Chap 66

511 54 29
                                    

Câu nói của Yuuki khiến Kakuga ko biết nên vui hay nên buồn. 1 lần nữa cậu lại đứng hình trước cô.

Cô gái này rốt cuộc là ai? Tại sao luôn táo bạo,luôn chịu đựng và luôn che dấu nhiều điều đến vậy? Tại sao cậu luôn bị cô thuyết phục,luôn bị lay động trước mọi hành động của cô.

-Chị chắc chứ? Việc tiếp tục che dấu sẽ lợi với chị hơn nhiều việc tôi quay lại CLB. Chị làm vậy vì lợi ích gì?-Kakuga hỏi,lần này có lẽ cậu nên thắt chặt lại cảm xúc của mình.

-Vì cậu rất quan trọng.-Yuuki nhấn mạnh câu nói.-Cả với tôi và với CLB.

Câu nói này 1 lần nữa khiến Kakuga có đôi phần hạnh phúc. Vậy ra cậu quan trọng với cô sao?

-Vậy chị trả lời tôi. Chị thích ai?

Kakuga thẳng thừng hỏi. Ha! Cậu thật hài hước,lần trước đã nói là ko cần câu trả lời,vậy mà giờ lại hỏi vậy sao? Lòng tự nhủ sẽ thắt chặt cảm xúc lại, ấy vậy mà chỉ mới có 1 chút hi vọng mà cậu đã tự tin vậy sao? Có lẽ cậu đã ngộ nhận rồi,nhưng giờ cậu đâu thể nhận ra điều đó chứ.

Yuuki cứng họng,cô ko biết nên nói gì. Đó là yêu cầu của người cô đang nhờ vả,nhưng cô thực sự ko biết nên nói gì. Chết tiệt! Tại sao mọi thứ hỗn độn đều là cô hứng chịu vậy? Tại sao lại phiền phức vậy? Cô chỉ muốn có 1 quãng thời gian thời học sinh vui vẻ với bóng rổ,vậy mà giờ lại là truyện tình yêu rắc rối sao?

2 kẻ hồi hộp. 2 kẻ mong chờ câu trả lời. Có lẽ vì quá ngột ngạt nên Kakuga đã ko nhận ra sự hiện diện của 1 ai đó. Là kẻ cũng đang mong chờ câu trả lời giống cậu.

Còn kẻ kia,đứng ngay sau lưng cô,chỉ có bức tường là thứ che nổi nhịp đập trái tim của cậu. Chỉ có bức tường là thứ giúp cậu ko ngoảnh lại nhìn cô. Đã tự nhủ chỉ là bạn,đã tự nhủ sẽ im  lặng quan sát,im lặng dõi theo để giúp đỡ cô. Cớ sao giờ lại có sự mong chờ này?

Chân câu muốn bước tới ngay cạnh cô, muốn giựt cô về phía mình và khẳng định rằng cô là của cậu. Nhưng 2 chứ "tình bạn" đã ghìm nó lại. Có lẽ cậu nên bước đi để cứu trái tim mình. Nhưng ko phải bước về phía cô mà là bước về phía ngược lại. Tốt nhất cậu ko nên nghe những điều cô sắp nói ra.

Phải. Tốt nhất là ko nghe.

Và suy nghĩ kẻ đó có lẽ giống với Kakuga hiện tại. Tốt nhất là ko nghe ha.

-Chị ko cần trả lời đâu.-Kakuga lên tiếng với vẻ mặt cúi gằm.-Tôi sẽ quay lại nếu chị giữ đúng lời hứa.

Nói rồi cậu lặng lẽ bước đi. Để lại cô 1 mình ở đó.

Nên nhẹ lòng vì ko phải trả lời?

Hay.....

Cảm thấy nặng lòng vì ko thể trả lời?

Chính Yuuki cũng ko biết....

------------------------------------------------------------------------
[Vài ngày sau]

Mọi việc đã yên ổn. Yuuki đã viện đủ lý do về việc Kakuga bỏ đi. Nhưng mà xem ra.....cô và Nagaka ko ổn rồi.

Sau vụ lần đó,chiến tranh lạnh lại 1 lần nữa sảy ra.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1حيث تعيش القصص. اكتشف الآن