Chap 4 : Kẻ bắt cóc

1K 77 3
                                    

Cơn gió lạnh lẽo lướt qua từng nẻo đường vắng lặng trên con đường làng. Bây giờ có lẽ mọi người đã chìm vào giấc ngủ cùng những giấc mơ đẹp sau một ngày bận rộn với công việc của mình. Đâu đó trên cành cây văng vẳng vài tiếng cú đêm kêu đăm đắm. Và tiếng lá cây xào xạc cùng cơn gió như chơi đùa cùng nhau. Tất cả làm nên một không gian tĩnh mịch và hiu hắt nhưng rất bình yên của ngôi làng thân thương.

.........

'' Trước khi trở về tôi đã gửi lá thư đến ông già Hokage đó. Vì vậy tôi nghĩ mình đã đủ tư cách để đứng ở đây ''

Chàng trai tóc đen che một bên mắt nói với những người bạn của mình. Và họ bây giờ đang đứng thành một hàng ngang để đối diện với anh nhưng tâm trạng lại khá khó chịu.

'' Chuyện đó bọn này đều biết cả. Nhưng chúng tôi không phê bình về việc cậu có ở làng hay không mà là cậu đã làm gì, Uchiha-san ''

Người con trai mặc độc một bộ đồ xanh nói, gương mặt bất mãn cộng thêm sự khinh thường.

'' Lee nói đúng, với tư cách là đồng đội của Hinata-chan tôi không cho phép cậu ức hiếp cô ấy ''

Kiba lớn tiếng quát anh và nhìn anh bằng con mắt tức giận. Chú chó Akamaru cũng bồi thêm một tiếng sủa như đồng tình với chủ nhân của mình.

Sasuke không nói gì chỉ im lặng nhìn họ. Mặt khác, nhờ họ mà anh đã biết được tên của cô gái họ Hyuuga ấy. Hinata à? Nếu anh nhớ không lầm thì cô gái này chính là con trưởng của gia đình Hyuuga. Lúc nhỏ có nghe thoáng qua cô ta rất thích một trong hai cựu đồng đội của anh, tính tình nhút nhát, khả năng kém và còn yếu đuối. Nhưng cô gái vừa đấu với hai thành viên của nhóm anh lại hoàn toàn khác. Cô ta mạnh mẽ, lời nói chẳng chịu thua ai và không có gì gọi là nhút nhát hay dè dặt. Anh tự hỏi cô gái này so với Hinata lúc trước là cùng một người sao?

'' Này Teme, sao cậu lại im lặng? Mọi người đang chờ đợi câu trả lời của cậu ''

Naruto bằng một khuôn mặt nhăn nhít nhìn cựu đồng đội mà cậu đã xem là bạn. Cậu rất không thích cái cách chào hỏi của bạn mình khi vừa trở lại làng. Và cả chuyện anh ức hiếp Hinata.

'' Cậu muốn tôi nói gì đây, Naruto? Chẳng phải ai nấy cũng cho là tôi ức hiếp cô ta sao? ''

Vừa nói anh vừa nhìn về phía cô cùng với nụ cười giễu cợt. Hinata hơi cúi thấp đầu, mắt sắc lạnh nhìn anh. Không biết tại sao nhưng anh thấy có chút thích thú với ánh mắt đó.

'' Vậy nói đi tại sao cậu lại quay về trong thời gian này và còn ra lệnh cho hai người kia đánh nhau với Hinata? ''

Naruto đã bắt đầu thấy bực mình với cái thái độ ngông cuồng của đồng đội. Từ trước đến nay ngoài tất cả những thứ về anh thì cậu rất ghét nhìn thấy anh như vậy. Nếu như không có mọi người ngăn cản thì có lẽ cậu đã bay đến mà đấm một phát cho anh tỉnh táo.

(Sasuhina) Tiếng gọi từ trái timWhere stories live. Discover now