Tập 58: TRÒ CHƠI XẾP HÌNH

1.9K 95 11
                                    

Có một phụ nữ trẻ, sống một mình trong một khu vực rất xa. Cô không có gia đình hoặc bạn bè và cô chưa bao giờ kết hôn. Niềm vui duy nhất của cô trong cuộc sống là chơi trò chơi ghép hình. Mỗi đêm, cô ngồi một mình ở bànăn trong nhà bếp của mình và chơi một trò chơi ghép hình mới cho đến khi nó được hoàn thành.

Một đêm tối và mưa, cô làm công việc sắp xếp lại đồ nội thất trong phòng ngủ của mình. Khi cô kéo lại tủ quần áo của mình, cô tìm thấy một hộp bụi cũ ở phía sau nó. Khi cô kéo cái hộp ra và phủi bụi, cô nhận ra đó là một trò chơi ghép hình. Nắp hộp đã bị mờ và cô không thể nhìn thấy hình ảnh trên đó.

Sự tò mò của cô tăng lên và cô đã quyết định ghép chúng lại với nhau. Cô mang nó xuống bàn ăn trong nhà bếp của mình và bắt đầu làm công việc ghép hình lại.

Nhưng khi cô lắp các mảnh ghép lại với nhau, cô nhận ra, hình ảnh đang được hình thành chính là căn phòng mà cô đang ngồi. Và ở trung tâm của bức tranh, khi người cô hoàn thành nó, là hình ảnh của chính cô. Với đôi tay run rẩy, cô đặt bốn mảnh cuối cùng và
nhìn chằm chằm vào bức tranh.

Trong bức tranh, cô thấy mình ngồi ở bàn bếp và trong cửa sổ phía sau cô là gương mặt của một người đàn ông, cười man rợ và vung một cái rìu. Sợ hãi, người phụ nữ đã không dám quay lại. Điều cuối cùng mà cô nghe được là những âm thanh của thủy tinh vỡ.

Nguồn : Creepypasta VN - Linh
#DN

Creepy pasta and cryptic (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ