Chap 17 : Quái thú ở núi tuyết

624 47 29
                                    

Nhà trọ ở Tuyết Quốc nơi có nhóm ninja làng Lá ở nằm cạnh sườn núi tuyết. Những người dân trong làng cho biết ngọn núi này là ranh giới ngăn cách vùng đất của một con thú hung tợn ở vùng đất bí ẩn bên kia. Từ trước tới nay chưa một ai biết ở đó có những gì và con quái vật ấy cũng vẫn là một điều thần bí. Có một số người tò mò muốn đến đó để khám phá điều thắc mắc mà chưa ai giải được. Nhưng chẳng một ai còn mạng để trở về sau khi qua được ngọn núi này. Những tin đồn bắt đầu nổi lên cho đó là vùng đất của thần linh không ai được xâm phạm và một khi đã xâm phạm sẽ bị thần linh trừng phạt. Số người muốn đến đó cũng thưa dần và chẳng còn một ai.

Nhưng có một điều lạ là cứ đến ngày bão tuyết xuất hiện thì ở nhiều nơi sẽ xuất hiện những cái hố ăn người. Sở dĩ người ta gọi nó là hố ăn người bởi khi ai đó không may rơi vào đó sẽ không còn mạng sống sót trở lại mặt đất. Và người trong làng cũng quan niệm rằng khi bão tuyết xuất hiện tức là khi thần linh nổi giận và số người bị hố ăn là những người phải đi về vùng đất của thần để bị trừng phạt.

.

.

.

.

.

Suigetsu vừa dứt câu chuyện được nghe từ những người trong quán trọ về câu chuyện thần bí về ngọn núi tuyết. Ngay lập tức biểu hiện trên gương mặt của các thành viên trong nhóm Hinata sẫm xuống nghiêm trọng. Trưởng nhóm của họ im lặng đan tay đặt ngang nữa khuôn mặt, đôi mắt lạnh lùng nhìn về một hướng không xác định.

- Lần này gay rồi, chúng ta muốn đến đây để tìm ra băng tằm để chữa thương cho Sasuke. Nhưng ai ngờ muốn tìm băng tằm thì phải đến ngọn núi tuyết có con quái vật ấy chứ - Karin nói.

- Nếu như phải đối đầu với nó, tôi sẽ giết nó trước khi nó kịp giết chúng ta - Juugo nói.

- Cậu lại định nói là để bảo vệ cho Sasuke à? - Suigetsu nhe hàm răng nhọn hoắm cười giễu người đồng đội.

Juugo nhìn Suigetsu nhíu mày rồi liếc mắt sang nơi cô gái tóc xanh đen đang ngồi.

- Không chỉ có vậy, tôi cũng sẽ bảo vệ cho cả Hinata - Sau một lúc, cậu nói.

- Phụt!!! Khụ...khụ...Juugo, ngươi nói đấy ư? - Karin đang uống trà thì nghe Juugo nói vậy liền phun hết ngụm trà trong miệng về phía Suigetsu còn mình thì ho sặc sụa.

- Bẩn quá đấy, Karin! - Suigetsu tức giận.

- Im đi! - Karin phản bác.

Cuộc họp của nhóm bỗng nhiên ầm ĩ cả lên bởi Karin và Suigetsu. Hai người cãi nhau không ai nhường ai cho tới khi một giọng nói yếu ớt vang lên.

- Anou...

Tất cả chuyển ánh mắt sang cô gái tộc Hyuuga như một phản xạ có điều kiện. Hinata thấy họ vừa nghe mình nói liền lập tức nhìn sang như thể cô là người khiến họ phải kính trọng thì giật mình.

(Sasuhina) Tiếng gọi từ trái timWhere stories live. Discover now