CHƯƠNG 2: Bắt gặp nhau.

166 4 0
                                    

--------------

***

Buổi triễn lãm đá quý Nhất Kiến Chung Tình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của giới truyền thông Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.Toàn bộ các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đều được bán hết trong vòng hai ngày ra mắt tại các chi nhánh đá quý Hoàng Kim trên khắp Việt Nam và các nước khác.

Sự thành công này nằm ngoài mong đợi của Hạ Đồng,khi cô chỉ mới làm quen với thị trường Việt Nam trong một khoảng thời gian ngắn,chiến lược cô đưa ra khiến giá chứng khoáng của Hoàng Kim tăng lên nhanh chóng,tất cả showroom lớn nhỏ trên địa phận Việt Nam được nhắc đi nhắc lại trên rất nhiều mặt báo,các khung tin tức truyền hình đều tỏ ra ngạc nhiên với sự thành công không tưởng của nghành đá quý Việt Nam,...toàn bộ các cổ động trở ra từ phòng họp,miệng ngoác đến tận mang tai khi liên tưởng ra những khoản lợi nhuận khổng lồ đang rót vào túi họ.

Viên đá 'Nhất Kiến Chung Tình' nhận được sự ngưỡng mộ và quan tâm rất nhiều của công chúng,đưa tập đoàn Hoàng Kim lên trang nhất Nhật Báo Tuần Hoàn-tờ báo Kinh Tế uy tín và danh tiếng hàng đầu Châu Á.

"Báo cáo đánh giá về sức ảnh hưởng chiến lược quảng bá của cô đạt rất nhiều các kết quả tích cực,hoàn toàn đem đến cho Hoàng Kim tấm vé vững chắc cho lần gia nhập vào Hiệp Hội Đá Quý Thế Giới."Giám đốc bộ phận quản lý kinh tế tập đoàn cất tiếng nhẹ nhàng.Người đàn ông cao lớn có nụ cười rất đáng yêu tiến tới hệt như mặt trời đầy năng lượng,bộ vest đen cắt may tiêu chuẩn mang lại tôn nghiêm cùng chuyên nghiệp tuyệt đối cho anh."Tôi là Nguyễn Thịnh,giám đốc bộ phận kinh tế của Hoàng Kim"

Người phụ nữ khẽ xoay mặt lại,dáng người bên cửa sổ ngược ánh sáng,càng khiến bờ vai vô nhuộm nắng ấm áp,khoé miệng nâng lên một nụ cười nhẹ."Tôi là Hạ Đồng,giám đốc bộ phận quản lý chiến lược của chi nhánh Hoàng Kim ở Pháp,vừa được điều về nhậm chức tại trụ sở chính này."

Nguyễn Thịnh lịch sự bắt tay Hạ Đồng.Anh đã nghe về danh tiếng của cô gái này tại Pháp.Tốt nghiệp đại học Bách Khoa thành phố,nhận học bổng du học tại Pháp năm 24 tuổi.Hoàn thành xuất sắc khoá học sớm hơn so với mọi người một năm.Đầu quân cho Hoàng Kim lúc 27 tuổi và chỉ cần một năm thôi đã gặt hái rất nhiều thành công,liên tục nhận về cho chi nhánh Pháp nhiều hợp đồng béo bở và thành công đưa danh tiếng đá quý Hoàng Kim ra thị trường Châu Âu mỹ mãn.

Nguyễn Thịnh ngồi xuống sô pha."Tôi đến để chuyển giao cho cô tài liệu về tình hình sàn chứng khoáng mà bên tôi đang cập nhật.Phía cấp trên đã hết lời khen ngợi cô sau khi nhận được kết quả khách quan từ đợt quảng bá của Thân Bất Do Kỷ."

Hạ Đồng cùng Nguyễn Thịnh bàn về bản kế hoạch đẩy mạnh kinh tế Hoàng Kim trong tháng tới,một bước vừa đẩy lùi các tập đoàn cạnh tranh khác như Kỷ Nguyên hay Thiên Quốc,đặc biệt là Tôn thị-đối thỉ cạnh tranh gay gắt nhất của Hoàng Kim.

Gần đến giờ cơm trưa Nguyễn Thịnh rời đi sau khi nhận lời từ chối ăn trưa của Hạ Đồng.

Hạ Đồng phải sang thăm mẹ cô ở bệnh viện,cô nhớ bà rất nhiều.

--------------

Trải qua hai tuần kể từ ngày nhậm chức của Hạ Đồng.Cô đã chuyển sang một căn hộ cao cấp ngay Royal,tầng 41,trên Bảo Trân một tầng,vừa về cô đã sắp xếp thời gian về thăm dì Lý cùng tiểu Thanh.Dì vẫn vậy,la rầy cô vô tình không quan tâm đến mọi người nhưng cô hiểu,dì quan tâm lo lắng cho cô rất nhiều,dì xem cô như con của mình,hoàn toàn yêu thương không thua kém tiểu Thanh.

Mẹ cô được điều trị trong bệnh viện tốt nhất thành phố,cô thuê hẳn y tá riêng chăm sóc cho mẹ nhưng dì Lý mỗi ngày luôn vào thăm mẹ,dì bảo mẹ thích nghe dì kể chuyện,gần gũi bà cũng là một loại giúp bà hồi phục tốt.

Cuộc sống cũng dần đi vào quỹ đạo.

Cô lái chiếc xe hơi sang trọng đen tuyền,đỗ xe vào một trung tâm mua sắm.
Sau khi ghé vào rất nhiều cửa hàng,cô dừng lại ở Highlands.Cô rất thích không gian ấm áp ở đây,yên tĩnh và đậm mùi cổ điển.

Một ly Latte nóng hổi đặt trên chiếc bàn cạnh cửa kính.

Quán nằm ở tầng trệt khu thương mại,từng dòng xe cộ lướt ngang bên đường,nắng vàng nhảy nhót trên khuôn mặt nhìn nghiêng của Hạ Đồng,từng lọn tóc được trời chiều nhuộm vàng óng,vén sau tai,vài cọng lơ thơ rũ trước trán.

Hạ Đồng khẽ nhấp ly nước,dáng vẻ say sưa làm việc của cô vừa giản đơn,vừa thuần khiết.

Đỗ ngay ngoài trụ đèn đỏ,cửa kính chiếc xe thể thao bóng loáng hạ xuống phân nửa.Người đàn ông khuôn mặt nam tính nhìn nghiêng,khẽ quay đầu nhìn sang trụ đèn đỏ,ánh mắt vô tình bắt gọn khoảnh khắc chứa người phụ nữ trong quán coffee dưới ánh nắng chiều rực rỡ.

Ánh mắt anh thâm trầm,đôi môi vươn lên một hình cong rất khẽ,khó nhìn ra là đang cười hay chỉ là chuyển động của cơ mặt,rất nhanh thôi đã tan ra cùng với tiếng động cơ mạnh mẽ,lướt nhanh trên đường.

---------------

Hạ Đồng làm việc rất chăm chỉ và xử lý các vấn đề rất chuyên nghiệp,nên tiền lương và tiền thưởng của cô tăng lên rất cao.

Hôm nay trời có vẻ âm u,bầu trời phủ một màu xám xịt,gió đang lướt từng đợt khá mạnh,quật vào các tán cây hai bên đường khiến chúng chao đảo như sắp ngã đi.Đã đến giờ tan làm,Hạ Đồng sử dụng thang máy chuyên dụng cho cấp điều hành ở công ty để di chuyển.

Khi đến tầng 10,thang máy dừng lại để đón người,một người đàn ông cao lớn,làn da màu đồng khẽ ẩn hiện sau lớp áo sơ mi mở bung hai nút,bộ vest đen cắt may thủ công vừa vặn trên cơ thể cường tráng.Mùi nước hoa nam tính quấn quýt bên mũi Hạ Đồng,cô khẽ nhích sát vào vách trái thang máy,mái tóc dài đen tuyền toả mùi hoa cỏ dịu nhẹ,đôi mắt cô khẽ nhìn xuống,chăm chú vào điện thoại.

Người đàn ông nhìn qua cô gái bên cạnh,ánh mắt trầm lắng,nhiều suy tính nhảy nhót trong đó.Anh ấn nút bước ra khỏi thang máy,chân dài sải bước rất nhanh,để lại trong không khí mùi hương thoang thoảng.

Hạ Đồng nhìn theo,vẻ mặt khó hiểu.Anh ta là tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Kim.Lần này,anh đã chọn trụ sở ở Việt Nam để làm việc.Phong cách điều hành của CEO Vương Hạo này rất nổi trong giới đá quý,mỗi năm đều sẽ tự đi đến một trụ sở bất kỳ để trực tiếp lãnh đạo,nên mọi người tại khắp nơi đều phải làm việc rất chuyên nghiệp và không để xảy ra sai sót trong bất cứ lúc nào.

Hạ Đồng cũng không nghĩ nhiều,hôm nay cô sẽ nấu cho Bảo Trân một bàn ăn thịnh soạn mùng ngày đoàn tụ.

Nghĩ đến đây cô vui vẻ mỉm cười rời đi nhanh chóng.

Một chiếc xe lặng lẽ bám đuôi sau xe cô.

TỔNG TÀI BÁO THÙ: Vạn kiếp vẫn yêu em.Where stories live. Discover now