào trong sân còn không hay biết, cho đến lúc cô đang bỏ danh thiếp và chiếc hộp gấm chứa nhẫn kim cương vào trong, thì cánh cửa bị Hàn Chí Dương đẩy mạnh ra khiến cho cô giật mình một phen, theo bản năng liền ngẩn đầu lên nhìn về phía người đàn ông đang một thân bốc hoả đứng ở trước cánh cửa.


Niếu là trước đây cô gặp phải bộ dáng hung ác, ánh mắt bức người này của anh, có lẽ cô sẽ sợ đến mức luống cuốn, cả người cứng đờ, tay chân không chút sức, nhưng giờ đây một cổ ghen tuông tức giận anh ở trong cô còn lớn hơn nỗi sợ hãi. Tầm mắt vừa quét đến người đàn ông nơi cánh cửa, biết được là ai liền không quan tâm rũ mi mắt xuống, không buồn động môi nói chuyện, tiếp tục cho vào trong túi xách những vật sau cùng, kéo khoá lại rồi đứng thẳng người đeo túi xách lên vai, bước bước chân tới cánh cửa để ra ngoài.


Nhưng vào lúc Lục An Kỳ sắp vượt qua người, Hàn Chí Dương liền đưa tay bắt lấy cổ tay cô kéo ngược lại, kìm nén xuống tức giận nói.


"Em muốn đến đó?"


Lục An Kỳ vùng vẫy cánh tay bị giữ chặt, giận dỗi lớn tiếng đáp lại.

Nhân Sinh Kiếp Này Phải Yêu EmWhere stories live. Discover now