Chap 33

708 72 14
                                    

-Cậu. Là.Con. Gái!

Câu nói của Nagaka làm Yuuki càng thêm choáng váng,cô bị phát hiện ngay lập tức sao? Yuuki vẫn chưa hiểu tại sao cô bị phát hiện.

-Không hiểu phải không?-Nagaka lạnh lùng nói,nếu cậu mà cười đểu chắc tâm hồn cô nát mất.-Có thứ khiến tôi nhận ra:mùi,da,tóc,mắt và.....-Nagaka khựng lại,chắc ko nên nói cái cuối.

-Hả? Nói rõ ra.

-Mùi cậu thì quá rõ rồi,da cũng vậy. Còn tóc,nhìn là biết tóc giả, mắt cũng là đeo kính áp tròng. Chưa kể yết hầu hay một số đặc điểm khác.

-Đặc điểm khác?

-Tôi biết cậu đang cố đóng giả.-Nagaka đánh lạc hướng,cậu không muốn nói điều đó ra. Và quan trọng hơn,đây mới là những gì cậu muốn nói.-Tôi không biết cậu đóng giả làm gì,nhưng đừng có mang bóng rổ ra làm trò cười.

Ánh mắt Nagaka như muốn cảnh cáo Yuuki. Cô khẽ nuốt nước bọt,nhưng cũng đừng mong cô lép vế.

-Tôi coi thường hay không,đấu 1 trận là biết.-Yuuki nở nụ cười tự tin. Cô chìa tay ra.-Trả lại đây.-Cô dựt lấy mái tóc giả trên tay anh, nhưng hình như......

Tạch rồi! Tóc bị dựt mạnh quá hỏng cmnr. Nagaka cũng nhận ra điều đó, như phản xạ tự nhiên,anh vội tránh xa cô (cái phòng này rộng ghê). Yuuki hiện hình thành 1 con Medusa,quay ra "ngắm" Nagaka với luồng sát khí ngút trời.

-Haiz.-Cô thở dài thay vì lên cơn làm Nagaka bất ngờ.-Đã đến nước này thì đầu thú thôi.

Cô mở cửa phòng ra. Dự tính là ra đầu thú với Mitsuneki vì đó là anh họ cô. Nào ngờ,khi bước ra thì......nguyên một đống đứng trước cửa. Tất cả đang xúm vào nghe Mitsuneki kể chuyện.

Cả bọn quay về phía Yuuki làm cô chỉ muốn được siêu thoát ngay bây giờ. Mitsuneki nhìn cô, Rinji nhìn cô, Okimura nhìn cô, cả Sakura cũng nhìn cô như thể nhìn thấy sinh vật lạ.

-Yuuki?!-Mitsuneki hoảng loạn thốt lên.-Sao em ở đây? Anh tưởng trong đó chỉ có Nagaka và Aoi?

-Vậy chẳng nhẽ....

-Vâng,2 người là 1 ạ. Làm ơn siêu thoát em đi.-Yuuki hồn lìa khỏi xác. Và đó là sự bắt đầu của chuỗi sự việc sau đó. Nhưng may thay,cả lũ đã giữ bí mật dùm cô vì 1 lý do:cô mà rời CLB là mất mất 1 nhân tài.

Bla.....bla....bla.....bla.... ---------------------------------------------------------------------Bla.... bla....bla......

[1 khoảng thời gian sau đó]

Mọi vấn đề đã hoàn toàn ok. Sakura đã thân thiện,thật ra là siêu thân với Yuuki. Nagaka và cô cũng vậy,tuy tính cách cả 2 có phần ngược nhau, nhưng lối chơi lại bù đặp và kết hợp với nhau rất tốt.

-Sao dạo gần đây anh Nagaka thường nghỉ vậy nhỉ Yuuki?-Sakura hỏi.

-Cái đó tớ chịu thôi. Cậu ta như ma vậy,ai mà quan sát nổi.-Yuuki thở dài, cô bó tay với Nagaka rồi.

-Có khi nào lén đi hẹn hò với em nào không nhỉ?-Sakura đã dùng bộ óc mình và tường tượng ra 1 em xinh xắn vô cùng.

-Có thể lắm,cậu ta đẹp trai mà.-Yuuki thản nhiên trả lời mặc dù chưa nhìn rõ hết mặt anh.

-Cậu không ghen hả?-Sakura hồn nhiên hỏi.

-Phụt!!-Yuuki đang uống sữa thì suýt sặc.-Sao phải ghen?

-Ý tớ là,cậu không cảm giác có chút tức giận sao?

-Tức giận? Cũng có chút đấy.-Yuuki trả lời làm mắt Sakura sáng rực.-Cậu ta trốn tập vậy sẽ làm ảnh hưởng đến cả đội mất.-Và câu nói này lại làm Sakura mất cả hứng.

-Yuuki,khổ cho những tên định yêu cậu thật.-Sakura chán nản trong khi Yuuki ngơ ngác,cô giả trai mà,lo gì.

---------------------------------------------------------------------

Giờ Yuuki đang đứng trước cổng nhà Nagaka. Hôm nay cậu nghỉ học,cô được giáo viên giao nhiệm vụ cao cả là đến nhà cậu ta giao lại bài vở.

"Kính kong"

Yuuki bấm chuông. Cô chỉ muốn đưa nhanh rồi về.

Nagaka mở cửa,và đập vào mắt cậu là Yuuki. Vừa nhìn thấy cô,ngay lập tức cậu vội vã đóng cửa xầm một cái. Yuuki vừa nhìn thấy Nagaka thì sốc toàn tập. Nói chung là cả 2 đều sốc.

"Cậu ta....vuốt tóc rồi."- Yuuki không biết nên nghĩ gì hơn. Đây là lần đầu tiên cô thấy Nagaka để lộ cả mặt. Tóc cậu được xược lên thay vì lù xù như mọi lần,tuy mắt cậu vẫn lờ đờ nhưng phải công nhận là cậu đẹp trai không tả nổi.

Mặt cô nóng ran. Sao cô đỏ mặt vậy trời?? Chẳng nhẽ vì cậu ta đẹp trai thôi sao? Cô là loại hám trai à? Nhưng phải công nhận là cậu ta đẹp thật, tán gái chắc dễ như chơi.

Còn Nagaka cũng chẳng kém. Cậu đỏ mặt vì lỡ để Yuuki thấy mặt của mình, lại còn đang mặc đồ ở nhà nữa chứ. Chẳng hiểu sao cậu lại quan tâm xem cô nghĩ gì về mình ban nãy.

"Chẳng lẽ.....mình.....thích cậu ta?!!!"-Yuuki thầm nghĩ nhưng lại vội lắc đầu phủ nhận. Chắc do đây là lần đầu tiên Yuuki thấy cậu như vậy,cũng là lần đầu tiên Nagaka để Yuuki thấy cậu như vậy thôi. Họ chỉ mới quen nhau chưa lâu mà.

-Vào đi.-Nagaka rũ tóc xuống và mở cửa. Yuuki ban đầu chỉ định đưa cho cậu,nhưng chẳng hiểu sao cô lại đi vào nhà Nagaka. Nagaka bỗng thấy mình siêu ngu,mời cô vào nhà để làm bầu ko khí thêm căng thẳng à. Cạn lời chết mất. Cậu cũng chỉ vừa mới đi khám về,trên người toàn mùi thuốc, mà cô lại siêu ghét thuốc nữa chứ.

"Ah~ Bình tĩnh đi."- Yuuki hít một hơi thật sâu; Nagaka thì đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Thật đáng sợ.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ