Chap 50

600 74 61
                                    

Tỉ số hiện tại:66-50 nghiêng về đội Nagaka. Mặc dù đã là hiệp 3 nhưng cái tên "đần thối" đó vẫn chẳng ra gì. Đúng là đã đỡ hơn chút nhưng.... phạm 7 lỗi rồi. Nếu đấu thật thì ổng đã có 1 vé ra ngồi xem thay vì được chạy như tên não cá ở trên sân rồi.

-Sakura-chan....cho tớ giết hắn đi.-Yuuki bừng bừng sát khí,tay giơ nắm đấm nhìn về phía Sakura. Bản thân cô vốn đã hay cáu,thấy tên kia thì chỉ muốn bùng lửa lên thôi.

-Anô...um...-Sakura luống cuống ko biết làm gì.

"Gọi cảnh sát...."- Mấy tên đang đấu nhìn thấy mà thầm nghĩ. Nhìn cứ như du côn bắt nạt gái vậy.

-Nếu chú mà tiếp túc đần thì bọn này ko bảo vệ nổi đâu.-😑Haise chán nản nhìn Tadashi. Những người kia chơi vậy mà Yuuki đã tức,vậy với 1 tên như Tadashi mà cô nhịn tức được thì quả là 1 kì tích đấy.

-Là sao?-Tadashi ngơ ngác chớp chớp mắt. Vẫn chưa hiểu hả???

-Là đừng phạm lỗi và ghi điểm dùm đi. Anh đã định úp rổ 16 phát thì trượt 15 phát,định ném 7 phát thì hụt cả 7. 8 lần ném bóng thẳng tay mà anh ko bắt được. 11 lần cướp bóng dù bóng ko chuyền cho anh.Rốt cuộc anh từ hành tinh nào rơi xuống vậy Tadashi ???!!-Watanuki gào thét. Ban nãy cậu còn vực nổi tinh thần cho đội,nhưng bây giờ cậu còn điên muốn chết rồi đây.

-Nhưng t....tôi....

Tadashi định phản kháng nhưng bị cả bọn lườm cho cháy mặt nên đành phải câm. Dù họ co ghi được bao nhiêu điểm thì vẫn ko thể bù được số lần thất bại của tên siêu đần siêu gủng siêu baka kia. Team Nagaka cũng vài lần nới cho ổng cơ hội nhưng cũng chẳng giúp được mấy.

Tuy vậy,nhìn chung cả đội đều dã tiến bộ. Các động tác trôi chảy hơn rất nhiều,lỗi cũng ít hơn và cử động nhanh hơn. Họ cũng giữ thăng bằng khá tốt,ko hay mất đà như ngày trước. Điều này làm Yuuki vui hơn hẳn,có lẽ do màn thua nhục nhã nên cả bọn cố gắng hơn trước.

Dù vậy,người thấm mệt nhất có lẽ là Kakuga. Cậu vốn ko trâu bằng những người khác,đã vậy có những đường chuyền rõ ràng phải chuyền cho người khác mà cậu vẫn phải cố chuyền cho Tadashi khiến cậu phải di chuyển nhiều hơn. Mệt muốn chết. Đương nhiên đã có người nhìn thấu cậu.

-Kakuga này....

-Hừm!

Yuuki định gọi Kakuga lại nhưng lại cứng họng. Cứ mỗi lần định bắt chuyện thì cậu lại phình mặt rồi quay đi,ném nguyên cho cô cục bơ.

-Cãi nhau hả?-Sakura lên tiếng hỏi,cô đã nhanh chóng nhận ra.

-Phải~gần tuần rồi.-Yuuki thở dài.

-Kể từ hôm ở bệnh viện phải ko?

-Sao biết?!-Yuuki giật bắn,quả nhiên Sakura tinh ý mà.

-Ko nói.-Sakura trả lời siêu phũ.-Cậu lắm lúc ngốc quá đấy Yuuki~. Cái ngốc này tớ ko chữa nổi đâu.

Sakura thở dài mà làm Yuuki như bị bóp nát con tim. Cô ngốc đến vậy sao? Muốn chết đi quá~. Bỗng....

"Rầm"

Đang nói chuyện thì cả 2 bỗng bị thu hút bởi tiếng động. Nhìn ra trận đấu thì thấy Kakuga đang nằm lăn trên sàn còn Tadashi đứng như tên ngốc.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Where stories live. Discover now