CHƯƠNG 19: Người phụ nữ nguy hiểm.

79 5 0
                                    

***

"Những năm qua,Hoàng Kim đã nỗ lực không ngừng để có thể đứng vững trên thương trường ngày hôm nay,tạo dấu ấn đặc quyền trong công cuộc kinh doanh đá quý..."

Một nam,một nữ MC duyên dáng mở đầu cho buổi khánh thành ngày hôm nay,dường như chỉ đang chia sẻ với khách mời về lịch sử lớn mạnh và bước chân thành tựu vững chắc Hoàng Kim đạt được trên con đường công nghiệp lấp lánh này,nhưng thực chất,hàm ý bên trong thật không đơn giản.

Đây là một lời khẳng định, mang theo hàm ý cảnh cáo ngầm cho bất cứ kẻ nào đang lăm le muốn dòm ngó,tranh giành thị trường Nam Phi mà Hoàng Kim,cũng như Vương gia đang nhắm tới.

Vương Hạo bắt chéo chân dài,ánh mắt thâm thuý lướt nhìn từng khuôn mặt có vài phần nhăn nhúm khó chịu của mấy tay thương nhân già,đã từng có máu mặt trong giới,giờ đây 'sóng sau đạp lên sóng trước',lớp người như Vương Hạo hay Tôn Đằng,dần dần lấn lướt,thay thế vị trí các lão.

Ánh mắt Vương Hạo chạm phải Tôn Đằng.

Tôn Đằng nhếch môi cười khinh khỉnh,ngón tay thon thả làm động tác vuốt ve nữ nhân ngồi kế Vương Hạo,đôi mắt sâu dài kéo một đường cong thích thú,nhìn thẳng vào Vương Hạo giơ ngón cái.

Vương Hạo nhìn sang Hạ Đồng.Tâm thái cô có phần thơ thẫn,không tập trung,ngón tay nhỏ trắng trẻo cứ xoay xoay lọn tóc bên vai,thập phần đáng yêu,trong trẻo.

Ánh mắt Vương Hạo dịu dàng đi vài phần,nhưng bản thân anh cũng không nhận ra điều đó,tay anh bá đạo gác ngang qua vai cô,ôm nữ nhân vào lòng.

Hạ Đồng giật mình,cô đẩy anh ra nhưng người đàn ông khư khư túm lấy vai cô chặt cứng.

"Nè anh điên cái gì ở đây,người ta hiểu lầm bây giờ,buông ra!"

"Không ai dám nói tôi nửa lời,em ngồi yên thì người ta sẽ không để ý".

"Phát bệnh gì chứ,tôi không thích!"

"Không thích tôi vẫn ôm em,tôi thích là được".

Cái dạng bá đạo gì đây!

Vì giãy giụa,mà ngực áo Hạ Đồng vốn không dây,giờ đây càng mở rộng đến mê người.
Vương Hạo cao hơn cô,nhìn xuống một cái thấy hết cảnh xuân mơn mởn.

Yết hầu anh trượt lên xuống,lại nữa,cứ đối với cô là anh lại có cái phản ứng mạnh mẽ,mãnh liệt này!

Ánh mắt anh có phần tối lại,hơi thở cũng trầm đục hơn.Anh nhắm mắt,cằm tựa lên đỉnh đầu cô,ngửi lấy mùi xạ hương quyến rũ mà tối hôm nay cô xịt.

Hầy...không nhìn mà ngửi thì cũng chẳng có tác dụng dập lửa khá hơn,xác định đây là người phụ nữ rất nguy hiểm nếu đem ra chiêu dụ đàn ông đây!

-----------------------

Những người đàn ông đầy tham vọng như Tôn Đằng hay Vương Hạo,quyền lực và tiền tài chưa bao giờ là đủ.

TỔNG TÀI BÁO THÙ: Vạn kiếp vẫn yêu em.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt