Chương 3

4.1K 185 0
                                    


------------------------------------------------------

Sau khi Jungkook thay đồ Jimin liền đưa cậu đến trường.

# Trường học phổ thông Bighit

Jungkook cùng Jimin đi xung quanh ngôi trường, vừa đi vừa vui vẻ trò chuyện.

"Cậu có biết gì về trường này không?"-Jimin

"À! Tớ vừa mới chuyển đến đây ở nên không biết gì nhiều chỉ biết trường này chỉ có học sinh nam không có học sinh nữ."- Jungkook.

Jimin tiếp tục im lặng chờ đợi câu nói của Jungkook.

"Chỉ nhiêu đó thôi."- Jungkook nhướng mày.

"Đó là đều cơ bản của trường mà, ai chả biết. Nếu cậu muốn biết thêm thì cứ hỏi tớ hoặc Hoseok, đừng làm gì khi chưa biết, trường có luật rất nghiêm khắc." Jimin nghiêm túc trả lời rồi nhìn qua Jungkook chỉ thấy cái con người này đứng gãi đầu.

"Tớ biết rồi cảm ơn cậu"- Jungkook.

"Trường nào cũng là trường, đều có luật lệ giống nhau."- Jungkook nghĩ.

"Trường này có luật rất khác các trường khác cho nên tớ mong cậu hãy cẩn thận."- Jimin

Câu nói của Jimin làm không khí trầm xuống. Đi được một hồi thì Jungkook và Jimin dừng lại, đứng trước một phòng ở cuối dãy nằm ở lầu 3. Jungkook nhìn qua khung cửa thì thấy bàn ghế gãy thì nằm một đống ở bên góc tường, ở cuối lớp thì chỉ có một chiếc ghế còn nguyên vẹn như có người cố ý để nó ở đấy. Cậu nhìn xung quanh thấy kì lạ mà không khỏi thắc mắc.

"Jimin, phòng này để làm gì vậy? Tớ nghĩ nó không phải hội trường rồi đó, hồi này hai đứa mình có đi ngang hội trường rồi, nhưng phòng này không giống những phòng khác, không có biển hiển thị tên lớp? Sao bàn ghế lại lộn xộn vậy?"- Jungkook ngó ngó bên trong phòng rồi quay đầu qua hỏi jimin tay thì nắm trên tay nắm cửa phòng định mở cửa.

"Ê, đừng mở"- Jimin mặt nhăn nhó, vội nói lớn tiếng ngăn cản.

"Sao vậy?"- Jungkook ngạc nhiên.

"Tớ đã nói là quy định của trường rất nghiêm mà cậu lại không hỏi mình mà đã tự ý động chạm lỡ có chuyện gì thì làm sao tớ dám mặt đối mặt với Hoseok."- Jimin nói giọng càng lúc càng lớn. Nó đã làm cho jimin giận nhưng trong cơn giận này có một chút sợ hãi.

"Tớ xin lỗi."- Nghe xong câu nói của Jimin làm Jungkook giật bắn mình buông tay nắm của phòng.

"Mà có chuyện gì xảy ra với căn phòng này vậy?"- Jungkook

"Căn phòng này dành cho một tổ chức trong trường, ai không phận sự thì không được vào kể cả giáo viên và thầy hiệu trưởng,vân...vân..."- Jimin. Cơn giận lắng xuống, Jimin lấy lại dáng vẻ thường có bĩnh tĩnh đáp lại câu hỏi của Jungkook.

"Ủa! Kì vậy."- Jungkook

"Kì gì?"- Jimin

"Tại sao thầy... thầy hiệu trưởng lại không được vào, thầy ấy là người nắm quyền ở trường mà! Mà tổ chức đó là gì? Tại sao lại quyền lực đến thế?"- Jungkook lo lắng đến nói năng lắp bắp, cậu cũng tự dịch chuyển người mình rời xa cánh cửa đó.

[LONGFIC] (vkook) ĐỐI LẬPWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu