8

5K 338 8
                                    

TaeHyung dừng xe trước cửa khách sạn, mở cửa chạy nhanh vào trong quầy tiếp tân. "Này... này cho tôi hỏi... Jung... JungKook làm... gì ở đây..?"

Anh vừa chống tay vào gối thở hồng hộc vừa hỏi chị tiếp tân. Rất tiếc cho TaeHyung, chị chỉ vừa mới vào làm hôm nay nên tên của các nhân viên ở đây chị chưa nhớ hết được. "Xin lỗi, tôi là người mới nên không biết JungKook là ai."

"Ai... thật xui xẻo!" Anh chạy nhanh lên lầu mặc cho chị tiếp tân gọi với ở sau.

Mặc dù chỉ là người mang JungKook về ở tạm qua một đêm, nhưng nếu may mắn thì có thể được cậu xem là anh trai đi, thế nào anh trai lo lắng cho em mình cũng là điều tự nhiên. Quan trọng là hiện tại, anh không biết mình đang nghĩ gì làm gì nhưng vẫn cứ để JungKook vào mắt, đặc biệt quan tâm cậu.

"Này, cậu đi đâu?" Bảo an chặn TaeHyung lại, trong lúc gấp gáp nên anh đã đẩy ông ra và đuổi theo JungKook.

Tiếp theo là... trước mắt anh, cậu vừa đi vào một căn phòng...

...

"Thả tôi ra đi mà... thả tôi ra đi..." YoonGi hét đã khan tiếng, khóc đến mắt cũng đã có chút sưng, nhưng hắn vẫn cứ thế giữ tay y, ngoài hôn môi ra cũng không làm gì khác.

"Cậu la nữa đi, giọng cậu tôi nghe thật êm tai." Hắn nhếch môi khiêu khích, cúi xuống toan hôn YoonGi nhưng cảm giác gì đó như vai hắn bị đẩy ra.

"Jung HoSeok à, cậu làm gì đấy?" Một người nào đó bước đến gần YoonGi, đôi chân như đang đi trên mặt nước, chẳng một tiếng động nào.

"Jin... Jin à... Jin..." YoonGi òa khóc nhào vào lòng gắt gao ôm lấy Kim SeokJin, nước mắt từ khi nào thấm ướt áo nam sinh.

"Ai... HoSeok, cậu đừng bắt nạt em ấy như thế chứ!" SeokJin giở giọng trách móc còn mang theo ý cười nói với hắn.

Kim SeokJin, chính là bạn học cùng với Jung HoSeok ở phòng luyện vũ đạo, và cũng là đàn anh lớp trên từ khi còn đi học của Min YoonGi, ấn tượng về Jin đối với y cực kì tốt, một người vừa đẹp trai vừa học giỏi lại tốt bụng như Jin, ở đâu mà dễ tìm chứ. Đàn anh lại thích xoa đầu y, đặc biệt mua bánh mì tươi với trà sữa cho y nữa.

"Jin à... em... sợ..." YoonGi khóc sướt mướt, không phải y yếu đuối, mà là nước mắt không ngừng chảy...

"Nín đi, Yoonie." Đàn anh xoa xoa lưng cậu vỗ về, nụ cười trên môi từ khi bước chân vào nhà vẫn chưa tắt.

Vốn là khi nãy Kim SeokJin đang định đi mua trà sữa, chợt nghĩ đến cậu nhóc lớp dưới cũng thích thứ nước uống này nên muốn gọi Min YoonGi cùng đi chung cho vui, nhưng khi vừa đưa tay lên muốn gõ cửa lại phát hiện cửa không khóa, bên trong truyền đến âm thanh của YoonGi đang nức nở cùng với giọng nói trầm trầm chẳng sai vào đâu của Jung HoSeok.

Nhìn bằng nửa con mắt cũng biết tên kia nổi thú tính, nhưng Jin lại thích nhìn tên này nổi thú tính nên cứ cười thong thả dựa vào cửa xem một chút, đến khi thấy YoonGi nói đều muốn nói không được mới bước vào trong ngăn lại.

Vòng tay YoonGi dần thả lỏng Jin ra, trước mắt một màu đen bao phủ lấy, cảm giác mình đang rơi vào khoảng không vô tận.

"Cậu xem, cậu làm em ấy kích động đến ngất đi rồi, còn không chịu trách nhiệm đi?!" Jin cười một cách bí hiểm...

---End Chap 8---




REUP [Longfic][VKook][HopeGa] Bảo Bối, Đừng Sợ!Where stories live. Discover now