Ngoại truyện 2

598 66 12
                                    

Về phía Zakuni,có lẽ cậu vẫn chưa thể tìm thấy vị trí của Royce. Nếu cậu ko mau chóng tìm ra thì có lẽ cậu sẽ làm Kakuga thua mất.

-Tìm ai vậy?-Một giọng nói vang lên sau lưng cậu khiến cậu ngay lập tức quay lại.

-Ngươi chứ ai.-Zakuni cười đểu.

-Vậy ngươi chính là kẻ trợ giúp tên tóc xanh sao? Khi ta thấy hắn thì ngay lập tức ta biết sẽ có sniper ở đây nên ta đã đi tìm,ko ngờ đó lại là một tên gà mù như ngươi.

-Gà mù? Sao ko đấu một trận thật sự và kệ xác 2 kẻ kia để tìm ra kẻ gà mù đi.-Zakuni đưa bàn tay lên và vẫy vẫy đầy thách thức.

-Xì.

[Phía tây khu rừng]
Yuuki đã bảo Hikaga và Haise đi tới đây. Cô đã đoán được rằng Koujo và Ekio ở đây. Phía tây là vùng khá ít cây cối,đất thì bằng phẳng nên phù hợp cho việc cận chiến, Koujo là con của 1 võ sĩ nên kĩ năng đánh của cậu ta khá tốt còn Ekio vốn mang trong mình ưu thế về thể lực nên sẽ hợp cận chiến. Nếu theo kế hoạch thì Ekio sẽ đấu với Haise vì cả 2 đều khỏe,Hikaga đấu với Koujo do lối đánh của họ khá giống nhau,vấn đề chỉ ở chỗ may mắn.

Giờ thì Haise đã giáp mặt Ekio còn Hikaga đã gặp Koujo. Đầu tiên ta cứ quay trận Haise vs Ekio trước đã.

Ngay khi gặp nhau thì cả 2 đã ko ưa gì nhau mấy nên khi đánh chắc hẳn rất mạnh tay. Họ đã liên tục lao vào đánh nhau như thể coi đối phương là bao cát,đánh ko hề ngượng tay.Cả 2 đã tím bầm đầy người nhưng xem ra Haise có vẻ gặp thế bất lợi hơn.

"Oi oi,sao tên này vẫn như thể một con trâu điên vậy? Bộ ko biết mệt sao?"- Haise cười gượng cùng những giọt mồ hôi trên mặt.

-WAAAA!!-Ekio lao tới với nắm đấm cực mạnh.

"Vụt"

Haise nghiêng người về phía tay phải làm hắn đấm chượt. Tuy nói về thể lực thì cậu ko bằng hắn nhưng về võ thuật thì cậu được Kizu kèm cặp nên khá nhanh nhẹn.

"Bụp"

Cậu cúi người xuống 1 cách nhanh chóng và ngáng chân Ekio làm hắn mất đã hôn đất mẹ. Nhân cơ hội,anh vội phi tới đấm vào gáy hắn (chỗ quy định) để kết thúc trận đấu.

-Phù,cuối cùng cũng thắng.-Haise đứng dậy thở dốc.

-UAAAAA!!-Ekio gào lên và tóm vào chân Haise khiến anh ko kịp phản ứng.

"Cái quái gì vậy? Hắn đã bị hạ rồi mà."- Đó là suy nghĩ cuối cùng của Haise trước khi bị hắn ném đi.

---------------------------------
Quay ra phía Hikaga,cậu đang phải vất vả đánh với Koujo. Phải công nhận là hắn di chuyển rất nhanh, các đòn đánh cũng rất chính xác và mạnh, nếu sơ xuất có khi gãy mất vài cái xương.

-Sao vậy? Nãy giờ ngươi ko hề tấn công mà chỉ phòng thủ.-Koujo vừa nói vừa tấn công vô cùng nhanh nhẹn.-

-Vậy ngươi ko thể thắng được đâu.-Hắn ta đứng lại và ngừng đánh.

"Đương nhiên rồi,ta phải tìm sơ hở để hạ ngươi chứ,nếu mà bị hắn ta bắt được thì game over."

-Gì chứ, đấy là ta chưa thèm tấn công thôi.-Hikaga cười đểu.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Where stories live. Discover now